0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 898DP có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 14:49 16/03/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang cần mua một chiếc bếp từ cho không gian bếp của gia đình mình thì không nên bỏ qua chiếc bếp từ đôi Canzy CZ 898DP. Bạn hãy cùng dienmaythienphu.vn đi khám phá chất lượng của thiết bị trên nhé!

1.Bếp từ Canzy CZ 898DP có tốt không?

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 898DP có tốt không? Giá bao nhiêu?

Để giúp người dùng đánh giá về chất lượng của bếp từ Canzy CZ 898DP có tốt không, người dùng nên dựa vào một số yếu tố sau:

Vế thiết kế của bếp điện từ Canzy CZ 898DP

Bếp từ đôi Canzy CZ 898DP sở hữu cho mình gam màu xám đen độc đáo, thiết kế mỏng nhẹ dễ dàng lắp đặt hiện đại nên dễ dàng phối hợp với nhiều không gian bếp nội thất khác nhau. Sản phẩm còn được thiết kế có thể lắp đặt âm hay dương đều mang đến tình thẩm mỹ cao cho không giạ sử dụng.

Mặt bếp từ Canzy CZ 898DP còn được trang bị mặt kính Schott Ceran Germany là một trong những chất liệu cao cấp có khả năng chịu lực và chịu được nhiệt độ cao giúp nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Về độ bền của bếp điện từ Canzy CZ 898DP

Phần thân của bếp từ Canzy giá rẻ CZ 898DP có khung vỏ được làm bằng liệu thép cứng chống gỉ, sơn tĩnh điện nên có khả năng chịu tải nhiệt và bảo vệ các linh kiện ở bên trong.

Bên cạnh đó, bếp từ âm Canzy CZ 898DP có quạt tàn nhiệt lồng sóc cao cấp, độ ồn thấp giúp bếp luôn ở mức nhiệt độ an toàn, linh kiện không bị nóng, từ đó mà gia tăng độ bền, tuổi thọ cho sản phẩm.

Bếp từ chính hãng được trang bị 100% linh kiện E.G.O nhập khẩu từ CHLB Đức, có khả năng chống gỉ và oxi hóa tốt vì thế bếp luôn hoạt động ổn định và phát huy tối đa chức năng của các tiện ích mà người dùng sử dụng.

Về tính năng, công nghệ trên bếp từ Canzy CZ 898DP

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 898DP có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bên cạnh việc được thiết kế sang trọng, bếp điện từ Canzy CZ 898DP còn được trang bị những tình năng, công nghệ như;

Đầu tiên là công nghệ biến tần B4 E.G.O thông minh giúp điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng của gia đình bạn. Khi bếp hoạt động sẽ được kiểm soát bởi một bo mạch điện tử vi xử lý thông minh không xảy ra tình trạng bật tắt liên tục như những dòng bếp khác.

Thêm vào đó, trên chiếc bếp điện từ đôi Canzy CZ 898DP còn có tính năng nấu nhanh Booter là một trong những tính năng có trên dòng bếp từ cao cấp. Tính năng này mang đến bước đợt phá vượt bậc giúp thời gian nấu món ăn nhanh chóng vượt trội đến 20 phút.

Bếp điện từ âm Canzy CZ 898DP còn trang bị chức năng hẹn giờ nấu lên đến 99 phút. Người dùng phụ thuộc vào từng món ăn nấu để lựa chọn thời gian sao cho hợp lý, tiết kiệm thời gian cho người dùng nhất là nấu những món ăn chiếm nhiều thời gian nấu nhu; hầm, ninh, kho… mà không cần đứng canh bên cạnh bếp như trước đây.

Đáng chú ý hơn, trên chiếc bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ 898DP còn có thể tạm dừng trong khi nấu nướng nếu bạn có việc cần rời khỏi bếp 10-15 phút. Khi xử lý xong việc quay lại người dùng chỉ cần nhấn lại nút tạm dừng mọi chức năng và công suất nấu đều quay lại như trước khi tạm dừng.

Bếp điện từ Canzy chính hãng CZ 898DP còn sở hữu tính năng tự động tắt bếp khi không có nồi giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn khi người dùng có nhỡ quên không tắt bếp. Ngoài ra, bếp điện từ chính hãng Canzy CZ 898DP tích hợp công nghệ tự động nhận diện vùng nấu nên chiếc bếp này có khả năng nhận biết lúc nào không có nồi nấu để tự động ngắt bếp, vừa đảm bảo an toàn vừa tiết kiệm điện năng hao phí cho gia đình bạn.

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì việc đảm bảo an toàn cho gia đình là một yêu tố vô cùng cần thiết.. Thay vì sử dụng bếp gas kém an toàn thì chiếc bếp từ giá rẻ Canzy CZ 898DP sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn. Với hệ thống khóa an toàn trẻ nhỏ biểu tượng bằng hình chiếc chìa khóa, bé yêu sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất nhờ vào khả năng vô hiệu 100% hệ thống các phím bấm, ngay cả phím nguồn. Cho dù bé nhà bạn có nghịch ngợm thế nào cũng không thể làm thay đổi được chế độ nấu nướng đã được cài đặt sẵn.

2.Bếp từ Canzy CZ 898DP có giá bao nhiêu?

Bếp Từ Canzy CZ 898DP có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chiếc bếp điện từ giá rẻ Canzy CZ 898DP hiện đang được bán tại trung tâm Điện Máy Thiên Phú với mức giá 15.850.000 triệu đồng. Đây là mức giá phải chăng khi sở hữu cho không gian bếp của gia đình bạn sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội và mang đến nhiều sự tiện ích.

Tổng kết:

Đánh giá bếp từ Canzy giá rẻ CZ 898DP có nhiều ưu điểm trong thiết kế. Cùng nhiều công nghệ và tính năng được trang bị trên sản phẩm. Với tầm giá 16 triệu đồng để sở hữu sản phẩm có tính năng hữu ích như này là xứng đáng. Vì thế, nếu đang lưỡng lự không biết chọn mua bếp từ nào thì bạn có thể tham khảo chọn mua model trên nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook