0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 922H- chiếc bếp từ được săn đón nhiều hiện nay

Ngày Đăng: 11:16 14/12/2023
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 922H là một sản phẩm có khá nhiều ưu điểm vượt trội khiến nó trở thành chiếc bếp từ được sẵn đón nhiều trên thị trường hiện nay. Vậy chiếc bếp từ này có những ưu điểm gì, cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé!

Thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 922H- chiếc bếp từ được săn đón nhiều hiện nay

Bếp từ Canzy CZ 922H là một sản phẩm có thiết kế hiện đại với gam màu đen huyền bí thời thượng giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp ngôi nhà của bạn.

Bếp từ âm Canzy CZ 922H sử dụng mặt kính Schott Ceran được sản xuất tại nước Đức mặt kính được làm từ chất liệu gốm thủy tinh có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000°C, kháng sốc 750°C. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm mà không lo bị bỏng hay điện giật.

Ngoài ra, bề mặt kính của bếp từ đôi Canzy chịu nóng lạnh cũng như sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ. Độ giãn nở vì nhiệt thấp nên bếp hoạt động rất hiệu quả và cách nhiệt. Mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân.

Tiết kiệm điện khi sử dụng bếp từ Canzy

Nhờ việc trang bị công nghệ hiện đại G5 Smart Inverter siêu tiết kiệm điện năng giữ nước sôi liu riu liên tục. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian trong việc nấu nướng mà máy sẽ trở nên êm ái và sử dụng điện năng một cách hiệu quả hơn.

Ngoài ra, Mặt kính gồm các thấu kính hội tụ, truyền nhiệt từ bếp lên đáy nồi theo phương thẳng đứng, không thất thoát nhiệt ra môi trường tiết kiệm điện năng hàng tháng cho gia đình bạn một khoản đáng kể.

Nhiều công nghệ hiện đại trên bếp từ Canzy CZ 922H

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 922H- chiếc bếp từ được săn đón nhiều hiện nay

Chiếc bếp từ chính hãng Canzy CZ 922H được trang bị những công nghệ nổi bật như;

Nổi bật nhất là công nghệ nấu thông minh Heat up time Automatic, đây là một tính năng ninh hầm tự động được tích hợp mẫu bếp từ giá rẻ Canzy CZ 922H , giúp bếp tự động nâng công suất đun nấu lên mức cao nhất (2000w) trong khoảng thời gian 3 đến 5 phút, sau đó bếp tự động chuyển về ninh hầm ở mức công suất thấp hơn mà bạn đã chọn trước đó. Người dùng chỉ cần nhấn giữ slider ở một mức bất kỳ bếp sẽ tự động Boooster chế độ nấu nhanh một thời gian rồi trở về mức công suất đã giữ mang đến nhiều sự tiện lợi.

Canzy CZ 922H còn được trang bị công nghệ hẹn giờ cho từng vùng nấu lên đến 99 phút. Người dùng chỉ cần căn thời gian nấu phù hợp cho từng món ăn để lựa chọn sao cho hợp lý. Tiện lợi hơn so với các dòng đun nấu khác là không cần đứng canh bên cạnh bếp mà làm được các công việc khá trong nhà.

Chưa hết, bếp từ Canzy chính hãng CZ 922H còn sở hữu công nghệ tạm dừng Pause khi nấu ăn mà có việc cần rời khỏi bếp. Khi xong việc quay lại người nội trợ nhấn lại nút đó, mọi chức năng cũng nhưu công suất nấu đều như lúc trước khi tạm dừng đem đến sự tiện lợi nhất trong công việc nấu nướng.

Bếp Từ Canzy CZ 922H sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 922H- chiếc bếp từ được săn đón nhiều hiện nay

Bếp từ Canzy giá rẻ CZ 922H còn được hãng trang bị nhiều tính năng, đem đến những trải nghiệm thú vị như;

Chiếc bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 922H được áp dụng tính năng khóa trẻ em. Chức năng này cho phép bạn khóa các chế độ nấu trên bếp để tránh trẻ em nghịch phá. Điều này giúp bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ và tránh các sự cố không mong muốn, việc vệ sinh cũng được dễ dàng nhất mà không lo bỏng tay.

Sản phẩm còn được trang bị tính năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat, khi mặt kính của bếp có nhiệt độ cao hơn 65oC thì bếp sẽ hiện biểu tượng cảnh báo để cảnh báo người sử dụng không chạm tay vào vùng nấu đem đến cảm giác an toàn hơn cho người dùng.

Tiện lợi hơn, trong quá trình đun nấu, nếu nồi, chảo bị nhấc ra khỏi vùng nấu của bếp từ Canzy thì bếp cũng sẽ tự ngắt công suất và không đun nấu cho vùng nấu đó, màn hình hiển thị chữ U để cảnh báo cho người dùng.

Còn nữa, bếp từ Canzy giá rẻ CZ 922H còn có cảm biến ánh sáng chống tràn bàn phím khi có dung dịch cản sáng đổ trên mặt kính Overflood Protection, nếu phát hiện nước sắp tràn ra mặt bếp sẽ phát ra âm thanh cảnh báo giúp đảm an toàn cho người dùng và bảo vệ các linh kiện bên trong bếp hơn.

Để giảm thiểu tối đa tình trạng bếp quá nhiệt, các hãng sản xuất đã trang bị cho bếp từ tính năng khi phát hiện quá nhiệt và quá áp. Đây là chức năng có tác dụng thông báo cho người dùng biết khi nào bếp quá nóng và cần nghỉ ngơi. Chức năng bảo vệ quá nhiệt của bếp từ thường sẽ hiển thị báo lỗi E1 trên bảng điều khiển. Mã lỗi này sẽ giúp người dùng dễ dàng nhận biết và xử lý tình huống.

Một chiếc bếp từ Canzy giá rẻ CZ 922H có thiết kế tinh tế, sang trọng. Bên cạnh đó là nhiều công nghệ hiện đại, tính năng thông minh để người mua bỏ tiền ra sở hữu chúng. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm đáp ứng tất cả các tiêu chí trên thì hãy thử cân nhắc bếp từ đôi Canzy CZ 922H nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook