0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do bạn nên chọn Bếp Điện Từ Canzy CZ 970 PLUS 3 Vùng Nấu cho không gian bếp

Ngày Đăng: 14:12 24/11/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Điện Từ Canzy CZ 970 PLUS 3 Vùng Nấu là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho không gian bếp của mỗi gia đình. Vậy chiếc bếp từ này có gì mà thu hút người dùng đến vậy, cùng nhau đi tìm hiểu về 3 lý do mà bạn nên lựa chọn nhé.

Thiết kế 3 vùng nấu sang trọng

3 lý do bạn nên chọn Bếp Điện Từ Canzy CZ 970 PLUS 3 Vùng Nấu cho không gian bếp

Lý do đầu tiên khiến người dùng lựa chọn là bở thiết kế vẻ ngoài của bếp từ Canzy CZ 970 PLUS. Thuộc dòng bếp từ 3 vùng nấu trong đó 2 từ, 1 hồng ngoại với sắc đen sang trọng mang đến sự nổi bật và sang trọng hơn cho không gian sử dụng.

Hơn nữa, mặt bếp từ Canzy chính hãng CZ 970 PLUS còn được thiết kế với mặt kính Schott Ceran Germany được vát 2 cạnh và bo góc vô cùng sang trọng. Không chỉ đảm bảo độ bền bỉ của sản phẩm mà còn giúp trang trí căn bếp nhà bạn trở nên cuốn hút hút hơn.

Bếp Điện Từ Canzy CZ 970 PLUS giúp điều chỉnh một cách dễ dàng

3 lý do bạn nên chọn Bếp Từ Canzy CZ 970 PLUS 3 Vùng Nấu cho không gian bếp

Lý do thứ 2 mà mội đối tượng người dùng trong gia đình đều cực kì thích là Bảng điều khiển trên bếp từ Canzy CZ 970 PLUS không phải phím bấm mà hoàn toàn là cảm ứng trượt Slide độc lập. Kết hợp 9 mức độ khác nhau người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chế độ nấu một cách nhanh chóng nhất. Chỉ cần thao tác nhẹ nhàng trên bếp là có thể thực hiện được như cầu nấu nướng của mình.

Đặc biệt hơn, trên chiếc bếp điện từ Canzy CZ 970 PLUS có 3 vùng nấu với điện từ và hồng ngoại. Người dùng có thể sử dụng nhiều loại nồi chảo chất liệu khác nhau đều có thể dễ dàng nấu nướng tiết kiệm chi phí và mang đến nhiều sự tiện lợi hơn.

Bếp Điện Từ Canzy CZ 970 PLUS trang bị công nghệ hiện đại

3 lý do bạn nên chọn Bếp Từ Canzy CZ 970 PLUS 3 Vùng Nấu cho không gian bếp

Bếp từ âm Canzy CZ 970 PLUS sở hữu cho mình nhiều tính năng, công nghệ thông minh mang đến sự tiện lợi và giúp ích cho người sử dụng cũng là một trong những lý do khiến người dùng nên chọn mua.

  • Bếp từ Canzy 3 vùng nấu CZ 970 PLUS được trang bị công nghệ biến tần B4 E.G.O thông minh vượt trội giúp điều chỉnh mức công suất phù hợp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn một khoản đáng kể. Bếp từ sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác tiết kiệm thời gian nấu cho gia đình bạn.
  • Bếp điện từ âm Canzy CZ 970 PLUS được được trang bị chức năng nấu nhanh Booter là một trong những chức năng có trên dòng bếp từ cao cấp. Người dùng nấu món ăn một cách nhanh chóng nhất với thời gian nấu vượt bậc lên đến 20 phút tiết kiệm thời gian hơn cho người sử dụng.
  • Chức năng hẹn giờ thông minh trên bếp từ Canzy giá rẻ CZ 970 PLUS lên đến 4 tiếng. Những món ăn chiếm nhiều thời gian nấu như; kho, hầm, ninh… sẽ không là điều đáng ngại với gia đình bạn. Không cần đứng canh bên cạnh bếp mà món ăn vẫn chín ngon và đều hơn.
  • Trong quá trình nấu món ăn khó tránh khỏi có việc phải chạy ra ngoài hoặc làm các công việc khác. Khi đó, người dùng chỉ cần ấn tạm dừng trên bếp điện từ Canzy 3 vùng nấu CZ 970 PLUS sẽ tạm dừng, khi trở lại bếp bạn chỉ cần bấm lại vào phím này bếp sẽ hoạt động trở lại theo đúng mức công suất bạn đang đun nấu trước khi tạm dừng.
  • Bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ 970 PLUS có thể tự động chia sẻ công suất nấu: Đây là chức năng có tác dụng hạn chế công suất nấu giữa 2 vùng nấu giúp bếp hoạt động ổn định trong trường hợp nhiều thiết bị điện hoạt động cùng lúc. Tổng công suất tối đa khi bếp hoạt động cả 2 vùng đạt được là 3700W.

Tóm lại Bếp Điện Từ Canzy CZ 970 PLUS 3 Vùng Nấu sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại. Điều chỉnh một cách dễ dàng phù hợp cho mọi lựa tuổi trong gia đình và mang đến nhiều sự tiện ích cho người nội trợ hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook