0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ấn tượng với tính năng cuộn màn hình của Tivi LG 4K

Ngày Đăng: 13:51 25/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi OLED 4K đầu tiên thế giới có màn hình cuộn tròn

Signature OLED TV R 65 inch là mẫu Smart Tivi LG OLED 4K đầu tiên thế giới có màn hình cuộn tròn. Không chỉ mỏng, màn hình OLED của LG còn được chia và xếp thành từng hàng nhỏ. Vì thế, khi không sử dụng, nó có thể thu lại và cuộn tròn vào một bộ khung đế vuông bên dưới. Khung đế cũng là bộ điều khiển trung tâm kiêm loa thanh công suất lên tới 100 Watt, hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos.

Màn hình siêu mỏng

Dòng Tivi LG Signature trang bị màn hình OLED chỉ dày hơn 6,5mm, hiển thị nội dung 4K Ultra HD/HDR, sánh ngang các đối thủ khác và tốt hơn Tivi LG giá rẻ. Với mẫu LG Signature OLED TV R, LG đưa tính năng đó vào màn hình 65 inch, có thể cuộn lại và tạo nên vẻ đẹp cho nội thất khi không sử dụng đến.

Nhiều chế độ xem

Bên cạnh tạo ra cảm giác công nghệ và mới lạ cho một thiết bị gia đình đã quá quen thuộc, màn hình cuộn tròn ở Smart Tivi LG 4K OLED 65 inch còn có tác dụng điều chỉnh nội dung hiển thị theo từng tỷ lệ. Ví dụ nếu xem phim theo tỷ lệ 16:9 hay 21:9, màn hình sẽ chỉ được mở ra theo tỷ lệ tương ứng thay vì mở hết. Nhờ thế, người xem không còn gặp phải các dải màn hình đen như trên Tivi giá rẻ và tạo cho màn hình cảm giác không còn viền bao quanh. Hoặc khi sử dụng làm trung tâm điều khiển nhà thông minh, Tivi chỉ mở ra một đoạn thấp khoảng 1/4 với chế độ Line Mode. Thời gian để Smart Tivi LG 4K Signature OLED TV R 65 inch khởi động hay tắt đi, màn hình cuộn lại hết là khoảng 10 giây.

Công nghệ hình ảnh và âm thanh tốt nhất

LG không tiết lộ Signature OLED TV R 65 inch có độ bền cuộn mở như thế nào nhưng theo The Verge, chất lượng hình ảnh không hề bị ảnh hưởng bởi thiết kế. Nó vẫn được trang bị những công nghệ hình ảnh OLED tốt nhất hiện nay như màn hình 4K HDR, chip xử lý hình ảnh riêng biệt Alpha-9 thế hệ 2. Nó cũng được tích hợp trợ lý ảo Amazon Alexa, hỗ trợ kết nối không dây Airplay 2 của Apple và hệ điều hành WebOS.

Có nhiều mức độ “trồi lên” của tivi cuộn lại được của LG. Thực tế, công ty Hàn Quốc đã trình diễn nguyên mẫu tại CES 2018. Điểm khác biệt là LG đã hiện thực hóa được ý tưởng táo bạo này. Độ mỏng của dòng tivi Signature cho phép LG triển khai ý tưởng tivi cuộn lại.

Chiếc tivi còn có thể dùng như một màn hình gọn hơn dành cho các tính năng đơn giản như nghe nhạc, xem thời tiết, xem giờ. Một trong các lợi ích của tivi cuộn lại được là người dùng sử dụng nhiều mục đích hơn tivi thông thường. Chẳng hạn, chế độ “Line” có giao diện chuyên để phát nhạc, hiển thị thông tin như giờ, thời tiết. Bạn thậm chí dùng được cả Amazon Alexa để ra lệnh cho chiếc tivi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook