0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ đông Denver tốt nhất phân khúc dưới 10 triệu đồng cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 08:55 14/03/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông Denver là một trong những thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường tủ đông hiện nay, nó cung cấp nhiều lựa chọn phong phú với mức giá hợp lý. Từ lâu, tủ đông được biết đến như một thiết bị không thể thiếu trong việc bảo quản những thực phẩm đông lạnh. Trước kia, mọi người thường bắt gặp nó ở các siêu thị, cửa hàng, nhà ăn. Hiện nay cũng có khá nhiều gia đình sử dụng nó như một giải pháp thay thế cho tủ lạnh.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra danh sách top 3 tủ đông Denver tốt nhất dưới 10 triệu đồng giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

1.Tủ Đông Denver 350 Lít AS 550HDI 2 Ngăn 1 Đông 1 Mát

Giá: 8.100.000₫

Top 3 tủ đông Denver tốt nhất phân khúc dưới 10 triệu đồng cho bạn tham khảo

Tủ đông Denver AS 550HDI được thiết kế với hai ngăn riêng biệt cho phần đông và phần mát riêng biệt, phục vụ mọi nhu cầu bảo quản thực phẩm của bạn một cách linh hoạt và hiệu quả. Người tiêu dùng có thể sắp xếp và lưu trữ thực phẩm đông và thực phẩm mát một cách tiện lợi mà không cần lo lắng về việc lẫn lộn mùi vị. Đặc biệt với thiết kế lớp thành tủ dày giúp giữ nhiệt hiệu quả, bảo vệ thực phẩm khỏi sự biến đổi nhiệt độ bất thường từ môi trường bên ngoài. Điều này đảm bảo rằng thực phẩm của bạn luôn được bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng để duy trì chất lượng và độ tươi ngon.

Với bánh xe được tích hợp dưới đáy tủ, việc di chuyển và di dời tủ đông Denver giá rẻ AS 550HDI trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể dễ dàng di chuyển tủ đến các vị trí khác nhau trong nhà mà không gặp phải bất kỳ sự cản trở nào.

Bên cạnh đó, tủ đông Denver 2 cánh AS 550HDI này được trang bị giỏ đựng thực phẩm giúp bạn dễ dàng sắp xếp và lấy thực phẩm một cách thuận tiện. Việc này không chỉ giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ mà còn giữ cho thực phẩm được tổ chức gọn gàng và dễ dàng tiếp cận.

Đặc biệt, tủ làm lạnh nhanh chóng với nhiệt độ dưới ≤-18°C thực phẩm được bảo quản lâu dài, phù hợp với nhu cầu bảo quản một số thực phẩm như kem.

Với dàn lạnh được làm từ đồng 100%, tủ đông Denver 2 ngăn AS 550HDI giúp làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời tiết kiệm điện năng trong quá trình vận hành. Điều này không chỉ giữ thực phẩm của bạn tươi ngon mà còn giúp giảm thiểu chi phí vận hành hàng tháng.

2.Tủ Đông Denver AS 428MDI 1 Ngăn Đông 250 Lít

Giá: 7.350.000₫

Top 3 tủ đông Denver tốt nhất phân khúc dưới 10 triệu đồng cho bạn tham khảo

Model tủ AS 428MDI với thiết kế 1 ngăn đông 1 cánh mở tiện lợi cùng dung tích 250 lít phù hợp với các cửa hàng, quán ăn, nhà hàng với nhu cầu dự trữ lượng thực phẩm vừa phải cùng một lúc.

Dễ dàng phân loại thực phẩm thành từng loại khác nhau dễ dàng cho việc sắp xếp, di chuyển thực phẩm.

Sự lựa chọn thứ hai dành cho bạn tham khảo đó là chiếc tủ đông Denver 1 ngăn đông AS 428MDI, sản phẩm này cũng được thiết kế với dàn lạnh bằng đồng 100% giúp đem lại hiệu quả làm lạnh nhanh và tiết kiệm năng lượng đến 40% so với loại dàn lạnh bằng nhôm thông thường, đồng thời còn đem lại độ bền cao vượt trội.

Lòng tủ đông Denver 250 lít AS 428MDI sử dụng chất liệu inox cao cấp được phủ lớp Nano AG có thể ức chế sự hoạt động của một số loại vi khuẩn, góp phần bảo vệ sức khỏe. Đồng thời, chất liệu cao cấp này còn có thể chống dính giúp người dùng dễ dàng vệ sinh bên trong khi cần thiết.

Cùng với đó, phần cánh cửa của tủ được thiết kế khóa nắp nên các gia đình có trẻ nhỏ có thể hoàn toàn yên tâm không lo bị ngịch phá, thiết kế bảng điều khiển bên ngoài cũng giúp việc tùy chỉnh nhiệt độ trở lên dễ dàng quan sát hơn.

3.Tủ Đông Denver AS-559K 1 Ngăn Đông 360 Lít

Giá: 9.050.000₫

Top 3 tủ đông Denver tốt nhất phân khúc dưới 10 triệu đồng cho bạn tham khảo

Tủ đông Denver 360 lít AS-559K được trang bị hệ thống máy nén tiên tiến giúp tủ có thể làm lạnh nhanh chóng và vận hành êm ái, mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng. Đồng thời, hệ thống này cũng tiết kiệm điện năng, giúp giảm thiểu chi phí vận hành. Dàn lạnh được làm từ đồng, giúp tủ đông AS 559K làm lạnh hiệu quả và đồng đều, bảo vệ thực phẩm khỏi sự hỏng hóc và bảo quản tốt hơn.

Nắp kính cong được làm từ cường lực LOW-E, giúp giữ nhiệt tốt nhất và bảo vệ thực phẩm khỏi sự biến đổi nhiệt độ đột ngột từ môi trường bên ngoài. Thiết kế mặt kính uốn cong theo thành tủ giúp tăng diện tích trưng bày sản phẩm, thu hút ánh nhìn và tạo điểm nhấn cho không gian bày trí. Đặc biệt, lòng tủ được thiết kế chống dính, giúp trưng bày sản phẩm một cách thuận tiện. Ngoài ra, giỏ đựng hàng tiện lợi giúp tổ chức và sắp xếp thực phẩm một cách ngăn nắp.

Phía trong lòng tủ đông Denver giá rẻ AS-559K được trang bị hệ thống đèn LED siêu sáng được trang bị trong tủ đông giúp tăng hiệu quả trưng bày sản phẩm mà không làm tăng nhiệt độ bên trong, đồng thời tiết kiệm điện năng và kéo dài tuổi thọ.

Chiếc tủ đông này được sử dụng loại gas lạnh R134a an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Trên đây là top 3 chiếc tủ đông Denver tốt nhất trong phân khúc dưới 10 triệu đồng, mang lại sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng với mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu suất hoạt động. Hãy chọn cho mình chiếc tủ đông Denver phù hợp nhất để bảo quản thực phẩm của bạn một cách an toàn và hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook