0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp điện từ đôi Canzy CZ ML86B – Công nghệ hiện đại, giá lại phải chăng

Ngày Đăng: 14:29 24/02/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ đôi Canzy CZ ML86B không còn là thiết bị xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Thế nhưng, không phải người dùng nào cũng biết những công nghệ hiện đại trên máy. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về sản phâm này nhé!

1.Bếp điện từ đôi Canzy CZ ML86B thiết kế nhỏ gọn sang trọng.

Bếp điện từ đôi Canzy CZ ML86B – Công nghệ hiện đại, giá lại phải chăng

Bếp điện từ Canzy CZ ML86B được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, thiết kế nhỏ gọn với tông màu đen huyền bí đem đến sự sang trọng và hiện đại hơn cho không gian nhà bếp.

Mặt bếp điện từ Canzy CZ ML86B được thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic vát 4 cạnh và bo góc vô cùng sang trọng. Không chỉ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lắp đặt mà còn nâng cao tưởi thọ hơn cho sản phẩm.

Mặt bếp từ đôi Canzy CZ ML86B giúp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng hay điện giật không may xảy ra.

Phần thân vỏ của bếp điện từ Canzy CZ-ML86B sử dụng chất liệu thép chống rỉ. Đây là chất liệu có khả năng chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện nên rất an toàn cho người sử dụng và thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam.

2.Bảng điều khiển cảm ứng đa dạng chế độ nấu

Ưu điểm trên chiếc bếp từ âm Canzy CZ ML86B được trang bị bảng điều khiển cảm ứng trượt Slide chỉ cần lướt tay nhẹ nhàng khác với những dòng phím bấm trước kia. Nhờ vậy, mọi đối tượng người dùng trong gia đình đều dễ dàng điều chỉnh công suất hơn.

Trên chiếc bếp điện từ đôi Canzy CZ ML86B có đến 9 cấp độ nấu khác nhau từ 1 đến 9 giúp ngườu dùng điều chỉnh công suất nấu một cách dễ dàng phụ thuộc vào từ món ăn nấu.

3.Chức năng nấu nhanh Booter giúp nấu ăn một cách nhanh chóng

Bếp từ Canzy chính hãng CZ-ML86B gồm 2 vùng nấu với tổng công suất 5000W. Vùng nấu trái từ có công suất 2000W khi kích hoạt tính năng năng nấu nhanh Booster công suất lên tới 2800W. Vùng nấu hồng ngoại phải sử dụng mâm nhiệt Hi-light với mức công suất tối đa là 2200W.

Công suất lớn mà bếp điện từ âm Canzy CZ ML86B kết hợp chức năng nấu nhanh Booter mang đến sự đột phá vượt bậc về thời gian nấu nhanh lên tới 20 phút và mức công suất nhiệt max là 2800W hiệu suất nấu nhanh lên đến 90%, tuy nhiên thời gian tối đa mặc định dùng chức năng này là 10 phút / lần tránh quá tải.

4.Trang bị công nghệ inverter

Bếp điện từ đôi Canzy CZ ML86B – Công nghệ hiện đại, giá lại phải chăng

Hầu hết trên thiết bị điện lạnh đều trang bị công nghệ inverter và bếp từ 2 vùng nấu CZ ML86B cũng không ngoại lệ. Công nghệ inverter hông minh vượt trội giúp làm giảm lượng tiêu thụ điện của các sản phẩm có sử dụng lõi từ của bếp từ.

Hơn nữa, công nghệ inverter còn giúp bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng. Có khả năng phản ứng thay đổi công suất theo điều khiển ngay tức thì, khi người dùng điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ đun nấu, bếp điều chỉnh thay đổi tức thì về mức nhiệt độ mong muốn giảm điện năng hàng tháng cho gia đình bạn một khoản đáng kể.

5.Nấu nướng nhiều loại nồi chảo chất liệu khác nhau.

Nếu như bếp từ phải sử dụng xoong, nồi có đáy nhiễm từ mới sử dụng được thì trên chiếc bếp điện từ Canzy chính hãng CZ ML86B bạn có thể tận dụng được nhiều loại nồi, chảo chất liệu khác nhau giúp tiết kiệm chi phí và nấu ăn nhanh chóng hơn.

6.Chức năng hẹn giờ thông minh

Những món ăn chiếm nhiều thời gian nấu như; kho, ninh, hầm… đều được chế biến một cách nhanh chóng nhờ chức năng hẹn giờ thông minh lên đến 99 phút. Người dùng sẽ không cần đứng canh bên cạnh bếp đến khi món ăn chín, tiết kiệm thời gian dành cho công việc khác trong gia đình mình.

Bên cạnh đó, trên chiếc bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ ML86B còn trang bị chức năng tạm dừng trên bếp, khi đang nấu ăn mà có việc cần rời khỏi bếp,người dùng có thể nhấn nút tạm dừng khi xong việc quay lại công suất nấu và chế độ sẽ quay lại như khi tạm dừng đem đến sự tiện ích nhất.

7.Bếp điện từ Canzy CZ ML86B giá chỉ hơn 6 triệu

Bếp điện từ đôi Canzy CZ ML86B – Công nghệ hiện đại, giá lại phải chăng

Sở hữu thiết kế sang trọng và công nghệ hiện đại cùng khả năng nấu ăn nhanh chóng vượt trội nhưng giá thành của bếp từ Canzy CZ ML86B lại rất bình dân. Hiện tại sản phẩm đang được bán với giá 6.650.000 nghìn đồng tại trung tâm Điện Máy Thiên Phú. Đây là mức giá ưu đãi tại kho, rẻ hơn nhiều so với trên thị trường nên bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Khi mua hàng sẽ được bảo hành chính hãng 36 tháng đem lại sự yên tâm nhất khi lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook