0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn mua Tivi LED của hãng nào tốt nhất: Samsung, Sony hay LG

Ngày Đăng: 04:12 10/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thương hiệu Samsung.
  2. 2. Thương hiệu Sony.
  3. 3. Thương hiệu LG.

1. Thương hiệu Samsung.

Tư vấn mua Tivi LED của hãng nào tốt nhất: Samsung, Sony hay LG

Các sản phẩm Tivi LED của Samsung được đánh giá khá là cao, đặc biệt là được nhiều người ủng hộ cực kì vì những thiết kế cực kì đơn giản nhưng nó lại vẫn tạo ra sự hài hòa cực kì cho không gian được bố trí.

Ở trên dòng Tivi Samsung này thì nó nổi bật phải kể đến công nghệ hình ảnh Micro Dimming Pro, công nghệ này có khả năng tăng cường độ tương phản để giúp cho hình ảnh có chiều sâu hơn. Điều này sẽ giúp cho người xem có thể cảm nhận được những khung cảnh chân thực cực kì.

Ngoải ra thì dòng Smart Tivi Samsung LED này còn có công nghệ Clean View giúp lọc nhiễu và cải thiện chất lượng hình ảnh, công nghệ PurColor giúp mang đến hình ảnh có nhiều màu sắc được rực rỡ hơn.

Ngoài với chất lượng hình ảnh khá tốt từ Tivi LED của Samsung thì nó còn có âm thanh khá là sống động nhờ công nghệ Dolby Digital Plus giúp mang đến âm thanh được chân thực và ấn tượng hơn.

Tivi Samsung được bán với tầm giá trung bình từ 5 triệu đến 8 triệu, điều này sẽ giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

2. Thương hiệu Sony.

Tư vấn mua Tivi LED của hãng nào tốt nhất: Samsung, Sony hay LG

Thương hiệu Sony này chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn với những mẫu Tivi LED hiện nay, đa số các dòng sản phẩm của thương hiệu này đều có thiết kế cực kì đẹp mắt và nhỏ gọn. Đặc biệt là sang trọng hơn với đường viền siêu mỏng và mượt mà.

Các dòng Tivi Sony LED nổi bật được tích hợp với công nghệ Clear Resolution Enhancer, công nghệ này giúp nâng cao chất lượng hình ảnh hơn để giảm nhòe và nhiễu hình ảnh cực kì hiệu quả.

Cùng với đó là công nghệ âm thanh Clear Phase giúp cho âm thanh trở lên được trong trẻo và tự nhiên cực kì.

Bên cạnh đó, các mẫu Tivi LED của Sony còn nổi bật là có nhiều mức giá khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Điều này sẽ giúp cho bạn có thể mua sắm được dễ dàng hơn.

Tuy nhiên thì thương hiệu Tivi Sony này lại có giá bán cao hơn một chút so với Samsung và LG.

3. Thương hiệu LG.

Tư vấn mua Tivi LED của hãng nào tốt nhất: Samsung, Sony hay LG

Nếu bạn đang tìm một chiếc Tivi LED có giá thành rẻ thì hãy tham khảo ngay những mẫu Tivi LG, các sản phẩm Tivi LED của hãng này được bán với một giá thành khá là rẻ chỉ từ 4 – 6 triệu là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm thông thường.

Các sản phẩm Tivi LG LED được thiết kế khá là nhỏ gọn và đẹp mắt, tuy nhiên thì dòng này lại không được tích hợp với tấm nền IPS nên sẽ không cho bạn có góc nhìn rộng được.

Hình ảnh của Smart Tivi LG này cũng khá là ấn tượng và trẻ trung, đặc biệt là phải kể đến chất lượng âm thanh khá là sống động và chân thực nhờ công nghệ DTS: X.

Bên cạnh đó thì dòng Tivi LED của LG cũng hỗ trợ người dùng có thể kết nối với nhiều thiết bị nguồn phát khá là tốt, giúp cho bạn có thể tận hưởng được những phút giây giải trí cực kì ấn tượng.

Trên đó là những thông tin về 3 thương hiệu Tivi LED của Samsung, Sony và LG mà chúng tôi đưa ra cho bạn tham khảo và hiểu rõ hơn về dòng Tivi LED của những thương hiệu này. Mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm khác nhau và để lựa chọn được một sản phẩm tốt thì cần phải căn cứ vào nhu cầu sử dụng của bạn và giá thành mà bạn muốn lựa chọn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook