0

Bếp từ Bosch 5 vùng nấu PXX975KW1E Serie 8 lựa chọn tốt của mọi căn bếp

06:42 18/08/2022

Một sản phẩm bếp từ âm sẽ là lựa chọn tuyệt vời để trở thành công cụ sẽ hộ trợ bạn trong công việc bếp núc. Nó không chỉ có công suất lớn, giúp làm chín nhanh chóng thức ăn, nhiều tính năng mà đồng thời còn đẹp mắt, tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc sử dụng bếp gas. Hôm nay Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới mọi người sản phẩm Bếp Từ Bosch PXX975KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8. Một sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý từ khách hàng. Chi tiết về chiếc bếp này sẽ được chúng tôi gửi tới mọi người ngay trong bài viết này.

Thiết kế đẹp mắt, ấn tượng với 5 vùng nấu

Chiếc bếp điện từ Bosch PXX975KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8 này sở hữu thiết kế âm bàn tinh tế, nhỏ gọn và hiện đại. Cùng với đó là mặt bếp được làm từ kính Schott Ceran cao cấp dễ dàng vệ sinh và làm sạch, đặc biệt, nó có thể chịu được những cú sốc nhiệt thể chịu được những cú sốc nhiệt lên tới 750 độ C và không chứa những kim loại độc hại như Asen hay Antimon nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Chức năng đa dạng, tiện lợi, an toàn

Về chất lượng sử dụng, chiếc bếp được sản xuất trên dây chuyền theo tiêu chuẩn châu Âu và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bếp từ Bosch Serie 8 PXX975KW1E được trang bị Cảm biến chiên xào cực kì thông minh. nhờ đó mà cho nhiệt độ chiên xào sẽ luôn được giữ ở mức thích hợp, nhờ vậy mà gia đình bạn sẽ luôn có những bữa ăn tuyệt vời nhất.

Đặc biệt chiếc bếp này còn được trang bị Chức năng Zone FlexInduction đem tới khả năng kết hợp 5 vùng nấu riêng biệt thành hai vùng FlexInduction lớn để giúp bạn có nhiều không gian trên mặt bếp để nấu nướng theo ý mình mong muốn. Việc sử dụng chiếc bếp từ Bosch 5 vùng nấu Serie 8 PXX975KW1E sẽ cực kì đơn giản bởi nó đã được trang bị Điều khiển DirectSelect giúp bạn có thể điều khiển, tùy chỉnh các mức nhiệt một cách dễ dàng chỉ bằng một lần chạm thay vì phải nhấn tăng giảm nhiều lần.

Ngoài ra chiếc bếp này còn sở hữu rất nhiều những tính năng đi kèm để đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng như: Khóa trẻ em, Cảnh bảo dư nhiệt 2 cấp độ(H/h), Tự tắt khi không sử dụng và khi quá nhiệt, Cảnh báo khi tràn… vừa đảm bảo sự tiện lợi trong quá trình nấu nướng đồng thời đảm bảo an toàn cho gia đình của bạn.

Chiếc bếp từ này có thực sự là một lựa chọn tốt trong thời điểm hiện tại?

Sản phẩm bếp Bosch Serie 8 PXX975KW1E giá rẻ sở hữu thiết kế hiện đại, đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian bếp cùng với những chức nấu nướng đa dạng tiện lợi. Chắc chắn đây chính là chiếc bếp mà gia đình bạn đang tìm kiếm. Hiện nay có rất nhiều những siêu thị, cửa hàng điện máy đang có bán sản phẩm này. Vậy nên mua hàng ở đâu thì uy tín và chính hãng?

Hãy đến ngay với Điện máy Thiên Phú, tại đây bạn sẽ được mua sản phẩm này với mức giá vô cùng ưu đãi và hấp dẫn đồng thời cam kết 100% hàng chính hãng. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thì đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version