0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp điện từ Canzy 3 vùng nấu CZ TL67HB – Sự hiện đại trong nhà bếp

Ngày Đăng: 13:34 18/09/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những ngày này, việc trang bị cho ngôi nhà của bạn những thiết bị gia dụng thông minh và tiết kiệm năng lượng không chỉ tạo sự tiện lợi mà còn giúp bạn bảo vệ môi trường. Bếp điện từ Canzy 3 vùng nấu CZ TL67HB là một ví dụ xuất sắc về sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại, giúp bạn tạo ra những bữa ăn ngon mắt mà không cần lo lắng về tiêu thụ năng lượng. Sau đây hãy cùng mình tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Bếp từ Canzy 3 vùng nấu CZ TL67HB - Sự hiện đại trong nhà bếp

Bếp điện từ Canzy CZ TL67HB được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan thuộc dòng bếp từ 3 vùng nấu(2 từ, 1 hồng ngoại) mặt bếp còn được thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic vát 4 cạnh, bo góc vô cùng sang trọng, vừa đảm bảo độ bền bỉ của sản phẩm, vừa giúp trang trí căn bếp nhà bạn trở nên cuốn hút hút.

Chức năng nấu nhanh Booster

Nấu nhanh Booster có thể là tính năng quen thuộc của các dòng bếp từ cao cấp. Tuy nhiên, ở mỗi hãng thì mức công xuất max và thời gian nấu nhanh là hoàn toàn khác nhau. Bếp từ Canzy giá rẻ CZ TL67HB mang đến sự đột phá vượt bậc về thời gian nấu nhanh lên tới 20 phút và mức công suất nhiệt max là 3000W, đây là điều kiện lý tưởng để mọi chị em nhanh chóng hoàn thành bữa cơm ấm áp cho cả gia đình.

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Bảng điều khiển trên bếp từ âm Canzy CZ TL67HB không phải phím bấm mà hoàn toàn là cảm ứng trượt Slide, bạn chỉ cần lướt nhẹ nhàng là có thể thực hiện được mọi thao tác mà mình mong muốn rồi. Tất cả các tính năng cũng đều được tích hợp trong cùng bảng điều khiển này, chính vì thế công việc nấu ăn của các chị em sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Chức năng tạm dừng

Bếp điện từ Canzy 3 vùng nấu CZ TL67HB - Sự hiện đại trong nhà bếp

Trong quá trình nấu nướng bạn có việc cần rời khỏi bếp nấu một thời gian bạn bấm phím này bếp từ Canzy 3 vùng nấu giá rẻ CZ TL67HB sẽ tạm dừng, khi trở lại bếp bạn chỉ cần bấm lại vào phím này bếp sẽ hoạt động trở lại theo đúng mức công suất bạn đang đun nấu trước khi tạm dừng.

Tính năng rã đông tiện lợi

Bếp điện từ Canzy 3 vùng nấu CZ TL67HB còn được trang bị một tính năng hết sức tiện lợi đó là ra đông ở nhiệt độ 50-60 độ C, giúp thực phẩm đông lạnh nhanh chóng ra đông để bạn có thể chế biến thành những món ăn mà không cần phải chờ đợi lâu.

Tính năng ủ ấm Warm: 70-80 độ C

Bếp điện từ 3 vùng nấu CZ TL67HB được trang bị tính năng ủ ấm ở các mức nhiệt 70 – 80 độ C giúp thức ăn luôn được giữ nóng. Do đó mỗi thành viên có thể thoải mái đợi gia đình quây quần đông đủ mà chẳng lo thức ăn bị nguội lạnh.

Tính năng nấu cơm tự động Rice Cooking

Người nội trợ có thể sử dụng chức năng này để kho, linh, hầm rất tiện lợi, chỉ cần bấm vào phím biểu tượng “bát cơm” trên bàn phím điều khiển của bếp từ Canzy CZ TL67HB thì bếp sẽ tự động thực hiện công việc đun nấu với nhiều mức công suất khác nhau trong thời gian đúng 37 phút, sau đó bếp sẽ tự động tắt bếp.

An toàn cho gia đình

Bếp từ Canzy 3 vùng nấu CZ TL67HB - Sự hiện đại trong nhà bếp

Thương hiệu Canzy đã tích hợp nhiều tính năng an toàn vào bếp từ Canzy 3 vùng nấu CZ TL67HB, bao gồm chức năng tự động tắt sau một thời gian không sử dụng và báo động nhiệt độ quá cao. Điều này đảm bảo an toàn cho gia đình bạn khi sử dụng sản phẩm này.

Bếp điện từ Canzy 3 vùng nấu CZ TL67HB là một lựa chọn xuất sắc cho những người yêu thích nấu ăn và muốn sở hữu một sản phẩm tiết kiệm năng lượng và an toàn. Với thiết kế hiện đại và hiệu suất ưu việt, nó không chỉ là một sản phẩm gia dụng mà còn là một phần không thể thiếu trong nhà bếp của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sự tiện lợi và thú vị mà sản phẩm này mang lại cho không gian nội thất nhà bếp của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook