0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên mua Smart Tivi LG NanoCell 55NANO81TNA

Ngày Đăng: 06:58 26/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG NanoCell 55NANO81TNA với những ưu điểm nổi bật hơn hẳn các dòng tivi thường cùng mức giá hợp lý đang là dòng tivi nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay.

1. Màu sắc thuần khiết, chất lượng hình ảnh vượt trội

Smart Tivi LG NanoCell 55NANO81TNA sở hữu màn hình độ phân giải 4K với 8,3 triệu điểm ảnh, mang đến những hình ảnh có chất lượng vượt trội, sắc nét đến từng chi tiết, gấp 4 lần so với tivi full HD thông thường.

Smart Tivi LG

Bên cạnh đó, tivi này hoạt động dựa theo nguyên lý của tivi LED LCD nhưng được phủ thêm một lớp nano siêu nhỏ và mịn, chỉ 1 nm (nanomet) ở dưới mặt kính nên đạt hiệu quả cải thiện màu sắc cao.

Các hạt nano trên tivi LG NanoCell 55NANO81TNA hoạt động như các bộ lọc màu, có khả năng hấp thụ ánh sáng thừa và tối ưu hóa từng màu nên có thể hiển thị dải màu rộng hơn với độ tương phản nâng cao và mang lại chất lượng hình ảnh vượt trội từ mọi góc nhìn, tiết kiệm điện năng, và màu sắc cũng trở nên tinh khiết hơn.

Tivi LG 4K dòng NanoCell này là bản nâng cấp đáng tiền của công nghệ chấm lượng tử, thường được sử dụng trong các loại tivi LCD, LED, cao cấp xếp dưới OLED, sở hữu những công nghệ tân tiến, hứa hẹn mang lại trải nghiệm nghe nhìn hòan hảo.

2. Góc nhìn siêu rộng

Màn hình smart tivi LG 55NANO81TNA sử dụng tấm nền IPS, thay vì tấm nền VA như trên các dòng tivi LCD thông thường.

Tấm nền IPS này cho góc nhìn rất rộng, màu sắc chính xác cùng dải tương phản rộng và thường được dùng cho các dòng màn hình đồ hoạ chuyên nghiệp. Trong khi đó, tấm nền VA thường cho góc nhìn giới hạn, dễ bị ám màu và độ bền không cao.

Smart Tivi LG NanoCell

Khi so sánh chất lượng hình ảnh tivi LG NanoCell 55NANO81TNA ở góc nhìn trực diện và góc nhìn 45° bạn có thể dễ dàng nhận thấy hầu như không có thay đổi về màu sắc ở 2 góc nhìn khác nhau.

Đặc biệt, màn hình IPS có khả năng hiển thị mượt mà những chuyện động nhanh mà không hề có tình trạng nhòe hay giật hình. Điều này cho phép bạn thoải mái xem các chương trình thể thao, những bộ phim hành động bom tấn,… với chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Ngoài ra, công nghệ Wide Viewing Angle trên chiếc tivi LG này còn mang đến màu sắc chuẩn xác từ bất cứ góc nhìn nào mà không bị biến dạng. Vậy nên dù chỉ là tivi LG 55 inch với màn hình không quá lớn nhưng nhờ góc nhìn rộng mà bạn sẽ có những trải nghiệm xem những trận đá bóng như cả khán đài rộng lớn và các cầu thủ đang di chuyển như đang ngồi ngay tại sân vận động hay hòa mình vào những bộ phim bom tấn hay MV ca nhạc.

3. Nhiều tiện ích, chế độ giải trí

Không dừng lại ở việc nâng cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh, chiếc smart tivi LG 55NANO81TNA 55 inch 4K còn tích hợp nhiều tiện ích, chế độ giải trí cùng giao diện đơn giản, kho ứng dụng nhiều chương trình hấp dẫn trên hệ điều hành WebOS 5.0. Giờ đây mọi thành viên trong gia đình bạn đều có thể tận hưởng những chương trình giải trí mà minfg muốn.

Với tivi LG 55 inch này, bạn có thể đắm chìm tnhững bộ phim điện ảnh, truyền hình và phim tài liệu mới nhất tới thể thao trực tiếp và hơn thế nữa trên ứng dụng Apple TV, Netflix,…

Smart Tivi LG NanoCell

Với những người yêu thích game thì những tính năng chơi game mới như Độ trễ đầu vào tối thiểu, HDMI 2.1 và HGiG cho phép bạn tận hưởng thế giới ảo với hình ảnh được cải thiện theo thời gian thực.

Các cảnh chuyển động sẽ được tắt chế độ làm mịn trong chế độ Filmmaker Mode của chiếc smart tivi LG này sẽ cho người xem thưởng thức được trọn vẹn những khung hình đầy đủ với những ý đồ sáng tạo mà đạo diễn muốn truyền đạt.

Nếu bạn là người yêu thích thể thao thì tivi LG NanoCell 55NANO81TNA model 2020 với chế độ thông báo thể thao sẽ báo cho bạn trước, trong và sau các trận đấu vô cùng thông minh, tiện lợi. Với chế độ này, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ các trận đấu lớn của đội bóng yêu thích của bạn, ngay cả khi bạn đang xem nội dung khác.

4. Tích hợp trí tuệ nhân tạo ThinQ AI

Smart Tivi LG NanoCell

Không chỉ là chiếc tivi cho chất lượng hình ảnh thuần khiết, smart tivi LG này còn rất thông minh khi được tích hợp trí tuệ nhân tạo AI ThinQ với sự hỗ trợ của trợ lí ảo Google Assistant và Amazon ALexa cho phép người dùng dễ dàng tương tác với chiếc tivi như tìm kiếm bằng giọng nói, điều khiển từ xa,…mang đến trải nghiệm hòan toàn mới lạ. Đặc biệt chiếc smart tivi LG này có hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt cả 3 miền Bắc, Trung, Nam giúp bạn dễ dàng chọn được nội dung mà mình muốn.

5. Giá thành phù hợp

So với tivi LG OLED thì dòng tivi LG NanoCell có chất lượng không hề kém cạnh nhưng mức giá lại rẻ hơn khá nhiều.

Chỉ với 15.950.000đ, bạn đã có thể sở hữu Smart Tivi LG 55 Inch 55NANO81TNA 4K HDR NanoCell để nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống của gia đình mình, biến phòng khách nhỏ trở thành một không gian giải trí tiện nghi bậc nhất.

Hy vọng bài viết trên đã mang lại những thông tin hữu ích cho sự lựa chọn của bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook