0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 9978 – Đẳng cấp, sang trọng cho căn bếp gia đình bạn

Ngày Đăng: 15:19 23/12/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với thiết kế 2 vùng nấu nướng riêng biệt, Bếp Từ Đôi Canzy CZ 9978 đang là bếp từ được người tiêu dùng ưa chuộng nhất mang đến sự sang trọng và đẳng cấp hiện đại cho không gian bếp nhà bạn. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

1.Bếp Từ Đôi Canzy CZ 9978 và những tính năng, công nghệ nổi bật

Bạn đang tìm hiểu về bếp từ Canzy CZ 9978 mà chưa biết trên sản phẩm này được trang bị những tính năng, công nghệ hiện đại nào thì đây sẽ là thông tin dành cho bạn.

Công nghệ nấu ăn nhanh chóng trên bếp từ

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 9978 - Đẳng cấp, sang trọng cho căn bếp gia đình bạn

Bếp từ Canzy chính hãng CZ 9978 với tổng công suất là 4000W chia đều cho mỗi vùng nấu kết hợp phím nấu ăn nhanh trên bếp, Người dùng có thể bếp điện từ có nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi giúp mang lại hiệu suất nấu đạt tới 90%. Vậy nên, sẽ giúp cho người dùng nấu nướng thức ăn được nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Công nghệ hẹn giờ nấu thông minh

Ở chiếc bếp điện từ Canzy chính hãng CZ 9978 được trang bị chức năng hẹn giờ lên đến 8 tiếng. Với thời gian như vậy người dùng có thể dựa vào món ăn mà dự định nấu để lựa chọn thời gian hẹn giờ sao cho phù hợp.

Công nghệ này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bà mẹ nội trợ bận rộn và thêm thời gian nghỉ ngơi thư giãn, dọn dẹp cho gia đình của mình.

Tự động nhận diện vùng nấu của nhiều loại nồi chảo khác nhau.

Bếp Từ Canzy CZ 9978 - Đẳng cấp, sang trọng cho căn bếp gia đình bạn

Nhà bạn đang có nhiều loại nồi, chảo nấu nướng với nhiều kích thước khác nhau; nồi nhỏ thì để nấu canh, nồi lớn để hâm thịt, chảo dùng để rán trứng…

Bề mặt đáy nồi thì mỗi loại có kích thước khác nhau; nhưng với bếp từ chính hãng Canzy CZ 9978 được trang bị chức năng nhận diện vùng nấu, nhận diện đáy nồi. Điều này giúp bếp từ hoạt động chỉ truyền nhiệt trong vùng nấu tránh thất thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài giúp tiết kiệm điện năng sử dụng một cách tối ưu nhất.

Tự động ngắt khi quá tải

Đặc biệt, trên chiếc bếp từ đôi Canzy CZ 9978 sẽ bảo vệ an toàn hơn cho gia đình bạn nhờ vào tính năng tự động ngắt khi quá tải. Khi nhà bạn có nguồn điện không ổn định không đủ hoặc quá tải, bếp cũng sẽ tự động ngắt hoặc phát tín hiệu cảnh báo lỗi khi nhiệt độ quá nóng.

2.Bếp từ được thiết kế sang trọng, đẳng cấp cho căn bếp của gia đình.

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 9978 được thiết kế 2 vùng nấu nướng với sắc đen sang trọng giúp cho không gian nhà bếp của gia đình bạn thêm nổi bật hơn.

Bếp Từ Canzy CZ 9978 - Đẳng cấp, sang trọng cho căn bếp gia đình bạn

Phần thân vỏ của bếp từ đôi Canzy giá rẻ CZ 9978 được làm bằng thép không gỉ có có khả năng chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện nên rất an toàn cho người sử dụng. Người dùng sẽ dễ dàng vệ sinh bếp sau mỗi vùng nấu nướng và tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm.

Bếp từ âm Canzy CZ 9978 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt dạng trượt slider hiện đại với 9 cấp độ nhiệt khác nhau. Đèn LED đỏ hiển thị trên bảng điều khiển với nhiều chức năng nấu khác nhau giúp mọi đối tượng người dùng dễ dàng điều chỉnh hơn.

Khi có nhu cầu mua bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 9978 chính hãng, giá tốt bạn có thể ghé ngay các showroom Điện Máy Thiên Phú. Tự hào là địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp với mẫu mã đa dạng, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook