0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với 10 triệu, mua điều hòa 9000 nào tiết kiệm điện, độ bền cao?

Ngày Đăng: 07:50 05/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 2 Chiều 9000Btu Gas R410a

Giá bán: 9.990.000đ

Điều hòa Mitsubishi 9000 1 chiều inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 là dòng điều hòa 2 chiều mới nhất của hãng Mitsubishi heavy đến từ Nhật Bản, có nguồn gốc xuất xứ tại Thái Lan.

Chiếc điều hòa này nổi bật với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, hiện đại, cùng với khả năng làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện và độ bền cao sẽ mang lại sự tiện nghi cho không gian sống của gia đình bạn.

Với công suất làm lạnh/sưởi ấm 9000btu, chiếc điều hòa Mitsubishi inverter 9000 này sẽ phù hợp với những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân hay phòng đọc sách,…

Những tính năng công nghệ trên chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều này mà bạn có thể trải nghiệm như:

– Công nghệ DC PAM inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ phòng luôn ổn định, mang lại sự thoải mái cho người dùng.

– Công nghệ Jet Engine giúp máy làm lạnh nhanh / sưởi ấm hiệu quả đến mọi vị trí trong căn phòng của bạn.

– Tấm lọc diệt khuẩn khử mùi lọc bụi, khử mùi kháng khuẩn hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

– Chế độ hoạt động êm tạo không gian sống yên tĩnh cho gia đình bạn.

Với thiết kế đẹp mắt, tính năng công nghệ hiện đại, cùng với độ bền cao lên đến 10 năm, điều hòa Mitsubishi heavy không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn tiết kiệm chi phí dài hạn cho gia đình bạn tốt hơn.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 2 Chiều 9000Btu

2. Điều Hòa Đaikin Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV 1 Chiều 9000Btu Gas R32

Giá bán: 9.650.000đ

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter FTKC25UAVMV là dòng máy trung cấp của hãng điều hòa Đaikin đến từ Nhật Bản, được sản xuất tại Việt Nam, mang đến cho người dùng một sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng.

Đaikin là hãng điều hòa đi đầu trên thị trường trong việc phát triển những tính năng công nghệ hiện đại, giúp máy làm lạnh nhanh chóng, mang lại luồng gió thoải mái, dễ chịu cho người dùng, máy tiết kiệm điện và có khả năng khử ẩm tăng 25% giúp cho căn phòng của bạn luôn khô ráo, sạch sẽ.

Với hiệu suất năng lượng 4.66, điều hòa Đaikin inverter này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ so với các máy điều hòa thông thường.

Những tính năng công nghệ nổi bật trên chiếc điều hòa Đaikin 9000 này mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua như:

– Công nghệ inverter giúp tiết kiệm dài hạn, đồng thời cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

– Thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo, vừa là điểm nhấn ấn tượng của điều hòa Đaikin, vừa giúp đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, phân bổ không.

– Kết hợp phin lọc enzyme Blue, phin lọc PM 2.5 và tính năng chống nấm mốc, giúp lọc sạch không khí hiệu quả, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

– Dàn nóng và dàn lạnh hoạt động êm với độ ổn chỉ 23dB.

– Khả năng khử ẩm tăng 25% so với tính năng khử ẩm thông thường, giúp điều hòa luôn khô ráo, sạch sẽ.

Điều hòa Đaikin luôn đi đầu về công nghệ, thiết kế sang trọng, khả năng làm mát dễ chịu sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho gia đình bạn.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Đaikin Inverter FTKC25UAVMV 1 Chiều 9000Btu

3. Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9WKH-8 Gas R32

Giá bán: 9.550.000đ

Điều hòa Panasonic 9000 1 chiều CU/CS-XPU9WKH-8 đến từ hãng Panasonic Nhật Bản, được nhập khẩu từ Malaysia, là một trong những hãng có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường điều hòa được người dùng Việt yêu thích.

Chiếc điều hòa này nổi bật với khả năng lọc không khí hiệu quả với hệ thống lọc tiên tiến nhất, có khả năng giảm thiểu các loại mùi khác nhau trong không khí. Tiết kiệm điện với công nghệ inverter kết hợp với chế độ tiết kiệm điện eco mới và công nghệ A.I cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và cảm giác thoải mái.

Những tính năng công nghệ nổi bật trên chiếc điều hòa Panasonic inverter này mà bạn có thể sở hữu khi lựa chọn chiếc điều hòa này như:

– Hệ thống lọc không khí Nanoe-G khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả có thể loại bỏ những hạt bụi mịn như PM 2.5.

– Công nghệ inverter tiết kiệm điện với hiệu suất đạt mức 4.7, đồng thời vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định, mang lại sự thoải mái tiện nghi cho người dùng.

– Chế độ Eco của điều hòa Panasonic tiết kiệm điện với công nghệ A.I cân bằng giữa việc tiết kiệm điện và làm lạnh thoải mái.

– Kết nối wifi thông minh giúp bạn dễ dàng điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi.

Với những ưu điểm trên thì điều hòa Panasonic này là một sự lựa chọn không tồi cho phòng ngủ gia đình.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9WKH-8

Với 3 gợi ý trên từ điện máy Thiên Phú, hy vọng sẽ giúp gia đình bạn có được sự lựa chọn tốt nhất. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Panasonic hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn trực tiếp, nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook