0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 máy giặt Electrolux giá dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 14:30 27/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9 Kg

Giá tham khảo: 9.150.000 ₫

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024BDWA sở hữu sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị giúp nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất. Chiếc máy giặt Electrolux 9 kg này phù hợp với những gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Nhờ có công nghệ cảm biến Sensor Wash, máy giặt Electrolux EWF9024BDWA sẽ tự cảm biến độ bẩn của quần áo để điều chỉnh thời gian giặt và cảm biến dư cặn bột giặt còn lại, giúp nâng coa hiệu quả giặt sạch. Ngoài ra, công nghệ UltraMix của máy giặt sẽ giúp chất giặt thẩm thấu sâu, giặt sạch quần áo.

Bên cạnh đó, máy giặt này còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Vapour Care góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo, đồng thời giúp quần áo ít bị nhăn sau khi giặt.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg

Giá tham khảo: 9.000.000 ₫

Máy giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9024BDWB sở hữu gam màu trắng trung tính, không chỉ thể hiện được vẻ đẹp sang trọng mà còn thuộc kiểu máy giặt cửa trước – mang phong cách đẳng cấp châu Âu, hứa hẹn sẽ làm cho ngôi nhà bạn trông hiện đại hơn. Với những hộ gia đình từ 3 – 5 thành viên, máy giặt Electrolux EWF9024BDWB 9 Kg này sẽ là một trong những sự lựa chọn phù hợp.

Máy giặt được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, có khả năng kiểm soát vòng xoay của động cơ, giúp cho mọi hoạt động của máy mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu và tiết kiệm điện nước, vận hành êm ái. Thêm vào đó, lồng giặt Lily của máy giặt Electrolux này được thiết kế với nhiều lỗ tròn đặc biệt, góp phần làm tăng hiệu quả giặt sạch.

Sản phẩm có tích hợp công nghệ giặt hơi nước Vapour Care hiện đại, mang lại hiệu quả diệt khuẩn tối ưu. Công nghệ Oko Mix giúp bột giặt được hòa tan nhanh chóng hơn, giặt sạch quần áo.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8 Kg

Giá tham khảo: 9.050.000 ₫

Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8kg thuộc loại máy giặt lồng ngang thời thượng, với gam màu bạc sang trọng và tinh tế. Đây sẽ là nội thất làm cho không gian nhà bạn trở nên sống động và hiện đại hơn. Máy giặt Electrolux 8 Kg này sẽ là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Chiếc máy này được trang bị những công nghệ giặt tiên tiến nhất của Electrolux như: Inverter tiết kiệm điện giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ, đi kèm giặt hơi nước Vapour Care, giặt nước nóng diệt khuẩn, hẹn giờ giặt tiện ích.

Hơn nữa, chiếc máy giặt này còn nổi bật nhờ sở hữu công nghệ Oko Mix, quả bóng Oko sẽ tự động được đẩy lên, ngăn không cho nước trong chu trình giặt bị thoát ra ống thoát nước giúp tránh thất thoát chất giặt tẩy, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả hơn.

Trên đây là 3 máy giặt Electrolux giá dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook