0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh inverter tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình

Ngày Đăng: 10:49 16/11/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi lựa chọn tủ lạnh thì vấn đề điện năng tiêu thụ rất được người dùng quan tâm bởi đây là một thiết bị quan trọng, hoạt động thường xuyên để phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Trong bài viết hôm nay thì dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc tủ lạnh inverter có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình.

1. Tủ lạnh Hitachi Inverter 403 Lít R-FVX480PGV9(GBK) 2 Cánh

Với công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.08 kW/ngày vì thế tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBK) sẽ là sản phẩm đầu tiên mà bạn nên tham khảo. Model này đã được tích hợp công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco có khả năng tự điều chỉnh công suất, duy trì làm lạnh phù hợp và giúp bạn giảm tới 45% điện.

Không những vậy thì sản phẩm còn sở hữu mặt kính sáng bóng cùng gam màu đen mạnh mẽ, mang lại sự sang trọng nhất định cho không gian nội thất. Đặc biệt phải kể tới phần tay nắm khi được mạ Crom sáng bóng, tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Hơn nữa bên trong còn có ngăn rau củ, ngăn chuyển đổi thông minh giúp bạn điều chỉnh ở 3 chế độ linh hoạt.

3 chiếc tủ lạnh inverter tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX480PGV9(GBK) còn được trang bị đệm cửa chống nấm mốc, có thể ngăn vi khuẩn hình thành và giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh khi sử dụng lâu. Đặc biệt hai ngăn sẽ có hai quạt thổi hơi lạnh độc lập, đảm bảo sự riêng biệt, giúp bảo quản tốt hơn và ngăn mùi luân chuyển.

Giá: 11.950.000₫

2. Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 506 Lít GN-L702GBI

Kế đến là tủ lạnh LG GN-L702GBI với công suất tiêu thụ 493 kW/năm và sản phẩm được tích hợp công nghệ Smart inverter cũng sẽ điều chỉnh máy nén linh hoạt để giúp bạn tiết kiệm điện, duy trì nhiệt độ phù hợp. Model này cũng gây ấn tượng khi sở hữu mặt kính đen, tay nắm ẩn chạy cắt tại điểm nhấn.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn có dung tích cực lớn sẽ giúp bạn dự trữ thực phẩm tối ưu, đáp ứng cho nhiều người dùng và giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm. Đi cùng là công nghệ Door Cooling với hơi lạnh thoát ra từ cửa sẽ giúp thực phẩm tại đây được dẫn nhiệt tốt, làm lạnh hiệu quả.

3 chiếc tủ lạnh inverter tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình

Hơn thế tủ lạnh LG inverter GN-L702GBI còn có khả năng chuẩn đoán lỗi giúp bạn phát hiện sự cố và khắc phục hợp thời để tránh được những rủi ro khi để lâu. Hay với ngăn đông mềm 0 độ C giúp thực phẩm sống được duy trì ở điều kiện lý tưởng, ngăn ngừa đông cứng và giảm tình trạng biến đổi chất giúp bạn sử dụng tới hàng tuần mà không hư hỏng.

Giá: 12.850.000₫

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 4 Cánh 362 Lít SJ-FX420VG-CH

Được tích hợp công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Eco vì thế tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-CH cũng sẽ góp phần tiết kiệm điện đáng kể cho gia đình bạn. Đây là mẫu tủ 4 cửa hiện đại, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo hơn và giúp bạn sử dụng tiện lợi mà không phải mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu.

Chưa dừng lại ở đó thì model này còn trang bị chế độ Holiday phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài mà không phải tắt tủ lạnh. Chế độ này sẽ giúp giảm điện hao phí, ngăn ngừa vi khuẩn hình thành nhưng không phủ hợp để bảo quản và bạn phải đảm bảo cho thực phẩm lên trên ngăn đông.

3 chiếc tủ lạnh inverter tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình

tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-CH còn có màn hình cảm ứng mỏng, chạy dọc bên ngoài sẽ tăng khả năng quan sát và giúp bạn điều chỉnh nhanh hơn. Để giúp loại bỏ mùi hôi, thanh hoàn toàn do thực phẩm gây ra thì model này đã tích hợp bộ lọc Deodorizer. Từ đó sẽ mang lại không gian sạch sẽ, an toàn mát dịu mỗi khi bạn mở cửa.

Giá: 14.350.000₫

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh inverter khá chất lượng có khả năng tiết kiệm điện cao và phù hợp dành cho nhiều gia đình. Đặc biệt cả 3 sản phẩm đều có các đặc điểm riêng vì thế sẽ giúp bạn thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook