0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 công nghệ nổi bật trên điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8 mới 2023

Ngày Đăng: 09:37 28/01/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8 là một dòng điều hòa mới được Panasonic cho ra mắt vào đầu năm 2023 này. Vậy chiếc điều hòa này có ưu điểm gì nổi bật, có gì đáng chú ý? Cùng chúng tôi điểm ngay qua 5 công nghệ nổi bật có trên chiếc điều hòa này là gì ngay sau đây nhé.

1.Công nghệ P-Tech giúp điều hòa làm lạnh siêu nhanh chóng

5 công nghệ nổi bật trên điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8 mới 2023

Đầu tiên phải kể đến công nghệ làm lạnh nhanh P-Tech được tích hợp trên điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8. Công nghệ này sẽ khiến cho máy nén có thể đạt được công suất tối đa trong thời gian ngắn để giúp cho người dùng có thể tận hưởng được bầu không khí mát lạnh nhanh chóng chỉ sau một vài phút máy khởi động, tăng hiệu quả làm mát đến 25% so với các dòng máy thông thường khác.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U24ZKH-8 còn sở hữu thêm cánh quạt đảo gió kép Aerowings giúp hướng luồng gió mát đi xuống, sau khi đã cài đặt nhiệt độ đến mức dễ chịu sẽ chuyển lên trên. Nó được điều khiển bởi 2 động cơ riêng biệt hoạt động độc lập giúp luân chuyển không khí mát đồng đều tới căn phòng, luồng gió có thể thổi xa lên đến 15 mét giúp căn phòng được làm lạnh đếu mọi ngóc ngách nhanh chóng hơn.

2.Công nghệ tiết kiệm điện

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-U24ZKH-8 sở hữu các công nghệ tiết kiệm điện hiện đại sẽ giúp cho điều hòa tiêu thụ năng lượng cực thấp để giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng đi đáng kể. Nổi bật trong đó phải kể đến công nghệ inverter sẽ giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác giúp duy trì sự thoải mái mà còn khiến cho điều hòa tiết kiệm điện năng. Điều hòa có thể tiết kiệm điện được tối đa lên đến 60% so với các dòng máy thông thường khác.

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U24ZKH-8 còn sở hữu thêm cả chế độ ECO được điều khiển bởi trí tuệ nhân tạo A.I thông minh. Nó sẽ luôn tiếp nhận và học hỏi để mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa tiết kiệm điện năng và duy trì nhiệt độ làm lạnh thoải mái.

3.Công nghệ Inside Cleaning vệ sinh dàn lạnh tự động

5 công nghệ nổi bật trên điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8 mới 2023

Công nghệ Inside Cleaning là một công nghệ mới được cải tiến trên chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U24ZKH-8. Công nghệ này sẽ giúp cho dàn lạnh của máy được vệ sinh tự động, loại bỏ hơi ẩm để ngăn chặn sự sinh sôi của nấm mốc hay vi khuẩn bên trong máy. Từ đó giúp máy trở lên sạch sẽ hơn, luồng gió thổi ra bên ngoài cũng được bảo đảm trong lành và an toàn đến sức khỏe.

4.Công nghệ kết nối giúp người dùng dễ dàng quản lý

Điều hòa 1 chiều CU/CS-U24ZKH-8 còn cho phép người dùng dễ dàng kết nối qua điện thoại thông minh bằng ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Với ứng dụng này thì người dùng có thể dễ dàng điều khiển điều hòa cùng một địa điểm hoặc nhiều địa điểm bất kì đâu, mọi lúc mọi nơi cực kì tiện lợi.

Bạn có thể theo dõi mức điện năng tiêu thụ của máy, kích hoạt chế độ lọc không khí nanoe-X, bật tắt máy dễ dàng, tùy chỉnh mức nhiệt độ của máy hoạt động,…

5.Công nghệ lọc không khí

5 công nghệ nổi bật trên điều hòa Panasonic CU/CS-U24ZKH-8 mới 2023

Nhắc đến điều hòa Panasonic chính hãng thì không thể nào không kể đến công nghệ lọc không khí độc quyền của dòng máy này là Nanoe-G và Nanoe-X.

Nanoe-G có nhiệm vụ loại bỏ đi bụi bẩn và tác nhân gây dị ứng trong không khí hiệu quả đến 99% giúp không gian được trở lên trong lành và thoáng đãng hơn.

Nanoe-X có thể tạo ra số lượng OH gấp đôi lên tới 9,600 tỷ gốc OH/ giây có thể ức chế vi khuẩn và virus, nấm mốc hay phân hóa và có thể khử được cả mùi hôi khó chịu. Từ đó đem đến không khí được chất lượng hơn, trong lành bảo đảm an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Đó là 5 công nghệ hiện đại nổi bật nhất có trên chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 24000btu CU/CS-U24ZKH-8 mới 2023 này mà chúng tôi muốn nhắc đến. Hy vọng qua chia sẻ trên sẽ giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn được về sản phẩm này trước khi lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook