0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm có trên bếp điện từ đôi Canzy CZ 86R mà người dùng nên biết

Ngày Đăng: 10:58 17/03/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đã là một phần không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Một trong những sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường hiện nay phải kể đến bếp điện từ đôi Canzy CZ 86R. Vậy sản phẩm này có những ửu điểm gì mà thu hút người dùng đến vậy, cùng đi tìm hiểu nhé!

1.Chức năng nấu nhanh Booster

5 ưu điểm có trên bếp điện từ đôi Canzy CZ 86R mà người dùng nên biết

Ưu điểm đầu tiên trên chiếc bếp từ Canzy CZ 86R được trang bị chức năng nấu nhanh Booter là một trong những chức năng chỉ có trên dòng bếp từ cao cấp. Nhờ chức năng này mà thời gian nấu món ăn diễn ra một cách nhanh chóng lên đến 20 phút, người dùng sẽ không cần phải đợi món ăn chín lâu tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ hơn.

Một điểm nữa là trên bếp điện từ Canzy Canzy CZ 86R có 2 vùng nấu: vùng nấu từ có công suất là 2000W, vùng nấu hồng ngoại với 3 vòng lưa công suất là 2400W nhờ cũng suất lớn nên việc nấu chín các món ăn cũng diễn ra một cách nhanh chóng hơn.

2.Thiết kế sang trọng và nâng cao tuổi thọ cho bếp từ

Một ưu điểm đáng chú ý nhất trên chiếc bếp từ âm Canzy CZ 86R mà người dùng nhìn thấy rõ nhất là thiết kế của sản phẩm. Sở hữu cho mình tông màu đen sang trọng kết hợp họa tiết tròn cổ điển giúp trang trí căn bếp nhà bạn trở nên cuốn hút hút hơn.

Hơn nữa, mặt kính của bếp điện từ âm Canzy CZ 86R được thiết kế với mặt kính Vitro Ceramic có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và chịu lực lớn 15kg. Từ đó, tránh được sự va đập và tăng thêm sự bền bỉ hơn cho sản phẩm.

Thân bếp từ chính hãng Canzy CZ 86R được làm bằng làm bằng thép không gỉ có khả năng chống oxi hóa, Ngoài ra bếp còn có quạt tản nhiệt hoạt động linh hoạt, giúp đẩy nhanh lượng nhiệt nóng phát sinh trong quá trình nấu nướng bảo vệ các linh kiện bên trong nâng cao tuổi thọ cho bếp.

Bên ngoài vỏ bếp từ giá rẻ Canzy CZ 86R có lớp sơn cách điện, linh kiện và mâm nấu đều là hàng cao cấp, được đánh giá cao về độ bền và đảm bảo an toàn hơn cho gia đình bạn.

3.Điều khiển một cách dễ dàng

5 ưu điểm có trên bếp điện từ đôi Canzy CZ 86R mà người dùng nên biết

Bảng điều khiển trên bếp từ đôi Canzy CZ 86R cũng là một ưu điểm và là yếu tố quyết định người dùng chọn mua nhất là gia đình có người lớn tuổi. Trên sản phẩm này được trang bị bảng điều khiểm cảm ứng dạng trượt slide, người dùng chỉ cần di chuyển tay nhẹ nhàng là có thể lựa chọn được mức công suất nấu theo như mong muốn của mình ngay cả khi tay ướt.

Không chỉ vậy, bếp điện từ đôi Canzy CZ 86R được trang bị 2 vùng nấu riêng biệt với các mức nhiệt nấu và chế độ nằm dưới khu vuwfc vùng nấu hiển thị LED đỏ giúp mọi thành viên trong gia đình dễ dàng lựa chọn và điều chỉnh hơn.

4.Trang bị, nhiều tính năng công nghệ thông minh

Tính năng, công nghệ trên bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 86R cũng là một ưu điểm mà người dùng đánh quan tâm. Bếp từ Canzy giá rẻ CZ 86R với ứng dụng công nghệ biến tần inverter thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng lên đến 30% so với các dòng bếp từ thông thường khác. Bếp có thể tự phân bổ lượng hiệu quả vừa mang đến sự hoạt động ổn định, êm ái khi sử dụng.

Và để tiết kiệm thời gian đứng canh bên cạnh bếp Canzy đã trang bị cho bếp điện từ Canzy 2 vùng nấu CZ 86R chức năng hẹn giờ siêu tiện ích lên đến 99 phút,.Người dùng sẽ lựa chọn thời gian nấu để phù hợp với từng món ăn giúp tiết kiệm thời gian hơn cho người dùng.

Tạm dừng trong khi nấu cũng mnag đến sự tiện lợi cho người dùng khi có việc cần rời khỏi bếp 10-15 phút. Sau khi quay lại mọi chế độ hay công suất nấu đều quay lại như trước khi tạm dừng.

Đặc biệt hơn, với những gia đình có trẻ nhỏ thì bếp từ Canzy CZ 86R đã trang bị cho mình chức năng khóa an toàn. Khi kích hoạt chức năng này mọi phím trên bảng điều khiển đều bị vô hiệu hóa. Trẻ nhỏ có chẳng may sờ vào bếp cũng không bật tắt được bếp và còn tránh được bỏng cho mẹ nội trợ khi vệ sinh bếp hơn.

Chức năng chống tràn, tự động ngắt cũng được hãng chú trọng đến. Khi phát hiện nước sắp tràn ra, bếp điện từ Canzy CZ 86R sẽ phất ra tiếng kêu cảnh báo cho người dùng biết để tắt, nếu có tràn ra cũng được khô nhanh chóng không gây bẩn và ảnh hưởng đến linh kiện bên trong bếp.

Bếp từ 2 vùng nấu Canzy CZ 86R còn sử dụng công nghệ tự động nhận dạng đáy nồi đảm bảo chỉ khi có diện tích đáy nồi tiếp xúc lên bếp thì mới được làm nóng, giúp tránh được nhiệt truyền ra môi trường bên ngoài gây thất thoát điện cho gia đình bạn.

5.Thời gian bảo hành dài lâu

5 ưu điểm có trên bếp điện từ đôi Canzy CZ 86R mà người dùng nên biết

Bếp điện từ 2 vùng nấu Canzy CZ 86R được sản xuất tại Malaysia theo tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu có thời gian bảo hành vàng lên đến 36 tháng là một khoản thời gian khiến khách hàng yên tâm hơn khi trải nghiệm sản phẩm và yên tâm về chất lượng.

Tóm lại với 5 ưu điểm được tích hợp trên bếp điện từ đôi Canzy giá rẻ CZ 86R sẽ mang đến cho người dùng sự hiện đại và tiện ích. Sản phẩm với mẫu mã đẹp, kiểu dáng hiện đại, giá thành rẻ , nhiều tính năng hiện đại hy vọng sản phẩm sẽ là lựa chọn hàng đầu cho mọi không gian bếp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook