0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 898DP có gì hấp dẫn người dùng?

Ngày Đăng: 11:11 09/08/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 898DP đang là một sản phẩm bán chạy vào năm 2022 vừa qua. Vậy sản phẩm này có nhưng ưu điểm đặc biệt nào thu hút người dùng đến vậy, hãy cùng chúng tôi cùng khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Những ưu điểm đặc biệt thu hút người dùng của bếp từ Canzy

Bếp từ Canzy CZ 898DP là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức, sản phẩm này đã thu hút người dùng đông đảo trên Thế Giới lựa chọn cho không gian bếp của gia đình mình.

Thiết kế cao cấp hiện đại hơn cho không gian bếp.

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 898DP có gì hấp dẫn người dùng?

Bếp từ đôi Canzy CZ 898DP được thiết kế hiện đại với mặt kính Schott Ceran Germany được vát 2 cạnh, các góc được bo lại bô cùng sang trọng giúp người dùng dễ dàng lắp đặt hơn.

Bên cạnh đó, mặt bếp từ âm Canzy CZ 898DP mang sắc đen xám kết hợp tạo sự hài hòa và trở nên cuốn hút. Khả năng chịu được lực lên đến 15kg và nhiệt 1000 độ C giúp tăng thêm sự bền bỉ và tuổi thọ hơn cho sản phẩm.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhờ biến tần B4 E.G.O

Bếp Từ Canzy CZ 898DP có gì hấp dẫn người dùng?

Bếp từ Canzy chính hãng CZ 898DP này được trang bị công nghệ biến tần B4 E.G.O thông minh vượt trội giúp điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng.

Không chỉ vậy, bếp hoạt động còn êm ái. bền bỉ và không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác.

Nấu món ăn chín nhanh chóng hơn

Một điểm đặc biệt trên bếp từ Canzy giá rẻ CZ 898DP là được tích hợp năng nấu nhanh Booster một trong những tính năng chỉ có trên dòng bếp từ cao cấp. Người dùng có thể hoàn thành các món ăn một cách nhanh chóng lên tới 20 phút và mức công suất nhiệt max là 3000W. Tiết kiệm thời gian nấu nướng cũng như công sức cho người nội trợ hơn.

Hơn nữa, bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 898DP với bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy dạng ẩn. Người nội trợ có thể di chuyển đôi bàn tay nhẹ nhàng là có thể thực hiện mọi thao tác như mình mong muốn. Công việc nấu nướng sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết và phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình.

Tích hợp nhiều tính năng tiện ích

Ngoài việc được thiết kế nổi bật và tiết kiệm điện năng, một yêu tố quan trọng nữa là sự tiện ích của sản phẩm đem đến cho người dùng.

Bếp Từ Canzy CZ 898DP có gì hấp dẫn người dùng?
  • Chức năng hẹn giờ: Trong quá trình nấu nướng nếu bạn có việc ra ngoài thì có thể hẹn giờ cho món ăn của mình. Thời gian hẹn giờ tối đa lên đến 4 tiếng, người dùng có thể giải quyết công việc của mình cũng như vẫn hoàn thành món ăn một cách dễ dàng.
  • Chức năng tạm dưng; Cũng là một trong những chức năng hỗ trợ người nội trợ có việc cần dời khỏi bếp, Khi trở lại bếp từ đôi Canzy bạn chỉ cần bấm lại vào phím này bếp sẽ hoạt động trở lại theo đúng mức công suất bạn đang đun nấu trước khi tạm dừng.
  • Chức năng hâm nóng; Sẽ giúp món ăn luôn được ấm nóng nhất là những ngày đông lạnh lẽo.

Bếp từ Canzy có chính sách bảo hành bao nhiêu lâu?

Không những chiếc bếp từ giá rẻ Canzy CZ 898DP sở hữu cho mình những tiện ích thông minh hỗ trợ người dùng; mà chính sách bảo hành của sản phẩm cũng là một ưu điểm thu hút người dùng. Để giúp người nội trợ yên tâm hơn khi sử dụng bếp từ chính hãng Canzy có chính sách bảo hành từ hãng 36 tháng một khaonrg thời gian dài lâu để bảo vệ các linh kiện bên trong máy.

Hiện tại, sản phẩm bếp từ Canzy 2 vùng nấu 898DP được bán ở Điện Máy Thiên Phú với mức giá 15.860.000 nghìn đồng. Trong mức giá này được đánh giá là phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook