0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn có nên dùng điều hòa Gree hay không, có tốt không ?

Ngày Đăng: 04:27 28/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Gree có thiết kế sang trọng và nhiều công suất cho bạn lựa chọn.

Điểm đầu tiên phải nói đến chính là điều hòa Gree có thiết kế khá là sang trọng, nhiều mẫu máy cao cấp còn được trang bị vỏ ngoài bằng nhôm cao cấp nên trông nó sẽ trở lên đẳng cấp và quý phái hơn cho không gian sử dụng.

Bên cạnh đó, công suất hoạt động cũng chính là điểm đáng phải chú ý. Điều hòa Gree giá rẻ hiện nay có đầy đủ công suất giúp cho bạn thoải mái lựa chọn cho mình với một sản phẩm phù hợp từ 10 – 40 mét vuông đối với dòng máy treo tường.

2. Điều hòa Gree hoạt động khá êm ái và tiết kiệm điện.

Vốn dĩ từ trước đến nay điều hòa Gree luôn được đánh giá là một trong những dòng máy có khả năng hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng ổn định. Lý do là bởi nó có công nghệ Inverter sẽ giúp cho máy nén hoạt động ở tần suất thấp cực kì nên sẽ không tạo ra quá nhiều tiếng ồn.

Không những vậy, dòng điều hòa Gree Inverter này còn sẽ giúp cho máy nén tiêu thụ điện năng ở mức cực thấp. Nếu như nó hoạt động từ 6 – 8 tiếng/lần thì nó có thể tiết kiệm điện năng từ 30 – 60% điện năng tiêu thụ so với một chiếc máy lạnh thông thường không có Inverter.

3. Điều hòa Gree có độ bền khá ổn định, cao hơn so với nhiều hãng.

Đây cũng chính là điểm cộng trong mắt người dân Việt Nam, điều hòa Gree giá rẻ do có cấu tạo chắc chắn trên dàn lạnh và tất cả các linh kiện đều là chính hãng nên nó sẽ có độ bền khá là ổn định và cao hơn so với nhiều các hãng máy lạnh giá rẻ hiện nay.

Điểm đặc biệt nhất là phải kể đến ở dàn nóng của điều hòa Gree, dàn nóng được cấu tạo hòan toàn bằng đồng và dàn tản nhiệt còn được mạ vàng. Điều này sẽ khiến cho dàn nóng có thể hoạt động được bền bỉ hơn và tăng tuổi thọ hơn gấp nhiều lần so với dàn nóng thông thường, nó có thể chống lại sự bào mòn từ hơi muối biển và nước mưa một cách mạnh mẽ.

4. Điều hòa Gree với khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng.

Hầu hết các dòng máy điều hòa Gree hiện nay đều có khả năng bảo vệ sức khỏe cho người dùng nhờ được tích hợp với màng lọc không khí được chiết xuất từ tinh chất lá trà xanh Catechin và Carbon hoạt tính với khả năng loại bỏ bụi bẩn và vô hiệu hóa vi khuẩn, mang đến sự bảo vệ tối ưu cho sức khòe của người trong phòng.

5. Khả năng làm lạnh nhanh chóng, thông minh.

Rất ít hãng máy lạnh nào lại có cơ chế làm lạnh nhanh chóng được như dòng điều hòa Gree 1 chiều, đó là nhờ bởi nó được tích hợp với chế độ Turbo có thể giúp cho căn phòng được giảm nhiệt độ xuống mức cài đặt chỉ trong thời gian ngắn là 3 phút.

Bên cạnh đó, điều hòa Gree giá rẻ còn có kiểu đặc trưng chính là làm lạnh thông minh nhờ bộ cảm biến I – Feel được tích hợp trên Remote từ xa. Nó có thể tự động điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp với người dùng để mang lại sự thoải mái nhất, tránh cho cơ thể người dùng trong phòng bị nhiễm lạnh.

6. Kết luận: Có nên dùng điều hòa Gree hay không ?

Với những thông tin ở trên thì chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho mình rằng có nên dùng điều hòa Gree hay không rồi phải không nào.

Nhìn chung thì điều hòa Gree có mức giá bán khá là rẻ từ 5 – 20 triệu đi cùng với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy thì có lẽ đây là một hãng máy lạnh giá rẻ đáng để bạn quan tâm ở thởi điểm hiện tại.

+ Hy vọng với bài viết sẽ mang đến cho bạn có nhiều thông tin hữu ích hơn để giúp bạn có thể đưa ra được quyết định chính xác cho mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook