0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 yếu tố tiết kiệm điện trên điều hòa Đaikin inverter ATKC25TAVMV

Ngày Đăng: 09:58 19/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin inverter ATKC25TAVMV là điều hòa tiết kiệm điện mới 2019 của Đaikin, vì vậy mà đây là một trong những dòng điều hòa được người dùng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất để giảm hóa đơn tiền điện mỗi tháng cho gia đình mình. Vậy những yếu tố nào giúp chiếc điều hòa này tiết kiệm điện đến vậy? Cùng tìm hiểu nhé.

1. Công nghệ inverter và chế độ Econo

Điều hòa Đaikin inverter ATKC25TAVMV là chiếc điều hòa 9000 BTU đến từ Đaikin. Với mức công suất này, căn phòng của bạn sẽ được làm mát hiệu quả trong phạm vi dưới 15m2.

Và để mang lại hiệu quả tiết kiệm điện, Đaikin đã trang bị cho sản phẩm này công nghệ tiết kiệm điện nổi tiếng, công nghệ máy nén biến tần Inverter.

Điều hòa Đaikin inverter

Không chỉ có khả năng làm lạnh ổn định, êm ái, không gây tiếng động ồn ào mà chiếc điều hòa Inverter đến từ thương hiệu Daikin này còn giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả, bạn không còn phải lo lắng về chi phí điện mỗi tháng của gia đình nữa.

Bên cạnh đó chế độ Econo kết hợp công nghệ Inverter cho hiệu quả tiết kiệm năng lượng vượt trội. Chế độ Econo là một tính năng tiết kiệm năng lượng trên điều hòa Đaikin. Đây là một chế độ có công suất thấp, đủ cho một người dùng.

Khi nhấn vào nút Econo trên remote, máy lạnh sẽ phát hiện nơi có nhiệt độ cao, từ đó tự động điều chỉnh hướng gió để tối ưu hiệu quả làm lạnh, tập trung làm mát hiệu quả vị trí cần làm mát, tránh lãng phí điện năng vô ích vào những nơi không cần thiết, giảm thiểu tối đa chi phí điện hàng tháng cho bạn.

2. Cảm biến mắt thần thông minh – Intelligent Eye

Nhờ được trang bị mắt thần thông minh – Intelligent Eye, điều hòa Đaikin inverter ATKC25TAVMV có thể nhận biết được chuyển động của bạn ở trong phòng và hướng luồng gió đến vị trí đó, tạo cho bạn cảm giác mát lạnh luôn bao quanh. Khi trong phòng không có người, máy lạnh sẽ tự động tăng/giảm 2 độ C và bắt đầu tiết kiệm điện vô cùng tiện lợi.

dieu hoa daikin inverter

Chế độ này không chỉ tiết kiệm điện mà giúp người dùng có cảm giác dễ chịu hơn khi ở trong phòng điều hòa.

3. Công suất tiêu thụ điện trung bình 0.68 kW/h

Nói đến khả năng tiết kiệm điện của một thiết bị, không thể chỉ nhìn vào những công nghệ có trên thiết bị đó mà phải nhìn vào công suất tiêu thụ điện. Với điều hòa Đaikin 9000 BTU, công suất tiêu thụ điện trung bình là0.68 kW/h, một mức tiêu thụ khá thấp cho những chiếc điều hòa hiện nay.

dieu hoa daikin inverter

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa này còn có nhãn năng lượng tiết kiệm điện 5 sao cho hiệu suất năng lượng 5.7, được chứng nhận bởi bộ công thương. Vì vậy người dùng hòan toàn có thể yên tâm về khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này.

Ngoài những yếu tố chính trên, Đaikin còn trang bị co chiếc điều hòa này rất nhiều tiện ích như: Chế độ chỉ sử dụng quạt, không làm lạnh, Làm lạnh nhanh tức thì, Tự khởi động lại khi có điện, Chức năng hút ẩm, Hẹn giờ bật tắt máy, Hoạt động siêu êm, Thổi gió dễ chịu (cho trẻ em, người già) giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng. Đồng thời, hãng cũng sử dụng dòng gas R32 mới nhất, tiết kiệm điện, làm mát hiệu quả để tăng thêm hiệu quả tiết kiệm điện cho chiếc điều hòa này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook