0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy hút mùi Bosch lại được nhiều người tin dùng?

Ngày Đăng: 23:59 21/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tại sao máy hút mùi Bosch lại được nhiều người dùng ưa chuộng đến vậy? Chiếc máy hút mùi của thương hiệu này có ưu điểm gì khác so với các mẫu máy hút mùi giá rẻ hiện được bán trên thị trường? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!!!

Thương hiệu nổi tiếng thế giới

Bosch không chỉ là hãng có tuổi đời hơn 150 năm mà các sản phẩm máy hút mùi của thương hiệu này được tung ra thị trường đã được bảo hành chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi tới tay người tiêu dùng.

Vì sao máy hút mùi Bosch lại được nhiều người tin dùng?

Hiện tại Bosch đã đưa các sản phẩm máy hút mùi nhà bếp của mình đi đến hơn 200 Quốc Gia và có nhiều nhà máy hoạt động trên khắp thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại thì thương hiệu này, đang đứng trong TOP những hãng sản xuất thiết bị nhà bếp lớn nhất thế giới.

Các sản phẩm máy hút mùi Bosch tiêu thụ hàng năm chiếm tới 1/4 trên toàn cầu, đó là một trong những lý do mà người dùng hiện nay đánh giá hãng này cực cao. Trong đó, người tiêu dùng Việt Nam lại là những khách hàng cực kì ưa chuộng các mẫu máy hút mùi của Bosch.

Máy hút mùi Bosch hoạt động êm ái

Vì sao máy hút mùi Bosch lại được nhiều người tin dùng?

Đây là một trong những lý do mà nhiều người yêu thích và đánh giá cao cực kì ở thương hiệu máy hút mùi Bosch giá rẻ này, nhờ sử dụng hệ thống điều khiển động cơ điện tử và nhiều giải pháp giảm tiếng ồn đảm bảo cực kỳ yên tĩnh với độ ồn ở mức lý tưởng, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Đèn chiếu sáng với tuổi thọ cực cao

Đa số các mẫu máy hút mùi nhà bếp thế hệ mới của Bosch đều được ứng dụng hệ thống chiếu sáng bằng Đèn LED, đây là Công nghệ chiếu sáng tiết kiệm tối đa điện năng, tuổi thọ của đèn kéo dài đến 40,000 giờ. Nếu thời gian vận hành là khoảng 2,7 giờ mỗi ngày thì chúng có thể hoạt động trên 40 năm, cho thấy độ bền là quá tốt.

Vì sao máy hút mùi Bosch lại được nhiều người tin dùng?

Với cường độ ánh sáng do nhà sản xuất thiết kế được tạo ra từ công nghệ đèn LED như vậy, đã mang thành tựu về sự dẫn đầu trên thị trường trong nhiều năm qua. Đặc biệt, dòng hút mùi Bosch sản xuất một số model đời cao, thì máy hút mùi còn có chức năng tự động điều chỉnh ánh sáng phù hợp.

Sử dụng lưỡi lọc bằng nhôm, bền bỉ, dễ vệ sinh

Dòng máy hút mùi Bosch còn được thiết kế bộ lọc bằng nhôm, nhiều lớp ngăn không cho dầu mỡ ảnh hưởng động cơ của máy giúp máy hoạt động tốt hơn và bền hơn, bộ lọc sau một thời gian sử dụng có thể được làm sạch dễ dàng bởi máy rửa bát một cách tiện lợi, nhanh chóng. Ưu điểm này cũng giúp bạn loại bỏ các loại mùi mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc quá trình vệ sinh máy.

Vì sao máy hút mùi Bosch lại được nhiều người tin dùng?

Một chiếc máy hút mùi kiểu dáng sang trọng, công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện năng chính là những đặc điểm của máy hút mùi Bosch. Tại Điện máy Thiên Phú, một thương hiệu uy tín, nơi chuyên về hàng nhập khẩu và phân phối trực tiếp các sản phẩm của Bosch. Mọi sản phẩm đều được Chúng Tôi bảo hành chính hãng, đúng thời gian của nhà sản xuất cùng dịch vụ bảo trì hậu mãi sau bán. Hãy liên hệ hotline 0918.969.699 ngay để được tư vấn mọi thông tin một cách chi tiết và tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook