0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ đôi Canzy CZ 757I – Đánh bại mọi thách thức nấu nướng

Ngày Đăng: 16:38 12/10/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đôi Canzy CZ 757I là một trong những sản phẩm hiện đại và tiện ích mà không gian bếp của bạn cần. Với nhiều tính năng ưu việt và thiết kế sang trọng, bếp từ đôi này đã thu hút sự chú ý của nhiều gia đình yêu thích nấu nướng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những tính năng và lợi ích của sản phẩm này.

Giời thiệu tổng quát về sản phẩm

Bếp từ đôi Canzy CZ 757I - Đánh bại mọi thách thức nấu nướng

Bếp từ Canzy CZ 757I được trang bị nhiều tính năng đáng kinh ngạc. Điều khiển cảm ứng thông minh, chức năng timer, chế độ nấu đa dạng, và nhiệt độ tự động điều chỉnh là những điểm độc đáo mà bếp này mang lại. Điều này giúp bạn nấu nướng dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian.

Thiết kế tinh tế

Bếp từ đôi Canzy CZ 757I được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên chiếc, có khả năng chịu nhiệt và sốc nhiệt lên tới 1000 độ C, mặt bếp còn có khả năng chịu lực tốt khi có va đập sẽ không bị bể nứt. Mặt bếp từ có chức năng tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân vì vậy bạn không phải lo lắng sẽ bị bỏng hay điện giật khi bị sự cố.

Tiết kiệm năng lượng

Bếp từ Canzy giá rẻ CZ 757I gồm 2 vùng nấu với tổng công suất là 4800W chia đều cho mỗi vùng nấu, làm chín thức ăn bằng điện từ với nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi giúp mang lại hiệu suất nấu đạt tới 90%, bởi vậy sử dụng bếp từ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu và còn tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.

Chức năng cảm ứng nhiệt

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 757I - Đánh bại mọi thách thức nấu nướng

Bếp từ đôi Canzy giá rẻ CZ-ML757I được trang bị chức năng gia nhiệt bằng cảm ứng điện từ đem lại trải nghiệm nấu ăn tuyệt vời và tiết kiệm hơn so với sử dụng các dòng bếp nấu khác như bếp gas hay bếp hồng ngoại. Cặp vòng từ đặt liền kề giúp tăng hiệu quả bếp từ (90-95%) và ít tiêu tốn điện, hơn nữa hai vòng từ mang thêm đặc tính nhận dạng kích cỡ ấm để giảm tiêu hao nhiệt năng tiêu thụ.

Bảng điều khiển hiện đại

Bếp từ CZ 757I được trang bị bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt dạng trượt slider hiện đại với 9 cấp độ nhiệt khác nhau, ngoài ra, những chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn Led sắc nét giúp bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp với các món ăn.

An toàn tuyệt đối

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 757I - Đánh bại mọi thách thức nấu nướng

Canzy CZ 757I được trang bị nhiều tính năng an toàn, như chế độ hẹn giờ, Chức năng kho trẻ em, Chức năng trống tràn, tự động ngắt, tự nhận diện vùng nấu, đem đến sự an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

Bếp từ đôi Canzy CZ 757I không chỉ đem lại sự thuận tiện trong việc nấu nướng mà còn thể hiện sự hiện đại và thẩm mỹ trong không gian bếp. Với những tính năng ưu việt, tiết kiệm năng lượng, và tính an toàn tuyệt đối, nó xứng đáng để bạn xem xét khi cần nâng cấp thiết bị bếp. Đừng ngần tìm hiểu thêm về sản phẩm và cách nó có thể làm cho cuộc sống nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook