0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 29HN và những lợi ích mang đến cho người dùng

Ngày Đăng: 14:29 26/02/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 29HN thuộc dòng bếp từ 2 vùng nấu có thiết kế hiện đại và nhiều công nghệ thông minh. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá chi tiết về chiếc bếp từ này để xem mang lại những lợi ích gì đến cho người dùng nhé!

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 29HN bền bỉ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng

Bếp từ Canzy CZ 29HN được thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic được làm từ chất liệu gốm; viền nhôm xung quanh bảo vệ mặt kính giúp không gian khi sử dụng trở nên sang trọng hơn.

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 29HN và những lợi ích mang đến cho người dùng

Bên cạnh đó, bếp từ Canzy chính hãng CZ 29HN có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000°C, kháng sốc 750°C. Giúp bếp luôn giữu được sự sang trọng và tránh được sự vỡ xước đến sản phẩm.

Mặt bếp được tản nhiệt nhanh chóng và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo các linh kiện bên trong bị bỏng và dễ dàng vệ sinh.

Bếp từ Canzy CZ 29HN giúp tiết kiệm điện năng cực kì hiệu quả.

Điện năng là một trong những nỗi lo của các gia đình khi sử dụng đồ điện. Tùy nhiên, ở chiếc bếp điện từ Canzy CZ 29HN được trang bị công nghệ inverter giúp làm giảm lượng tiêu thụ điện của các sản phẩm có sử dụng lõi từ của bếp từ. Với cảm biến thông minh sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu; người dùng sẽ không phải bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác nên tiết kiệm điện năng hàng tháng cho gia đình bạn một cách đáng kể.

Không chỉ vậy, bếp từ đôi Canzy CZ 29HN là có khả năng đun nấu cực nhanh với nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi giúp tiết kiệm thời gian đun nấu đến tối đa và điện năng tiêu thụ cực kì hiệu quả.

Bếp điện từ Canzy CZ 29HN mang đến nhiều công nghệ thông minh cho gia đình bạn.

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 29HN không chỉ có thiết kế nổi bật bắt mắt đem đến không gian bếp gia đình bạn sự sang trọng; mà nó còn đem đến cho người dùng nhiều công nghệ thông minh trong quá trfinh nấu nướng như;

  • Chức năng hẹn giờ nấu: Người dùng khi không có thời gian đứng canh đến khi món ăn chín như những món tốn nhiều thời gian hầm,ninh. THi có thể chọn thời gian nấu lên đến 99 phút tùy thuộc vào nhu cầu nấu nướng của từng món ăn. Thời gian đó có thể chuẩn bị cho các món ăn khác và làm thêm việc khác trong gia đình mình.
  • Chức năng khóa trẻ em an toàn: Người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi trong nhà có trẻ nhỏ. Khi kích hoạt chức năng khóa an toàn, mọi phím khác đều bị vô hiệu hóa không sử dụng được. Trẻ nhỏ có nghịch nghợm cũng không làm thay đổi chức năng nấu và gây bỏng đến gia đình bạn.

Có thể thấy rằng, mẫu bếp từ Canzy 2 vùng nấu này không chỉ đem lại cho cho gia đình bạn những món ăn ngon mà còn tiết kiệm điện năng cực kì hiệu quả.. Một chiếc bếp điện từ tốt và chất lượng như vậy thì đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi mua cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook