0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 999 Plus – Lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp

Ngày Đăng: 16:29 10/03/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 999 Plus là một trong những sản phẩm thiết bị nhà bếp được người dùng lựa chọn nhiều. Vậy chiếc bếp điện từ này có gì đặc biệt, cùng Điện Máy Thiên Phsu cùng tìm hiểu nhé!

Bếp từ Canzy CZ 999 Plus phù hợp với những không gian bếp nào?

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 999 Plus - Lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp

Bếp từ Canzy CZ 999 Plus với thiết kế nhỏ gọn với tông màu đen sang trọng kết hợp họa tiết hình dấu cộng vô cùng tinh tế giúp người dùng phân biệt được vùng nấu để tránh thất thoát điện ra bên ngoài.

Được thiết kế 2 vùng nấu riêng biệt với mặt bếp còn được thiết kế với mặt kính Schott Ceran Germany vát 2 cạnh và bo góc vô cùng sang trọng, Không chỉ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lắp đặt mà còn phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau cho gia đình có từ 4-5 thành viên.

Mặt bếp từ âm Canzy CZ 999 Plus vô cùng sáng bóng và sắc nét, với khả năng chịu lực, chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, khá năng chống sốc nhiệt lên đến 800 độ C, chống xước cực tốt và khả năng va đập lên đến 30 kg của ngoại lực lên mặt kính, Nhờ vậy,mà tuổi thọ của bếp được nâng cao và giúp bếp bền chắc và hoạt động ổn định hơn.

Bếp điện từ Canzy CZ 999 Plus có những gì nổi bật?

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 999 Plus - Lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp

Điểm nổi bật đầu tiên trên bếp từ chính hãng Canzy CZ 999 Plus phải kể đến bảng điều khiển riêng biệt cho 2 vùng nấu. Mọi đối tượng trong gia đình bạn đều dễ dàng sử dụng khi bếp trang bị 2 cách tăng giảm nhiệt độ khác nhau là phím cộng trừ và trượt slider ngay cả khi tay ướt. Từ đó, giúp việc chế biến các món ăn được nhanh chóng và tiện dụng nhất.

Khác với những dòng bếp từ thông thường, trên chiếc bếp từ đôi Canzy CZ 999 Plus được trang bị chức năng nấu nhanh Booter giúp thời gian nấu ăn được nhanh chóng lên đến 20 phút và nhiệt độ lên mức công suất max từ 2300W lên đến 3000W, giúp tiết kiệm thời gian dành cho việc nấu nướng được rút ngắn một cách đáng kể.

Không dừng lại ở đó, trên chiếc bếp từ Canzy giá rẻ CZ 999 Plus còn được trang bị inverter -tiết kiệm điện giúp tiết kiệm 40% điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn một khoản đáng kể và giúp bếp hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.

Có tính năng nào trên bếp điện từ Canzy CZ 999 Plus?

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 999 Plus - Lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp

Trên chiếc bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ 999 Plus được trang bị chức năng hẹn giờ thông minh lên đến 1h59′ cho từng vùng nấu. Người dùng có thể lựa chọn thời hợp lý cho từng món ăn và không cần mất thời gian đứng canh bên cạnh bếp.

Tạm dừng trong quá trình nấu cũng được người dùng cực kỳ yêu thích trên chiếc bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 999 Plus. Tính năng này hỗ trợ người dùng có việc khi cần rời khỏi bếp trong thời gian từ 10-15 phút. Khi xong việc quay lại nhấn lại nút tạm dừng mọi chế độ cũng như công suất nấu đều quay về như trước khi tạm dừng.

Để đảm bảo an toàn cho các bạn nhỏ trong gia đình là nỗi lo của tất cả phụ huynh khi nhà có sử dụng đồ điện. Hiểu được điều đó, Canzy đã trang bị cho CZ 999 Plus khóa an toàn. Khi kích hoạt tính năng này mọi phím trên bảng điều khiển đều bị vô hiệu hóa ngay cả phím nguồn tránh được sự tò mò của các bạn nhỏ.

Bên cạnh đó, tính năng chống tràn cũng được trang bị trên bếp từ 2 vùng nấu Canzy CZ 999 Plus. Khi phát hiện ra nước sắp tràn ra mặt bếp sẽ phát ra âm thanh cảnh báo để người dùng biết, nếu chẳng may nước có tràn ra khỏi mặt bếp cũng được khô nhanh chóng đảm bảo các linh kiện bên trong được tốt hơn.

Tổng kết: Có nên mua bếp từ Canzy CZ 999 Plus hay không?

Có thể thấy bếp điện từ đôi Canzy CZ 999 Plus là một thiết bị nhà bếp có công suất lớn giúp người dùng nấu nướng các món ăn cho gia đình mình một cách nhanh chóng và thêm ấm cúng hơn. Đay là một sự lựa chọn tối ưu dành cho nhiều không gian bếp khác nhau và dành cho mọi gia đình sử dụng , phù hợp với gia đình mới cưới, nhà có 4-5 thành viên.

Qua những thông tin trên, hy vọng sẽ giúp bạn chọn mua bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ 999 Plus cũng như các tính năng nổi bật được tích hợp nhằm mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ chất lượng, giá thành tốt thì đây thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook