0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với 15 triệu sẽ mua được chiếc Smart tivi Samsung nào tốt nhất hiện nay ?

Ngày Đăng: 09:40 13/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để giúp người tiêu dùng có được chiếc tivi tốt hợp với túi tiền Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm của tivi Samsung với nhiều công nghệ đỉnh cao và thiết kế hài hòa dành cho bạn lựa chọn sản phẩm cho tết 2020 này là :Smart Tivi Samsung UA55RU7400KXXV 55 inch 4K UHD. Giá của chiếc smart tivi Samsung này đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú là 14.500.000 ₫ mời bạn tham khảo thêm thông tin sản phẩm dưới đây.

Thiết kế mỏng hiện đại, sang trọng.

Chiếc smart tivi Samsung 55 inch UA55RU7400KXXV thiết kế kiểu dáng hiện đại. Viền màn hình siêu mỏng tôn lên nét đẹp sang trọng, trang nhã cho không gian nội thất. Ngoài ra với chiếc smart tivi Samsung này cho từng khung hình chuyển đổi mượt mà kết hợp độ phân giải UHD sống động cho mọi khoảnh khắc trình chiếu trở nên chân thật hơn bao giờ hết cho bạn đắm chìm trong từng khung hình thật như cuộc sống.

Độ phân giải UHD 4K sắc nét đến hòan hảo.

Chiếc smart tivi Samsung này được trang bị độ phân giải lên đến 4K, Với số điểm ảnh lên đến 8 triệu, tức gấp bốn lần Full-HD, 4K hứa hẹn mang lại những trải nghiệm cao cấp hơn, sắc nét hơn, và chân thực.

công nghệ HDR tạo hình ảnh sinh động, sắc nét.

Công nghệ HDR giúp mở rộng dải ánh sáng công nghệ này giúp hình ảnh tivi không bị mờ ở các phần trắng, tránh hiện tượng mất chi tiết., tạo hình ảnh có chiều sâu vượt trội hơn, đẹp đến từng chi tiết cho bạn thưởng thức từng khoảnh khắc sống động.

Công nghệ Ultra HD Dimming.

UHD Dimming là công nghệ giúp chia sẻ các hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc. Với mỗi điểm ảnh nhỏ trên màn hình, công nghệ UHD Dimming sẽ tính toán sao cho thật chính xác nhất với tất cả thông số về độ tương phản cho sắc đen sâu thẳm cùng sắc trắng tinh khiết tạo hình ảnh chân thực, sắc nét đến từng chi tiết.

Màu sắc sinh động rực rỡ với công nghệ Dynamic Crystal Color.

Với dải màu rộng, công nghệ Dynamic Crystal Color tạo nên những hình ảnh với chất màu trong trẻo, tự nhiên, sống động trong từng khung hình. Bạn sẽ bị ấn tưởng bởi thế giới sống động rực rỡ ngay trước mắt với chiếc tivi giá rẻ này.

Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus sống động.

Công nghệ Dolby Digital Plus thực chất là 1 phiên bản nâng cấp của smart tivi giá rẻ này, cải tiến của Dolby Digital với thanh âm trong trẻo, lan tỏa từ nhiều hướng giúp bạn tận hưởng một không gian âm thanh vòm sống động như đang ngồi trực tiếp tại các rạp hát giúp người xem có thể khám phá các cung bậc âm thanh hòan toàn mới mẻ, khác biệt và đẳng cấp hơn thông qua những giai điệu mạnh mẽ, sôi động.

Hệ điều hành Tizen OS với kho ứng dụng phong phú.

Hệ điều hành Tizen được nghiên cứu phát triển từ nhu cầu thực tế của người sử dụng, trong đó sự kết nối mọi thiết bị với nhau được đề cao hệ điều hành này dễ sử dụng, tích hợp nhiều ứng dụng giải trí hấp dẫn như: YouTube, Netflix, FPT Play, Fim+, giúp mang lại cho người sử dụng cảm nhận được sự ấn tượng.

Điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng SmartThings

Với ứng dụng SmartThings trên tivi giá rẻ này sẽ kết nối, tự động hóa và quản lý tất cả các thiết bị gia dụng và thiết bị điện tử của Samsung và tương thích với SmartThings bằng một ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng như remote điều khiển từ xa với đầy đủ chức năng như tăng giảm âm lượng, chuyển kênh, gúp bạn dễ dàng kết nối, chia sẻ và thưởng thức những nội dung giải trí yêu thích từ các thiết bị khác trên màn hình lớn của chiếc Smart tivi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook