0

Bếp Từ Bosch PXX975KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8 có gì ấn tượng?

06:10 26/06/2022

Thương hiệu bếp từ Bosch luôn gây ấn tượng cho người dùng từ các mẫu bếp có từ 2 đến 4 vùng nấu, hôm nay Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu tới mọi người sản phẩm đó là Bếp Từ Bosch PXX975KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ về chiếc bếp này trong bài viết dưới đây để tìm ra ưu điểm nổi bật trên sản phẩm nhé.

Thiết kế đẹp mắt, tiện lợi

Bếp từ Bosch 5 vùng nấu Serie 8 PXX975KW1E sở hữu thiết kế âm bàn vừa tinh tế, nhỏ gọn lại chắc chắn, mạnh mẽ. Đặc biệt mặt bếp được làm từ kính Schott Ceran cao cấp dễ lau chùi, vệ sinh, có thể chịu được những cú sốc nhiệt thể chịu được những cú sốc nhiệt lên tới 750 độ C và không chứa những kim loại độc hại như Asen hay Antimon nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng và hiện đại như vậy nên chiếc bếp này sẽ phù hợp với rất nhiều không gian bếp khác nhau trong các gia đình Việt hiện nay.

Hiệu năng đỉnh cao

Bếp từ âm Bosch PXX975KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8 được trang bị Cảm biến chiên xào cực kì thông minh. nhờ đó mà cho nhiệt độ chiên xào sẽ luôn được giữ ở mức thích hợp, những món ăn của bạn sẽ đạt được trạng thái hoàn hảo nhất. Ngoài ra chiếc bếp này còn được tích hợp thêm Chức năng Zone FlexInduction giúp bạn kết hợp 5 vùng nấu riêng biệt thành hai vùng FlexInduction lớn. Nhờ vậy mà sẽ giúp bạn có nhiều không gian trên mặt bếp để nấu nướng theo ý mình mong muốn.

Với Điều khiển DirectSelect được trang bị trên chiếc bếp từ Bosch Serie 8 PXX975KW1E này thì bạn có thể điều khiển, tùy chỉnh các mức nhiệt một cách dễ dàng chỉ bằng một lần chạm thay vì phải nhấn tăng giảm nhiều lần. Bên cạnh đó chiếc Bếp Từ Bosch PXX975KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8 này còn sở hữu rất nhiều những tính năng đi kèm để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng như: Khóa trẻ em, Cảnh bảo dư nhiệt 2 cấp độ(H/h), Tự tắt khi không sử dụng và khi quá nhiệt, Cảnh báo khi tràn… Tất cả điều đó nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng trong quá trình đun nấu.

Có nên mua chiếc bếp từ này không?

Đây là một sản phẩm mẫu bếp điện từ PXX975KW1E không những có thiết kế hiện đại, đẹp mắt mà những tính năng nấu nướng cũng vô cùng thông minh và đa dạng. Chắc chắn với chiếc bếp này bạn sẽ đem đến cho gia đình mình những món ăn ngon và tuyệt vời nhất. Đặc biệt đây là chiếc bếp được sản xuất trên dây chuyền theo tiêu chuẩn châu Âu và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm này đang được bán tại những đâu?

Hiện nay có rất nhiều những siêu thị, cửa hàng điện máy đang có bán sản phẩm Bếp Từ Bosch PXX975KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8. Vậy nên mua hàng ở đâu thì uy tín và chính hãng? Câu trả lời đó là hãy đến ngay với Điện máy Thiên Phú, khi tới đây, bạn sẽ được mua sản phẩm với mức giá vô cùng ưu đãi và hấp dẫn đồng thời cam kết 100% hàng chính hãng. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thì đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version