0

Ba chiếc quạt cây Panasonic được người dùng yêu thích

09:06 06/02/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Quạt Cây Panasonic F-307KHB Xanh

Giá bán : 1.710.000đ

Quạt cây Panasonic F-307KHB Xanh được thiết kế sang trọng cùng cánh quạt trong suốt thanh thoát và trang nhã. Với thiết kế thông minh, mẫu mã đẹp và màu sắc sang trọng sẽ là sự lựa chọn hòan hảo cho ngôi nhà bạn.

Quạt có chức năng hẹn giờ ngủ lên đến 4 tiếng, tự động tắt theo thời điểm bạn mong muốn. Giấc ngủ của bạn sẽ không bị làm phiền bởi những cơn gió lạnh giữa đêm nữa, ngoài ra tính năng này cũng giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền điện nho nhỏ, tiện ích cho việc sắp xếp về thời gian.

Quạt cây Panasonic F-307KHB được lắp đặt với động cơ được thiết kế nhỏ và nhẹ vận hành êm ái, không tạo ra tiếng ồn khó chịu đồng thời được làm từ chất liệu cao cấp nên động cơ có tính bền bỉ cao giúp bạn tiết kiệm được chi phi và điện năng tiêu thụ.

Quạt cây Panasonic với 3 tốc độ gió, để bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu. Ngoài ra, sản phẩm được hỗ trợ với remote đi kèm, máy quạt giúp bạn điều khiển từ xa các chế độ và tốc độ hoạt động của quạt một cách dễ dàng.

Đặc biệt quạt được trang bị bộ lọc không khí chống nhiễm khuẩn, thân và đế quạt được làm từ chất liệu kháng khuẩn. Lồng quạt có lưới Alleru ­buster lọc tạo luồng gió sạch khuẩn, dễ dàng vệ sinh.

2. Quạt Lửng Panasonic F-308NHB Xanh

Giá bán : 3.230.000đ

Quạt lửng Panasonic F308NHB màu xanh trang nhã, kiểu dáng mềm mại sang trọng, sử dụng thích hợp cho nhiều không gian kiến trúc. Quạt công suất 42 W, sử dụng 5 cánh quạt đường kính 40 cm tạo lưu lượng gió 40 cm3/phút nhanh chóng làm mát khắp không gian phòng sử dụng.

Quạt cây với chế độ đảo chiều tạo một không gian mát mẻ và rộng khắp, đồng thời được trang bị Remote điều khiển từ xa, giúp bạn có thể thay đổi tốc độ quạt hay điều chỉnh dễ dàng mà không cần phải di chuyển. Một sản phẩm tiện lợi mà bạn không nên bỏ qua.

Quạt lửng Panasonic F308NHB được trang bị Remote điều khiển từ xa nên giờ đây khi cần thay đổi tốc độ gió hay muốn điều khiển các chức năng của quạt, bạn không cần phải di chuyển đến quạt mà vẫn thực hiện được một cách dễ dàng. Một chức năng thông minh và tiện lợi mà các sản phẩm thông thường không có được.

Quạt cây F308NHB có nhiều tốc độ quay khác nhau cho người sử dụng lựa chọn tốc độ phù hợp với nhu cầu. Quạt lửng có cấu tạo cánh quạt có 5 cánh quạt lớn với đường kính 40cm quạt tạo gió mạnh mẽ xua tan đi sự oi bức. Quạt còn phù hợp để quạt khi ngủ hoặc dùng để quạt cho trẻ con với những làng gió nhẹ như tự nhiên.

3. Quạt Cây Panasonic F-409KB Có Điều Khiển

Giá bán : 2.490.000đ

Quạt cây Panasonic F409KB có khả năng đảo gió đều khắp phòng mang đến cho người sử dụng những làn gió mát. Bên cạnh, quạt còn có thể điều chỉnh được độ cao lên xuống khoảng 128-171cm tùy theo nhu cầu sử dụng quạt của mình.

Có thêm một thiết kế tiện lợi nữa đó là dưới chân quạt cây panasonic có một rãnh để cất remote quạt mỗi khi không sử dụng, như vậy sẽ tránh được trường hợp bỏ quên hoặc thất lạc remote hơn.

Quạt điện hiện nay là một giải pháp giải nhiệt cho những ngày nắng nóng, không những mang lại vẻ đẹp thẩm mĩ mà còn không gian thoáng mát cho gian phòng nhà bạn. Quạt cây Panasonic F409KB có thể điều chỉnh độ cao, thường là từ 0.8-1.5m. Công suất quạt khá lớn, tạo lượng gió mát lớn và vận hàng khá êm ái, dễ dàng sử dụng.

Trên đây là giới thiệu đến bạn đọc ba chiếc quạt cây Panasonic được người dùng yêu thích. Hy vọng giúp bạn có thêm lựa chọn cho gia đình mình cho mùa hè sắp tới nhé.

Exit mobile version