0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 86R có những tính năng gì? Khám phá chi tiết

Ngày Đăng: 14:57 27/03/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, chiếc bếp điện từ đôi Canzy CZ 86R gây ấn tượng cho người dùng với thiết kế hiện đại và kiểu dáng nhỏ gọn. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì? cùng đi tìm hiểu nhé!

1.Tiết kiệm điện năng hàng tháng với công nghệ biến tần inverter

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 86R có những tính năng gì? Khám phá chi tiết

Điện năng tiêu thụ của thiết bị trong gia đình là một trong những nỗi lo của người dùng, hiểu được nỗi lo trên Canzy đã trang bị cho bếp từ Canzy CZ 86R. Chính vì vậy, điện năng tiêu thụ hàng tháng sẽ được giảm 30% so với dòng bếp từ thông thường giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Cụ thể hơn,công nghệ này giúp bếp từ giá rẻ Canzy CZ 86R điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng. Bếp từ inverter có cảm biến thông minh sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu và tự động điều chỉnh liên tục để đảm bảo mức nhiệt tương đương bằng với con số hiển thị trên bảng điều khiển.

2.Công nghệ nấu nhanh Booster

Để tiết kiệm được thời gian cho người dùng Canzy đã trang bị trên bếp từ âm Canzy CZ 86R  chức năng Booster tương đương 2400W giúp món ăn được nấu một cách nhanh chóng nhất.

Người dùng chỉ cần bấm vào biểu tượng 1-8 để lựa chọn mức công suất tương ứng 600-2000W. Ngay cả khi tay ướt người nội trợ có thể lướt tay từ trái qua phải để điều chỉnh tăng dần mức công suất, lướt tay ngược lại từ phải qua trái để điều chỉnh giảm công suất. Mang đến thời gian nấu nhanh vượt bậc lên đến 20 phút.

3.Nấu ăn một cách dễ dàng và tiện lợi

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 86R có những tính năng gì? Khám phá chi tiết

Trên chiếc bếp từ đôi Canzy CZ 86R được trang bị cho mình bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt slide không giống như những dòng bếp từ thông thương bằng phím bấm trước đây. Các chức năng hay công suất nấu đều được tích hợp trên bảng điều khiển người dùng chỉ cần lướt đôi bàn tay nhẹ nhàng là có thể thực hiện mọi thao tác như mình mong muốn.

Bên cạnh đó, trên bếp từ 2 vùng nấu Canzy CZ 86R còn trang bị chức năng khóa tạm dừng trong khi nấu nướng trong khoảng 10-15 phút. Khi xử lý xong việc người dùng chỉ cần nhấn lại nút tạm dừng là có thể quay lại mọi chế độ cũng như công suất nấu như trước khi tạm dừng.

Để hỗ trợ người dùng nấu thêm những món chiếm nhiều thời gian nấu như; hầm, kho, ninh… trên bếp từ Canzy 2 vùng nấu có thể hẹn giờ lên đến 99 phút. Người dùng có thể tùy thuộc vào từng món ăn để lựa chọn thời gian nấu sao cho hợp lý nhất, vừa tiết kiệm thời gian cho công việc nấu nướng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Hơn nữa, trên chiếc bếp từ chính hãng Canzy CZ 86R còn đảm bảo an toàn cho các bạn nhỏ trong gia đình nhờ khóa trẻ em an toàn trên bếp. Khi kích hoạt tính năng này mọi phím trên bảng điều khiển bếp đều bị vô hiệu hóa sẽ đảm bảo an toàn khi trẻ nhỏ nghịch vào bếp và thuận tiện hơn trong việc vệ sinh bếp cho gia đình bạn.

Chống tràn trên bếp từ Canzy giá rẻ CZ 86R cũng là một trong những tính năng thông minh, khi phát hiện nước sắp tràn bếp sẽ phát ra âm thanh cảnh báo để người dùng biết. Nếu có chẳng may tràn ra mặt bếp cũng được khô một cách nhanh chóng không gây ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong bếp tăng tuổi thọ hơn cho sản phẩm.

4.Thiết kế sang trọng, bền bỉ

Ngoài những tính năng, công nghệ thông minh thiết kế của bếp từ Canzy chính hãng CZ 86R cũng được người dùng đánh giá cao. Được thiết mặt kính Vitro Ceramic cao cấp cùng sắc đen sáng bóng có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và chịu lực lớn lên đến 15kg, nhờ đó mà bếp sẽ được năng cao sự bền bỉ hơn.

Thân bếp điện từ Canzy CZ 86R được làm bằng thép không gỉ, quạt tản nhiệt hoạt động linh hoạt, giúp đẩy nhanh lượng nhiệt nóng phát sinh trong quá trình nấu nướng. Bên ngoài vỏ bếp có lớp sơn cách điện, linh kiện và mâm nấu đều là hàng cao cấp, được đánh giá cao về độ bền.

5.Chính sách bảo hành dài lâu

Bếp điện từ đôi Canzy CZ 86R có những tính năng gì? Khám phá chi tiết

Chính sách bảo hành của bếp điện từ đôi Canzy CZ 86R cũng được người dùng quan tâm, nhờ việc được sở hữu thời gian bảo hành vàng lên đến 36 tháng người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như linh kiện của máy để sử dụng tốt hơn.

Là một thương hiệu đến từ Italya nên các linh kiện đều được nhập trực tiếp và sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên bếp điện từ âm Canzy CZ 86R được các chuyên gia kiểm tra khắt khe trước khi đưa ra thị trường nên chất lượng máy người dùng có thể yên tâm nhất khi sử dụng sản phẩm.

Bài viết trên đã chỉ ra những tính năng, công nghệ nổi bật trên chiếc bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ 86R. Hy vọng, với những thông tin sẽ chia sẻ cho người dùng những thông tin hữu ích để phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook