0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 bước chọn điều hòa Casper phù hợp mọi gia đình đơn giản nhất

Ngày Đăng: 03:38 25/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Chọn công suất máy phù hợp với diện tích phòng

Những căn phòng khác nhau sẽ có diện tích khác nhau, phòng khách thường có diện tích lớn hơn phòng ngủ hay phòng bếp,… Và mỗi chiếc điều hòa Casper có mức công suất khác nhau sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích nhất định. Vậy nên cách để chọn công suất điều hòa theo diện tích khá đơn giản:

– Phòng dưới 15m2 sẽ phù hợp với điều hòa Casper 9000btu.

– Phòng 15-20m2 sẽ phù hợp với điều hòa Casper 12000btu.

– Phòng 20-30m2 sẽ phù hợp với điều hòa Casper 18000btu.

– Phòng 30-40m2 sẽ phù hợp với điều hòa Casper 24000btu.

Tại sao phải chọn điều hòa đúng công suất? Bởi đây sẽ là yếu tố quyết định trực tiếp đến khả năng làm mát của điều hòa cũng như ảnh hưởng đến độ bền của máy.

Việc lựa chọn điều hòa Casper có công suất nhỏ hơn diện tích khuyên dùng sẽ không đủ làm mát, máy sẽ nhanh hỏng, còn nếu chọn công suất quá lớn sẽ rất tốn điện.

Vậy nên việc lựa chọn đúng công suất chính là bước đầu tiên và quan trọng nhất giúp người dùng chọn được dòng máy phù hợp với gia đình mình.

2. Chọn điều hòa Casper inverter hay non-inverter theo nhu cầu sử dụng

Bước tiếp theo sau khi đã chọn được công suất máy phù hợp, bạn cần phải dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình mình để xem nên mua điều hòa Casper inverter hay dòng máy cơ thông thường.

Bởi 2 dòng máy này sẽ có những ưu điểm riêng và phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau.

Điều hòa Casper Inverter sử dụng máy nén biến tần có khả năng kiểm soát nhiệt độ, duy trì ổn định giúp máy làm mát dịu nhẹ, đồng đều đến mọi vị trí cũng như suốt thời gian sử dụng. Đồng thời giúp máy vận hành êm ái hơn. Đặc biệt khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa này rất tốt với nhu cầu sử dụng nhiều trên 8 giờ mỗi ngày.

Còn điều hòa Casper dòng máy cơ tiêu chuẩn với cơ chế hoạt động bật/tắt làm mát rất nhanh ngay khi máy khởi động, dễ sử dụng và dễ sửa chữa khi gặp sự cố và tiết kiệm điện tốt hơn khi sử dụng ít hơn 4 giờ mỗi ngày.

Vậy nên tùy vào nhu cầu sử dụng nhiều, ít mà bạn có thể chọn điều hòa inverter hay dòng máy cơ tiêu chuẩn để phù hợp với gia đình mình.

3. Chọn điều hòa Casper 1 chiều hoặc 2 chiều theo khí hậu

Cuối cùng là chọn điều hòa 1 chiều hay 2 chiều dựa vào khí hậu thời tiết khu vực mà bạn sinh sống.

Nếu bạn sống ở nơi chỉ có mùa nóng thì một chiếc điều hòa Casper 1 chiều chỉ có chức năng làm lạnh vừa đảm bảo mang lại khôn gian mát mẻ cho gia đình bạn mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Còn nếu bạn ở miền Bắc hay các tỉnh miền núi thì một chiếc điều hòa Casper 2 chiều sẽ là giải pháp mang lại sự tiện nghi trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào nếu bạn có ý định mua cả điều hòa để làm mát và máy sưởi để sử dụng cho mùa Đông. Vì ngoài chức năng làm mát như dòng 1 chiều thì điều hòa 2 chiều có thêm chức năng sưởi ấm và mức giá cũng không cao hơn dòng 1 chiều nhiều.

Với 3 bước đơn giản trên, bạn có thể dễ dàng chọn được một chiếc điều hòa Casper phù hợp nhất với gia đình mình. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Casper hoặc liên hệ hotline để được hỗ trợ tư vấn mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Hy vọng bài viết này đã mang lại những thông tin thực sự hữu ích cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook