0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Lý do nên sắm ngay máy rửa bát Bosch SMI68TS06E

Ngày Đăng: 09:37 26/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMI68TS06E với công suất rửa lớn, được khá nhiều người tiêu dùng chọn lựa chọn trong những năm qua. Đây cũng là mẫu sản phẩm có giá thành rẻ cũng chất lượng tương đối tốt. Cùng khám phá 4 lý do dưới đây để có thể tự tin hơn khi lựa chọn máy rửa bát Bosch SMI68TS06E cho gia đình nhé !!

Thiết kế hiện đại, sang trọng, tinh tế

Mẫu mã sang trọng, cũng là một trong những lí do thuyết phục được người tiêu dùng tại thời điểm này. Bởi những sản phẩm được trang bị cũng như đầy đủ các yếu tố sẽ là những sản phẩm luôn thu hút được người tiêu dùng.

Ưu điểm cũng là lí do đầu tiên thuyết phục được người dùng của máy rửa bát âm Bosch SMI68TS06E, này đó là nhờ có kiểu dáng sang trọng với gam màu xám nổi bật, dễ dàng kết hợp với nhiều thiết bị nội thất khác trong căn bếp. Chưa hết, chiếc máy rửa chén này còn được làm hoàn toàn từ chất liệu Inox không bám bụi, bạn có thể dễ dàng lau dọn, vệ sinh sau mỗi lần sử dụng máy, nhằm giúp máy luôn trông như mới.

Bảng điều khiển thông minh, dễ dàng kết nối với điện thoại Smart phone

Máy rửa chén Bosch SMI68TS06E được bố trí một cách hợp lý với màn hình TFT hiển thị rõ ràng giúp việc vận hành máy vô cùng đơn giản. Ngoài ra còn có thể kết nối với các thiết bị thông minh như điện thoại Smart phone, Ipad bằng ứng dụng HomeConnect.

Giúp bạn luôn cập nhật tình trạng của máy rửa chén dù đang ở nhà hay đang đi làm xa. Đèn Led trên màn hình hiển thị thông tin về chương trình, tính năng và các thông báo trong quá trình sử dụng máy một cách rõ ràng.

Ứng dụng nhiều chế độ rửa, cùng công nghệ sấy Zeolite ®

Máy rửa chén Bosch giá rẻ SMI68TS06E là loại máy rửa bát âm tủ dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian trong nhà bếp với 8 chương trình chính được cài sẵn cùng với 4 tùy chọn bổ sung giúp quá trình tẩy rửa chén bát, nồi, dụng cụ đun nấu, ly tách được nhanh chóng, giúp chị em nội trợ không còn phải mệt nhọc với công việc rửa bát nữa.

Máy rửa bát gia đình Bosch SMI68TS06E còn được ứng dụng bởi công nghệ PerfectDry dựa trên Zeolite ® cho kết quả sấy hòan hảo với luồng khi 3D kết hợp sử dụng khoáng chất silicat để hấp thu lượng và sau đó giải phóng nhiệt dần dần đảm bảo cho bát đĩa lấy ra dùng luôn sạch sẽ, khô bóng và hòan toàn tiệt trùng.

Máy rửa bát Bosch SMI68TS06E có nhiều tính năng ưu việt

Hẹn giờ: Tính năng hẹn giờ linh hoạt, chỉ cần bỏ bát đĩa bẩn vào máy và cài đặt hẹn giờ từ 1 – 24h tùy chính thì hệ thống sẽ tự động làm việc.

Khóa trẻ em: Với chức năng này các phím trên bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa để đảm bảo an toàn khi sử dụng, nhất là với gia đình có trẻ nhỏ.

Aqua Stop: Là hệ thống cảm biến liên tục giúp theo dõi tình trạng của thiết bị, nếu phát hiện có bất kỳ sự rò rỉ nào của nước trên đường ống hoặc khoang máy thì van điện tử sẽ lập tức đóng lại và ngắt nguồn cấp nước.

Trên đây là 3 lý do mà dòng máy rửa bát Bosch SMI68TS06E đã chinh phục người tiêu dùng trên toàn thế giới. Hiện nay giá máy rửa bát Bosch SMI68TS06E rơi vào khoảng 24.150.000₫, tùy thuộc vào từng địa chỉ bán.

Đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ cũng như cập nhật giá thành của các dòng máy rửa bát Bosch, một cách chính xác nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook