0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

U-crown điều hòa cao cấp của thương hiệu Gree

Ngày Đăng: 10:16 17/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa thông minh U-crown của thương hiệu Gree mang đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi và thông minh. Đồng thời tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau.

Thiết kế đẳng cấp

Dàn lạnh được thiết kế sang trọng bằng hợp kim nhôm nguyên khối kết hợp với những đường nét mềm mại được cách điệu bằng viền cắt CNC tinh xảo. Thân điều hòa hình chữ U nhỏ gọn và liền mạch giúp chống bụi bẩn tốt hơn.

Thiết kế siêu mỏng, vỏ ngoài nhẵn bóng bọc nhôm góp phần làm toát nên vẻ đẹp trang nhã, thanh thoát cho không gian phòng ốc. Dễ dàng tạo ấn tượng thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Điều khiển thông minh bằng Wifi

Người dùng có thể dễ dàng kiểm soát điều hòa mọi lúc mọi nơi bằng smartphone với công nghệ wifi được tích hợp bên trong máy.

Thuộc dòng máy lạnh U Crown, chiếc điều hòa Gree này mang đến khả năng điều khiển bằng điện thoại thông qua wifi cho bạn dễ dàng kiểm soát và điều khiển máy lạnh ở bất cứ đâu chỉ với một chiếc Smartphone vô cùng tiện lợi và thông minh

Tiết kiệm điện năng vượt trội

Được tích hợp công nghệ G10 Inverter cao cấp đến từ điều hòa Gree Inverter, với bộ vi xử lý thông minh và chính xác.

Được trang bị công nghệ Inverter G10 thế hệ mới có tuổi thọ cực bền, hoạt động ổn định và êm ái. Đặc biệt hơn, công nghệ này còn giúp bạn tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ với khả năng hoạt động ở tần số 1 Hz (chỉ tương đương bóng đèn 45W). Bạn sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Màng lọc sức khỏe diệt khuẩn

Bộ lọc trà xanh Catechin được thiết kế nhiều lớp có tác dụng lọc sạch vi khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc trả lại cho bạn không gian trong lành, mát dịu, bảo vệ sức khỏe tốt hơn và mang lại giấc ngủ ngon cho cả gia đình vượt trội so với các điều hòa giá rẻ thông thường.

Góc thổi gió siêu rộng

Với hệ thống cánh đảo gió thế hệ mới thổi gió theo chiều trên dưới, trái phải, giúp người dùng tận hưởng những luồng gió thoải mái từ nhiều hướng.

Môi chất làm lạnh thế hệ mới

Năng suất làm lạnh của gas R32 cao hơn R22 và R410A 1.6 lần, giúp máy lạnh làm lạnh nhanh hơn, cho hơi lạnh sâu và tiết kiệm điện năng hơn. Bên cạnh đó Gas R32 còn bảo vệ môi trường vì không chứa chất gây suy giảm tầng ozone và giảm thiếu khả năng làm nóng trái đất đến 70% so với R-22 và R-410A.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook