0

3 lý do bạn nên sở hữu tivi Samsung QLED 65 inch 4K QA65Q80BAKXXV cho gia đình

20:25 24/06/2022

Tivi Samsung QLED 65 inch 4K QA65Q80BAKXXV là chiếc tivi cao cấp của Samsung với nhiều công nghệ vượt trội cùng với vẻ ngoài đẹp mắt. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu rõ hơn về chiếc tivi này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế sang trọng, hài hòa với không gian

Tivi Samsung 65 inch 4K QA65Q80BAKXXV sở hữu thiết kế hiện đại Stylish Q không viền, chân đế màu đen chắc chắn. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm mãn nhãn nhất.

Với màn hình 65 inch này, người dùng có thể bố trí tivi ở những căn phòng như phòng khách, văn phòng, phòng họp,…

2. Những công nghệ tiên tiến tạo nên hình ảnh, âm thanh sống động

Công nghệ hình ảnh rõ nét, chân thực

Tivi Samsung QLED QA65Q80BAKXXV có trang bị nhiều công nghệ hình ảnh giúp tạo nên những khung hình đẹp nhất:

  • Công nghệ đèn nền Direct Full Array trên tivi Samsung này sẽ giúp người xem có thể thưởng thức được toàn bộ những sắc màu trên khung hình, khiến cho hình ảnh thêm tươi sáng, rõ ràng hơn.
  • Bộ vi xử lý Quantum Lite 4K trên tivi này sẽ cải thiện hình ảnh chuẩn 4K bằng AI. Từ đó, khung hình sẽ được hiển thị rõ nét, chân thật hơn.
  • Công nghệ Quantum HDR 12x trên tivi Samsung Qled này sẽ tăng độ tương phản. Bên cạnh đó, công nghệ HDR10+ sẽ tạo nên khung hình với muôn màu sắc khác nhau, lộng lẫy, chân thực hơn.
  • Công nghệ Quantum Dot trên tivi Samsung này sẽ tái hiện những dải màu chân thực 100%. Tạo nên khung hình sống động, rực rỡ sắc màu.
  • Những cảnh vật sẽ có chiều sâu vô cùng thật, khắc họa từng chi tiết trên hình ảnh nhờ có công nghệ Real Depth Enhancer.
  • Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ trên tivi Samsung Qled này sẽ giúp hiệu suất chuyển động mượt mà hơn, rõ nét hơn.
  • Công nghệ FreeSync Premium Pro sẽ làm giảm tối đa tình trạng giật hình hay mờ nhòe trên khung hình.

Công nghệ âm thanh đỉnh cao

Tivi Samsung 4K QA65Q80BAKXXV có tích hợp những công nghệ âm thanh tuyệt hảo nhất tạo nên không gian giải trí tuyệt vời cho gia đình bạn.

  • Công nghệ âm thanh Dolby Atmos® sẽ giúp tạo ra không gian âm thanh đa chiều sống động, giúp người dùng trải nghiệm được nhiều trận game hay, bộ phim ấn tượng.
  • Công nghệ Q-Symphony sẽ tối ưu loa tivi và bổ trợ âm thanh cho loa thanh, tạo nên âm thanh vang dội, trung thực với công suất tùy chỉnh.
  • Công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) sẽ giúp người xem chìm đám trong thế giới âm thanh 3D hoàn hảo.
  • Âm thanh sẽ được tối ưu để phù hợp với không gian lắp đặt. Bạn đặt tivi ở bất kỳ đâu thì chất âm sẽ được giữ nguyên vẹn.

3. Tính năng thông minh, nâng tầm giải trí

Tivi này có sử dụng cả 3 trợ lý giọng nói: Bixby, Amazon Alexa và Google Assistant. Từ đó, người dùng sẽ có thể tùy chọn được trợ lý phù hợp, điều khiển tivi dễ dàng.

Không những thế, tính năng Multiview trên smart tivi Samsung 65 inch sẽ mang lại trải nghiệm đa màn hình. Người xem có thể đồng thời theo dõi nhiều chương trình cùng 1 lúc mà không lo bỏ lỡ chúng.

Hơn thế, SmartThings cũng là ứng dụng vô cùng thông minh giúp bạn có thể theo dõi, điều khiển mọi thiết bị cũng như tivi dễ dàng hơn thông qua remote hay giọng nói.

Ngoài ra, ứng dụng giải trí Smart Hub sẽ giúp bạn có thể xem được nhiều chương trình yêu thích trong mục Khám phá, vô cùng tiện lợi.

Trên đây là 3 lý do bạn nên sở hữu tivi Samsung QLED 65 inch 4K QA65Q80BAKXXV cho gia đình. Nếu bạn hài lòng với thiết kế, công nghệ, hình ảnh, âm thanh và tính năng trên tivi này thì hãy nhanh chóng sở hữu mẫu tivi này cho không gian nhà mình ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version