0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ mát Sanaky inverter VH-308K3 – Sản phẩm tốt với lợi ích không ngờ

Ngày Đăng: 02:56 13/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky VH-308K3 tiện lợi với mục đích trưng bày

Tủ mát Sanaky inverter VH-308K3 - Sản phẩm tốt với lợi ích không ngờ

Việt Nam là một đất nước có khí hậu nhiệt đới với mùa Hè tương đối nóng bức bởi vậy mà những thiết bị bảo quản hay làm mát cũng được sử dụng tương đối phổ biến. Những chiếc tủ mát sẽ giúp bạn bảo quả được đồ dùng một các tốt hơn, hay có thể thưởng thức những chai nước mát lạnh trực tiếp mà không cần bỏ thêm đá.

Đối với chiếc tủ mát Sanaky VH-308K3 thì nó cũng có những ấn tượng riêng và với khả năng chứa tốt nhờ các kệ di chuyển linh hoạt cùng mặt cửa kính hiện đại sẽ khá phù hợp với mục đích trưng bày tại các siêu thị hay cửa hàng, đây cũng là một lợi ích thiết thực.

Tủ mát Sanaky inverter VH-308K3 được thiết kế với 1 cánh mở khá tiện lợi, bên trong của nó được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng nên sẽ thuận tiện cho bạn khi quan sát dưới mọi điều kiện ánh sáng ngoài trời. Ngoài ra, hệ thống sưởi kính giúp mặt kính luôn trong suốt, chống mờ cũng sẽ thuận tiện cho bạn khi quan sát.

Tủ mát Sanaky VH-308K3 giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn

Tủ mát Sanaky inverter VH-308K3 - Sản phẩm tốt với lợi ích không ngờ

Sự lo lắng về chiếc tủ tủ mát gây tốn điện sẽ không còn khi bạn sử dụng sản phẩm này. Với việc ứng dụng công nghệ inverter thì tủ mát Sanaky 1 cánh VH-308K3 có thể tiết kiệm tới 65% so với một số dòng sản phẩm thuông thường, điều này sẽ giúp bạn khá yên tâm khi sử dụng.

Rõ ràng với việc thường xuyên hoạt động thì cả độ bền lẫn lượng điện năng sẽ là vấn đề luôn được quan tâm nhưng tủ mát Sanaky giá rẻ VH-308K3 đã trang bị công nghệ inverter thì có thể giải quyết tốt vấn đề đó. Giờ đây máy nén có thể vận hành êm ái, hoạt động ổn định hơn trong mọi điều kiện khác nhau.

Công nghệ inverter cũng khá nổi bật và được sử dụng trong nhiều thiết bị khác nhau không riêng gì những chiếc tủ mát. Nó có thể thay đổi cơ chế vận hành của máy nén với hiệu quả làm lạnh nhanh, ổn định hơn và tạo sự êm ái. Mức nhiệt chênh lệch so với cài đặt sẽ không quá nhiều và kiểm soát tốt nguồn năng lượng tiêu thụ.

Sử dụng Gas R600a khá an toàn và bảo vệ môi trường

Tủ mát Sanaky inverter VH-308K3 - Sản phẩm tốt với lợi ích không ngờ

Cũng giống như điều hòa thì khí gas của những chiếc tủ mát cũng có ảnh hưởng tới việc làm lạnh bởi vậy nó luôn được quan tâm và nghiên cứu đến từ các chuyên gia. Chiếc tủ mát Sanaky inverter VH-308K3 đã sử dụng Gas R600a nên hiệu quả mang tới cũng tương đối rõ rệt.

Gas R600a sẽ mang tới hơi lạnh đều với hiệu quả nhanh chóng và góp phần bảo vệ môi trường tốt hơn. Khí thải của chiếc tủ mát Sanaky dàn nhôm này sẽ không phá hủy tầng ô zôn, kiểm soát được sự nóng lên toàn cầu. Đặc biệt khi trang bị dàn lạnh bằng ống nhôm nên khi lựa chọn model này bạn sẽ tiết kiệm được giá thành sản phẩm.

Ngoài ra, tủ mát Sanaky giá rẻ VH-308K3 với dung tích chứa 240 lít cũng không phải quá lớn hay quá nhỏ, nó khá phù hợp để đặt tại các siêu thị, cửa hàng, phục vụ vào mục đích kinh doanh. Tủ hiện có giá bán 8 290 000đ và đây cũng không phải mức giá quá cao, nó khá phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Những gì mà chiếc Tủ Mát Sanaky Inverter VH-308K3 Dung Tích 240 Lít 1 Cánh Dàn Nhôm Gas R600a mang lại là rất tốt và không thể bàn cãi. Với nhiều lợi ích thiết thực thì tủ sẽ đảm bảo giá trị cao, hiệu quả sử dụng tốt rất đáng để bạn lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook