0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Điện Từ Canzy CZ 86GPH 3 Vùng Nấu lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 14:57 30/03/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói chiếc Bếp Điện Từ Canzy CZ 86GPH 3 Vùng Nấu là mẫu sản phẩm khá chất lượng dành cho không gian bếp của gia đình bạn. Sản phẩm này không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn tích hợp nhiều công nghệ và tiện ích cho người dùng.

Dễ dàng nấu nướng với nhiều chất liệu nồi chảo khác nhau

Khám phá 7 đặc điểm nổi bật trên bếp từ âm Canzy CZ 86GPH 3 Vùng Nấu

Bếp điện từ Canzy CZ 86GPH nhờ vào việc được trang bị 3 vùng nấu (2 từ, 1 hồng ngoại) mà người dùng có thể dễ dàng chế biên các món ăn với nhiều loại nổi chảo có chất liệu nấu khác nhau. Cách thiết kế này sẽ giúp người dùng tiết kiệm được chi phí mua nồi chảo và nấu nướng một cách tiện dụng nhất.

Ngoài ra thì bếp từ Canzy CZ 86GPH được thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic vát 4 cạnh và bo góc vô cùng sang trọng, có khả năng chịu lực và nhiệt lớn đem đến sự bền bỉ và giúp cho không gian bếp trở nên cuốn hút hơn.

Không những vậy, mặt bếp điện từ âm Canzy CZ 86GPH trang bị quạt tản nhiệt nhanh chóng và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân bếp, người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng hay điện giật.

Điều khiển dễ dàng phù hợp mọi lứa tuổi

Khác với những dòng bếp từ thông thường, chiếc bếp từ âm Canzy CZ 86GPH được trang bị bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slide. Người dùng sẽ dễ dàng điều chỉnh các chế độ công suất như mong muốn ngay cả khi tay ướt đem đến sự tiện lợi nhất cho người dùng.

Mội chương trình chế độ nấy của bếp điện từ Canzy 3 vùng nấu CZ 86GPH đều được hiển thị qua đèn LED sắc nét để bạn điều chỉnh cho phù hợp với các món ăn.

Tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Bếp từ Canzy 3 vùng nấu CZ 86GPH được trang bị công nghệ Inverter thông minh vượt trội giúp làm giảm lượng tiêu thụ điện của các sản phẩm có sử dụng lõi từ của bếp từ.

Hơn nữa, công nghệ Inverter còn giúp bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng. Bếp điện từ Canzy CZ-86GPH với cảm biến thông minh sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác.

Điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình bạn cũng tiết kiệm đáng kể khi công nghệ Half-Bridge Inverter của tập đoàn E.G.O được áp dụng trên bếp điện từ 3 vùng nấu Canzy CZ-86GPH có khả năng phản ứng thay đổi công suất theo điều khiển ngay tức thì, khi người dùng điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ đun nấu, bếp điều chỉnh thay đổi tức thì về mức nhiệt độ mong muốn.

Không dừng lại ở đó, bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ-86GPH còn được trang bị chức năng nấu nhanh Booter có trên những dòng bếp từ cao cấp mang đến một thời gian nấu nhanh vượt bậc lên đến 20 phút, không chri giúp người dùng tiết kiệm được thời gian nấu nướng mà còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Mang nhiều tính năng công nghệ thông minh

Những lý do nên chọn bếp điện từ Canzy CZ 86GPH 3 vùng nấu

Để giúp người dùng nấu ăn một cách tiện lợi hơn trên bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ 86GPH trang bị chức năng hẹn giờ thông minh lên đến 99 phút. Người dùng sẽ dễ dàng nấu nướng các món ăn chiếm nhiều thời gian nấu như; kho, hầm ninh… mà không cần đứng canh bên cạnh bếp đến khi món ăn chín tiết kiệm thời gian làm được những công việc khác cho gia đình.

Chứ dừng lại ở đó, trên chiếc bếp từ Canzy giá rẻ CZ 86GPH còn trang bị tính năng tạm dừng siêu tiện ích trong khoảng 10-15 phút khi người nội trợ có việc cần ròi khỏi bếp. Khi xong việc quay lại bếp chỉ cần nhấn nút lại nút tạm dừng mọi chế ododj cũng như công suất nấu đều quay lại như trước khi tạm dừng đem đế sự tiện lợi nhất.

Bếp từ giá rẻ Canzy CZ 86GPH còn được trang bị tính năng ủ ấm ở các mức nhiệt 50 – 60 – 70 độ C giúp thức ăn luôn được giữ nóng. Do đó mỗi thành viên có thể thoải mái đợi gia đình quây quần đông đủ mà chẳng lo thức ăn bị nguội lạnh.

Đảm bảo an toàn cho gia đình bạn

Những lý do khiến bạn nên mua ngay bếp điện từ Canzy CZ 86GPH 3 vùng nấu

Việc sử dụng thiết bị điện trong gia đình cũng là nỗi lo về sự an toàn thì trên chiếc bếp điện từ Canzy chính hãng CZ 86GPH được trang bị khóa trẻ em an toàn. Khi kích hoạt chức năng đó, mọi phím trên bảng điều khiển bếp đều bị vô hiệu hóa dù trẻ nhỏ có nghich ngợm hay vệ sinh bếp cũng không bật được bếp hay làm thay đổi chế độ nấu mang đến sự tiện lợi nhât.

Tình năng chống tràn trên bếp từ Canzy chính hãng CZ 86GPH cũng được người dùng yêu thích khi phát ra âm thanh cảnh báo cho người nội trợ biết khi nước sắp tràn ra mặt bếp. Nếu chẳng may có tràn nước cũng được khô một cách nhanh chóng không gây bỏng hay ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong của bếp.

Bếp điện từ Canzy CZ 86GPH 3 Vùng Nấu với thiết kế hiện đại, sang trọng và mang những tính năng, công nghệ tiện ích hỗ trợ trong công việc nấu ăn của gia đình bạn. Đặc biệt hơn, người dùng có thể tận dụng các loại xoong, nồi vì bếp điện không kén nồi, phù hợp với nhiều kích cỡ khác nhau sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook