0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn đã biết gì về hệ điều hành Tizen trên Smart tivi samsung chưa?

Ngày Đăng: 08:21 17/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart tivi Samsung luôn được người dùng trong nước và ngoài nước ưa chuộng vì nổi bật trong thiết kế, chất lượng hình ảnh và âm thanh nổi bật,…Ngoài ra hệ hiểu hành Tizen được người dùng đánh giá rất cao vô cùng đặc sắc đem lại sự mới lại cho người dùng. Vậy ngay sau đây, chúng ta hãy cùng nhau khám phá những tính năng thú vị nhất được trang bị trên hệ điều hành này.

1 . Hệ điều hành Tizen 4.0 trang bị nhiều ứng dụng giải trí hấp dẫn

Trên hệ điều hành Tizen 4.0, Samsung đã tối ưu hóa làm cho giao diện đơn giản hơn giúp cho người dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng. SmartHub được bổ sung các ứng dụng do Samsung cài sẵn từ kho ứng dụng bên trong, giao diện thân thiện người dùng, tích hợp nhiều ứng dụng xem phim với chất lượng từ HD đến 4K tivi và nhiều chương trình phim, ca nhạc, truyền hình thực tế,… đặc sắc, liên tục được cập nhật trên SmartHub Tizen 4.0.Bên cạnh đó, SmartHub được cải tiến giúp bạn có thể chạy đa nhiệm hai chương trình cùng lúc. Với cách này thì bạn vẫn có thể coi cải lương được trong khi vợ coi phim hành động Mỹ.

2. Hệ điều hành Tizen 4.0 có thiết kế giao diện đơn giản dễ dàng cho người mới sử dụng

Ở các phiên bản hệ điều hành trước, rất nhiều người dùng tỏ rõ thái độ thất vọng bởi vì giao diện của nó cực kỳ khó hiểu và rất khó sử dụng. Tuy nhiên, với việc hệ điều hành Tizen 4.0 trên smart tivi Samsung được ra mắt gần đây, Samsung đã thiết kế lại gần như mới giao diện, các icon được làm lại trực quan, dễ sử dụng như: Menu, Voice Recent, Guide, Info, Channel, Picture Style, Audio, và dãy phím số tìm kênh được bố trí hợp lý hơn giúp cho người dùng dễ dàng tiếp cận và thành thục một cách nhanh chóng.

3. Thoải mái tìm kiếm ứng dụng nhanh chóng trên tivi

Hệ điều hành Tizen 4.0 được cải tiến hơn với ứng dụng tìm kiếm bằng giọng nói. Người dùng có thể dễ dang tìm kiếm những gì mà mình cần bằng cách nhấn và giữ phím Voice và đưa ra nội dung đơn giản thông qua microphone được tích hợp sẵn trên remote. Chỉ cần mất ít thời gian tivi đưa ra những nội dung mong muốn như các ứng dụng, trò chơi, tăng/ giảm âm lượng.

Một điều rất hay là với những mẫu smart tivi Samsung giá rẻ có thể giúp người xem 2 nội dung khác nhau trên cùng một tivi. Giờ đây gia đình nhà bạn có thể thỏa sức xem các chương trình phù hợp với mọi cá nhân trong gia đình

4. Kho game phong phú trên chiếc Smart tivi Samsung giá rẻ

Hệ điều hành Tizen với kho ứng dụng game đồ sộ với rất nhiều game hay thích hợp với mọi lứa tuổi từ người lớn đến trẻ em. Ngoài ra, các game thủ còn có thể tải các ứng dụng game tùy thích về tivi để trải nghiệm.

Đơn cử ứng dụng Smart Kids mang đến 20 trò chơi vui nhộn, 60 truyện cổ tích, hoạt hình và hàng trăm bài hát phù hợp với lứa tuổi các bé. Điều khiển những nội dung này, bạn cần sử dụng Samsung smart remote hoặc những dòng điện thoại smart phone có hỗ trợ hồng ngoại như Galaxy S6, Galaxy Note 7 trở lên,..

5. Hệ điều hành Tizen 4.0 có chế độ bảo mật an toàn

Trong quá trình sử dụng, có một số nội dung nhậy cảm mà người dùng không muốn cho người khác hoặc trẻ con xem. Với hệ điều hành Tizen 4.0 trên tivi Samsung bạn có thể nhấp biểu tượng “lock” trên từng ứng dụng và nhập mã Pin vào để khóa ứng dụng lại. Người dùng khác muốn vào nội dung đó buộc phải nhập mã Pin mà bạn đã tạo để truy cập vào. Đây thực sự là một tiện ích rất lớn, khi trẻ nhỏ có xu hướng xem các kênh giải trí rất nhiều và gây ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả học tập.

Tizen OS là hệ điều hành được tích hợp trên các dòng sản phẩm tivi Samsung giá rẻ của hãng với giao diện và bố cục gọn gàng, dễ sử dụng. Kho tiện ích, ứng dụng phong phú, đa dạng phổ biến và hỗ trợ nhiều tính năng thú vị và thông minh.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook