0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh có giá rẻ và phù hợp cho mọi nhà

Ngày Đăng: 08:59 03/11/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì những chiếc tủ lạnh 2 cánh vẫn được phần lớn người dùng lựa chọn bởi đây gần như là thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình. Dưới đây là 3 model có giá rẻ, mang lại nhiều tiện ích và phù hợp với khá đông gia đình.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 305 Lít RT31CG5424B1SV

Với giá bán khoảng 8.300.000₫ và tủ lạnh Samsung RT31CG5424B1SV sẽ là sản phẩm đầu tiên cần phải kể. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho mọi nhà và model này để lại ấn tượng mạnh khi sở hữu thiết kế phẳng, đường nét vuông vắn, tối ưu chi tiết và mang lại vẻ đẹp đầy sức hút cho ngôi nhà.

Hơn nữa thì model này còn tích hợp công nghệ Digital inverter giúp người dùng tiết kiệm điện vượt trội và có công suất tiêu thụ chỉ ~ 1.09 kW/ngày. Đi cùng là công nghệ làm lạnh vòm với khí lạnh thổi đều theo hướng vòng cung và luân chuyển đều tới mọi vị trí bên trong giúp bạn bảo quản tối ưu hơn.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh có giá rẻ và phù hợp cho mọi nhà

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Samsung giá rẻ RT31CG5424B1SV còn trang bị hộc đá xoay giúp bạn có thể làm nhiều mẻ và đáp ứng tốt cho cả gia đình của bạn. Hay khi cần làm lạnh đồ uống nhanh chóng thì bạn có thể sử dụng chế độ Power Cool, lúc này tủ lạnh sẽ tăng cường tốc độ quay của máy nén, giảm nhiệt cực thấp và phù hợp nhiều mục đích của bạn.

2. Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 315 Lít GN-M312BL

Tiếp đến sẽ là tủ lạnh LG GN-M312BL và model này hiện có giá khoảng 8.250.000₫ cùng thiết kế bắt mắt. Bao phủ bên ngoài là gam màu đen mạnh mẽ, chất liệu cửa bằng thép cực kỳ bền và có thể giảm chầy xước khi va chạm mạnh. Ở sản phẩm này còn có tay nắm âm được xử lý tinh tế giúp người dùng dễ quan sát và cầm nắm.

Chưa dừng lại ở đó, model này đã sử dụng công nghệ Door Cooling làm lạnh từ cánh cửa tủ, kết hợp cùng công nghệ Linear Cooling kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ vì thế giúp người dùng bảo quản một cách tối ưu hơn. Bạn có thể yên tâm dự trữ ở bất cứ vị trí nào mà không lo hư hỏng.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh có giá rẻ và phù hợp cho mọi nhà

tủ lạnh LG giá rẻ GN-M312BL cũng có khả năng tiết kiệm điện khá ấn tượng khi công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.04 kW/ngày. Model này tích hợp công nghệ Smart inverter với khả năng điều chỉnh tốc độ quay và cơ chế vận hành của máy nén giúp duy trì làm lạnh chính xác, giảm tiếng ồn, tăng độ bền vượt trội.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 352 Lít SJ-XP352AE-DS

Lựa chọn thứ 3 dành cho mọi nhà đó là tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS và model này có giá chỉ 7.450.000₫. Đặc biệt thiết kế cũng khá đẹp mắt với gam màu đen nhám mạnh mẽ, tay nắm âm gọn gàng giúp bạn không cảm thấy vướng víu khi di chuyển và sản phẩm này cũng mang lại được sự lôi cuốn nhất định cho phòng bếp của bạn.

Không những vậy thì sản phẩm còn có khả năng cấp đông vượt trội nhờ tích hợp chế độ Express Freezing. Ngay khi kích hoạt, hơi lạnh sẽ tăng cường trong ngăn đá, nhiệt độ giảm xuống tới -24 độ C, ngăn ngừa chảy nước và hạn chế vi khuẩn hình thành đáng kể.

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh có giá rẻ và phù hợp cho mọi nhà

Đặc biệt hơn tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP352AE-DS còn trang bị ngăn đông mềm Extra Cool Plus giúp bạn dự trữ thực thực phẩm sống trong ngày được hiệu quả hơn mà không cần giã đông trước khi so chế. Đặc biệt là công nghệ J-Tech inverter sẽ góp phần tiết kiệm điện vượt trội hơn.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ cực kỳ chất lượng và phù hợp với khá nhiều gia đình. Những sản phẩm này có thể mang lại cho bạn rất nhiều tiện ích cùng sự lôi cuốn nhất định cho không gian nội thất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook