0

7 lý do vì sao nên chọn mua Smart Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X85K

16:29 16/01/2023

Smart Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X85K là một trong những chiếc tivi đáng để mua nhất ở trong năm 2023 này, nó có thiết kế hoàn hảo, hình ảnh sắc nét đẹp mắt, âm thanh bùng nổ cho bạn thưởng thức các nội dung thật lôi cuốn. Dưới đây là 7 lý do vì sao chúng tôi lại khuyên bạn nên chọn chiếc tivi này thay vì các mẫu tivi của những hãng khác, xem ngay nhé.

1.Tuyệt tác thiết kế sang trọng cùng với màn hình lớn nâng tầm trải nghiệm giải trí

Tivi Sony KD-65X85K được thiết kế vô cùng sang trọng và đẹp mắt, màn hình siêu phẳng cùng viền ngoài mỏng giúp mở rộng nội dung giải trí tốt hơn. Với thiết kế có kích thước lớn 65 inch thì nó sẽ giúp cho bạn có những phút giây giải trí cực thích thú với màn hình siêu lớn ấn tượng.

2.Trải nghiệm giải trí nội dung siêu sắc nét với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiện đại

Tivi Sony 65 inch KD-65X85K được trang bị độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh giúp cho nội dung hiển thị được sắc nét gấp 4 lần so với các dòng tivi Full HD thông thường. Không chỉ vậy, tivi còn được trang bị vô số các công nghệ hiện đại giúp hoàn thiện hình ảnh hoàn hảo hơn như là:

  • Công nghệ tăng cường màu sắc Triluminos Pro.
  • Bộ xử lý X1 4K HDR tinh chỉnh hình ảnh đẹp mắt, giảm nhiễu.
  • Công nghệ Motionflow XR 800 cho các cảnh chuyển động thật mượt mà.

3.Sony KD-65X85K mang đến âm thanh thật sống động và bùng nổ

Tivi Sony 4K KD-65X85K được trang bị khá nhiều công nghệ âm thanh hiện đại như là: Công nghệ Dolby Atmos cùng với S-Force Front Surround tạo cho bạn cảm giác như đang ở rạp chiếu phim với hệ thống âm thanh đa chiều. Bên cạnh đó là công nghệ DTS Digital Surround sẽ giúp âm thanh vượt xa hơn chất lượng mỗi kênh bằng cách mã hóa 6 kênh 20-bit audio riêng biệt. Bộ S-Master Digital Amplifier sẽ còn giúp âm thanh mạnh mẽ, âm thanh sống động bùng nổ và còn khiến âm thanh thật trong trẻo.

4.Thỏa sức giải trí với hệ điều hành Google TV

Smart tivi Sony KD-65X85K sử dụng hệ điều hành Google TV có giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng đối với hầu hết mọi người. Trên tivi còn được tích hợp sẵn nhiều ứng dụng giải trí phổ biến quen thuộc như là: Clip TV, FPT Play, Netflix, VieON, VTVcab ON, YouTube và bạn cũng có thể tải thêm nhiều ứng dụng nữa trên áp.

5.Trang bị nhiều tính năng sử dụng cực tiện ích

Đầu tiên là chế độ tìm kiếm bằng giọng nói Youtube bằng tiếng Việt và cả trợ lý ảo Google Assistant giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển tivi hay tìm kiếm các nội dung yêu thích thật đơn giản. Bên cạnh đó, AirPlay 2 và Chromecast sẽ hỗ trợ bạn có thể trình chiếu các nội dung yêu thích từ điện thoại lên màn hình tivi thật dễ dàng và tiện lợi để thưởng thức nội dung trên màn hình lớn hơn. Bravia Cam giúp bạn gọi điện video với bạn bè và người thân ngay trên màn hình tivi, điều khiển bằng cử chỉ, phân tích và điều chỉnh âm thanh về phía người dùng.

6.Độ bền cao

Các sản phẩm mang thương hiệu đến từ Nhật Bản luôn được đánh giá cao về mặt chất lượng, đặc biệt là Sony luôn có tiếng là có các sản phẩm tivi có độ bền bỉ cao giúp người dùng yên tâm sử dụng. Tivi có thể chống sốc nhiệt, chống sét, chống bụi bẩn và chống ẩm mốc rất tốt.

7.Hỗ trợ nhiều cổng kết nối

Mặt sau tivi Sony giá rẻ KD-65X85K có khá nhiều cổng kết nối giúp bạn có thể kết hợp với các thiết bị bên ngoài như là: Cổng mạng LAN, Bluetooth, cổng USB A, cổng HDMI, cổng 3.5 mm, cổng Optica, cổng eARC (ARC).

Đó là 7 lý do vì sao nên chọn mua chiếc smart tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85K này. Có thể thấy rằng, chiếc tivi này là một thiết bị thông minh rất đáng để sở hữu, vừa là thiết bị giải trí cho gia đình mà lại vừa là một đồ vật trang trí cho không gian nhà đẳng cấp và sang trọng hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version