0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu bếp từ Canzy 3 vùng nấu đang được khách hàng quan tâm nhất

Ngày Đăng: 14:04 20/02/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc bếp từ Canzy 3 vùng nấu đang là một sản phẩm được khá nhiều người quan tâm và lựa chọn ở thời điểm hiện tại. Đây là dòng sản phẩm giúp tăng thêm sự hiện đaki và phù hợp với cuộc sống của người tiêu dùng Việt, đặc biệt mang đến nhiều sự tiện ích và mức giá phải chăng nhất.

1.Bếp Từ Canzy CZ TL67GA 3 Vùng Nấu

3 mẫu bếp từ Canzy 3 vùng nấu đang được khách hàng quan tâm nhất

Sản phẩm đầu tiên nằm trong danh sách được khách hàng quan tâm nhiều hiện nay là bếp từ Canzy CZ TL67GA. Model này gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế gọn nhẹ, sở hữu thiết kế mặt kính Vitro Ceramic được vát 4 cạnh và bo góc vô cùng sang trọng giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian bếp gia đình bạn mà còn đảm bảo sự bền bỉ hơn.

Ngoài việc được thiết kế sang trọng và hiện đại để mang lại sự mới mẻ cho không gian bếp, bếp từ Canzy chính hãng CZ TL67GA còn có những tính năng, công nghệ thông minh như;

  • Chức năng nấu nhanh Booster mang đến sự đột phá vượt bậc về thời gian nấu nhanh lên tới 20 phút và mức công suất nhiệt max là 3000W. Bếp điện từ Canzy CZ TL67GA giúp người dùng tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ hơn.
  • Chức năng tạm dừng trên bếp từ Canzy giá rẻ CZ TL67GA 3 vùng nấu sẽ tạm dừng, khi trở lại bếp bạn chỉ cần bấm lại vào phím này bếp sẽ hoạt động trở lại theo đúng mức công suất bạn đang đun nấu trước khi tạm dừng.
  • Đặc biệt, trên bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ TL67GA, người nội trợ có thể sử dụng chức năng này để kho, linh, hầm rất tiện lợi, chỉ cần bấm vào phím biểu tượng “bát cơm” trên bàn phím điều khiển của bếp thì bếp sẽ tự động thực hiện công việc đun nấu với nhiều mức công suất khác nhau trong thời gian đúng 37 phút, sau đó bếp sẽ tự động tắt bếp.
  • Một cánh tay phải đắc lực cho gia đình có trẻ nhỏ là được trang bị khóa trẻ em an toàn, khi kích hoạt chức năng trên mọi phím trên bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa, dù trẻ nhỏ có nghịch ngợm cũng không thể bật bếp hay làm thay đổi các chế độ nấu nướng.

2.Bếp Điện Từ Canzy CZ TL67HB 3 Vùng Nấu

3 mẫu bếp từ Canzy 3 vùng nấu đang được khách hàng quan tâm nhất

Sản phẩm nữa cũng đang được người dùng quan tâm để sử dụng cho không gian bếp của gia đình mình là bếp từ chính hãng Canzy CZ TL67HB. Nổi bật hơn so với CZ TL67GA, sản phẩm này thuộc dòng bếp từ 3 vùng nấu(2 từ, 1 hồng ngoại) người dùng có thể sử dụng nhiều loại xoong, nồi có nhiều chất liệu khác nhau.

Trên chiếc bếp từ Canzy 3 vùng nấu còn mang cho mình nhiều ưu điểm nổi bật như;

  • Khác với những dòng bếp từ phím bấm thông thường, trên bếp từ giá rẻ Canzy CZ TL67HB được trang bị bảng điều khiển cảm ứng trượt Slide, người dùng chỉ cần lướt nhẹ nhàng là có thể thực hiện mọi thao tác như mình mong muốn ngay cả khi tay ướt giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn.
  • Trên bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ TL67HB còn được trang bị thời gian hẹn giờ lên đến 99 phút. Những món ăn chiếm nhiều thời nấu như; kho, hầm, ninh… sẽ không cần đứng bên cạnh bếp mà có thể dành thời gian chuẩn bị cho món ăn sau.
  • Không chỉ với nấu cơm mà bạn có thể dùng chức năng Rice Cooking này để ninh hầm các món với nồi áp suất như nồi cơm điện. Bếp tự động cài đặt quá trình nấu phù hợpcho bạn món ăn ninh vừa tới ngon miệng.

3.Bếp Điện Từ Canzy CZ ML86GB 3 Vùng Nấu

3 mẫu bếp từ Canzy 3 vùng nấu đang được khách hàng quan tâm nhất

Cuối cùng là chiếc bếp từ âm Canzy CZ ML86GB được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia thuộc dòng bếp từ 3 vùng nấu(2 từ, 1 hồng ngoại) với vùng hồng ngoại lớn giúp người dùng có thể sử dụng nồi chảo có kích thước lớn hơn.

Bếp từ Canzy CZ ML86GB 3 Vùng Nấu có những tính năng, công nghệ hiện đại như;

  • Công nghệ Half-Bridge Inverter được áp dụng trên bếp điện từ Canzy CZ-TL67HB có khả năng phản ứng thay đổi công suất theo điều khiển ngay tức thì, khi người dùng điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ đun nấu, bếp điều chỉnh thay đổi tức thì về mức nhiệt độ mong muốn.
  • Khác với 2 mẫu bếp điện từ chính hãng Canzy trên, trên chiếc bếp điện từ âm Canzy CZ ML86GB có chức năng chiên rán được lập trình tối ưu với nhiều mức nhiệt độ từ 180ºC-200ºC giúp việc chiên rán thực phẩm đạt độ gia nhiệt chuẩn xác như điều chỉnh bếp ga truyền thống ở nhiều mức nhiệt khác nhau theo ý muốn.
  • Bển cạnh đó, CZ ML86GB là một trong những sản phẩm ít được hãng ưu ái trang bị cho chức năng rã đông thực phẩm, với cơ chế hoạt động hợp lý, bếp có thể rã đông thực phẩm tương tự chức năng của lò vi sóng.

Trên đây đều là những mẫu bếp từ âm Canzy 3 vùng nấu cực kỳ chất lượng và chúng đang được khá nhiều khách hàng quan tâm ở thời điểm này. Hy vọng thông qua đây thì bạn sẽ dễ dàng đưa ra được lựa chọn thích hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook