0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu và nhược điểm của nồi cơm điện Hitachi RZ-D10VFY 1.0 Lít có thể bạn chưa biết

Ngày Đăng: 14:56 18/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Ưu điểm
  2. 2.Nhược điểm

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10VFY 1.0 lít là sản phẩm của Hitachi – thương hiệu hàng đầu Nhật Bản về đồ điện tử,đồ gia dụng được nhiều người dùng yêu thích.Model này có những ưu và nhược điểm gì?Cùng mình tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Ưu điểm

Ưu và nhược điểm của nồi cơm điện Hitachi RZ-D10VFY 1.0 Lít có thể bạn chưa biết

Nhắc đến nồi cơm điện đa số người dùng sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm nồi cơm điện của thương hiệu Hitachi.Bởi các sản phẩm đến từ Hitachi không chỉ mang đến chất lượng mà giá cả còn rất phải chăng phù hợp với mọi người dùng.Đặc biệt,sản phẩm nồi cơm điện đến từ thương hiệu này điểm chung đều có thiết kế hiện đại,mẫu mã đa dạng màu sắc bắt mắt cùng với nhiều tính năng hỗ trợ người dùng.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10VFY cũng không ngoại lệ, sở hữu vẻ ngoài vô cùng bắt mắt với thiết kế hiện đại màu đỏ nổi bật hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.Sản phẩm được trang bị quai xách dễ dàng di chuyển tới các vị trí khác nhau một cách linh hoạt và dễ dàng hơn.

Dung tích nồi 1 lít là sự lựa chọn thích hợp cho gia đình 2-4 thành viên phù hợp với các gia đình nhỏ tại Việt Nam.

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10VFY hoạt động mạnh mẽ với công suất 540w nấu cơm nhanh chóng hiệu quả,giúp hạt cơm chín đều,dẻo xốp,tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho chị em nội trợ.

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D10VFY sở hữu lên tới 14 chương trình nấu tiện lợi cùng chức năng nấu song song Double Cook.14 chức năng nấu tự động bao gồm chức năng nấu cơm trắng, làm bánh mì, bánh ngọt, gạo nếp, gạo hỗn hợp, hấp, nấu cháo, gạo lứt, ngũ cốc, gạo Nhật/Jasmine nấu nướng nhanh chóng tiện ích cho các chị em nội trợ phục vụ gia đình.Đặc biệt là chế độ Double Cook kết hợp sử dụng lòng nồi và xửng hấp, món ăn trong xửng hấp sẽ được nấu chín nhờ hơi nước và nhiệt được tạo ra từ quá trình nấu cơm, giúp bạn chế biến được nhiều món ăn cùng lúc, tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Ưu và nhược điểm của nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-D10VFY 1.0 Lít có thể bạn chưa biết

Đặc biệt,bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nồi RZ-D10VFY 1.0 Lít để nấu nướng các món ăn phục vụ gia đình. Vỏ nồi được làm từ nhựa chịu nhiệt,chịu lực cao cấp an toàn thẩm mĩ và dễ lau chùi vệ sinh.Lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính; giúp tăng cường độ bền và dẫn nhiệt tốt hơn. Thiết kế lòng nồi này không chỉ giúp cơm mau chín mà còn giúp cho việc vệ sinh trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Nồi Hitachi RZ-D10VFY có van thoát hơi thông minh kiểu mới sẽ tạo ra nhiều không gian hơn để đảm bảo độ dẻo của cơm, giữ lại nhiều dưỡng chất trong gạo, dễ vệ sinh, quai xách giúp bạn di chuyển nồi nhanh gọn, thuận tiện hơn.

2.Nhược điểm

Ưu và nhược điểm của nồi cơm điện Hitachi RZ-D10VFY có thể bạn chưa biết

Nồi cơm điện Hitachi RZ-D10VFY sở hữu nhiều ưu điểm đem lại những tính năng tiện ích đến cho người dùng bên cạnh đó vẫn tồn tại hạn chế nhỏ như : sản phẩm này sẽ không phù hợp với gia đình đông người,có nhu cầu sử dụng lớn hơn.Ngoài ra,thời gian nấu của nồi sẽ lâu hơn với nồi cơm điện thông thường.

Tóm lại,sản phẩm nồi cơm điện nào cũng có ưu và nhược điểm riêng,song mỗi sản phẩm sẽ đáp ứng tùy nhu cầu sử dụng của mỗi người hay mỗi gia đình.Nếu bạn yêu thích nồi cơm điện Hitachi RZ-D10VFY 1.0 Lít nhanh tay sở hữu model này bằng cách liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook