0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm vượt trội của dòng tủ đông Denver mà bạn nên biết !!!

Ngày Đăng: 13:11 09/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ đông Denver là dòng tủ đông giá rẻ bán chạy nhất trong những năm gần đây với việc sở hữu những tính năng, công nghệ hiện đại tiên tiến mà nhiều hãng chưa đáp ứng được cho người tiêu dùng. Vậy những tính năng công nghệ đó là gì? Cùng Điện máy Thiên Phú theo dõi bài viết dưới đây để biết được những tính năng đó là gì và có đáng mua sử dụng trong gia đình mình không nhé.

1. Tủ đông denver thương hiệu Mỹ

Denver là thương hiệu độc quyền của Mỹ. Với 22 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Denver đã khẳng định được chất lượng cũng như giá trị mà các sản phẩm của thương hiệu này mang lại cho khách hàng. Tại Việt Nam, Denver đã có đại lý phân phối sản phẩm đảm bảo. Tủ đông là một trong những sản phẩm chủ lực của Denver với số lượng mẫu mã khá đa dạng để khách hàng lựa chọn. Sản phẩm tủ đông có từ 1 đến 3 nắp mở vali, 1 đến 2 ngăn được trang bị hệ thống làm cực nhanh. Đồng thời còn có lòng chống dính kháng khuẩn an toàn.

2. Các tính năng, công nghệ đặc biệt

Sản phẩm tủ đông Denver có những tính năng, công nghệ khá đặc biệt. Những yếu tố này sẽ giải đáp được cho bạn băn khoăn “tủ đông Denver có tốt không”

– Thiết kế ấn tượng với kiểu dáng trang nhã, hiện đại phù hợp các không gian khác nhau. Bên ngoài, lớp vỏ được sơn phủ lớp sơn bảo vệ chống bị ăn mòn.

– Trang bị bánh xe chịu lực nhằm giảm độ rung ổn cũng như tiện di chuyển cho người dùng.

– Trang bị đèn Led chiếu sáng hiện đại, tiết kiệm điện.

– Dàn làm lạnh bằng đồng nguyên chất tăng khả năng làm lạnh và giữ lạnh.

– Tay cầm và bản lề được sơn phủ chống gỉ nhằm tăng thời gian và tuổi thọ sử dụng.

3. Ưu điểm nổi bật của các loại tủ đông Denver

Làm lạnh nhanh với lớp thành tủ dày, có zoăng bao quanh kín vì vậy có khả năng giữ lạnh cao, tiết kiệm điện năng sử dụng, nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm trong thời gian dài. Hệ thống máy nén làm lạnh nhanh vận hành êm ái, khách hàng hòan toàn không bị làm phiền khi tủ hoạt động. Lỗ thoát nước dưới đáy dễ dàng vệ sinh , xả đông. Lòng tủ được làm bằng nhựa cao cấp, chống bám dính, dễ dàng vệ sinh.

Thân tủ được làm bằng hợp kim cao cấp chống gỉ đảm bảo độ an toàn. Các loại tủ hầu như đều có bảng điều khiển nhiệt độ trên thân tủ rất đơn giản, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, tùy theo loại thực phẩm mà bạn có thể chọn mức độ thích hợp để bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất.

Các loại tủ đa dạng về dung tích phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Thực phẩm luôn được trữ đông trong môi trường lạnh sâu, đảm bảo an toàn vệ sinh tránh vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh. Gas sử dụng cho máy nén là loại gas R134a tiết kiệm điện năng tiêu thụ, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng , tủ có bánh xe chịu lực và di chuyển dễ dàng.

Những sản phẩm tủ đông denver đến từ Điện máy Thiên Phú.vn đều là những loại tủ đông giá rẻ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699. Hỗ trợ Online 24/7.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook