0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV – Sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ

Ngày Đăng: 14:59 29/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với nhiều ưu điểm tuyệt vời thì tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV sẽ là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ lỡ ở thời điểm này. Model này không chỉ gây ấn tượng ở kiểu dáng thiết kế, mà còn được trang bị nhiều công nghệ, mang tới nhiều tiện ích.

Kiểu dáng hiện đại với dung tích lớn

Là dòng tủ 2 cửa, thế nhưng tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV với phong cách khác biệt hoàn toàn so với nhiều sản phẩm thông thường bạn hay thấy. Được bố trí ngăn mát trên theo phong cách Châu Âu không chỉ mang tới sự hiện đại mà còn đầy tiện ích.

Tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV - Sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ
Thiết kế ngăn mát trên đầy ấn tượng

Chúng ta thường sử dụng ngăn mát là nhiều và cách bố trí này sẽ giúp bạn không phải cúi gấp nhiều lần. Như vậy không lo đau lưng, hiệu quả cho các chị em đang mang bầu. Tủ có bề mặt phay xước với gam màu đen tạo sự hài hòa cao.

Đặc biệt dung tích tủ lạnh Samsung 2 cánh RL4364SBABS/SV là 458 lít vì thế sẽ giúp bạn trữ tốt hơn. Đảm bảo được lưu trữ với một lượng thực phẩm cực lớn, thoải mái cho cả gia đình sử dụng chỉ với một hay hai lần đi chợ. Đây là lựa chọn rất tuyệt cho các gia đình đông người.

Trang bị nhiều tính năng tuyệt vời

Tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV - Sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ
Khay gấp linh hoạt
  • Khay gấp thông minh tạo không gian rộng rãi giúp bạn lưu trữ thực phẩm có kích thước lớn hơn.
  • Khay trữ rượu cố định hạn chế đổ vỡ, bạn đóng mở mạnh thì dòng đồ uống này vẫn sẽ được an toàn, chắc chắn.
  • Ngăn đông thiết kế kín, chống mùi hình thành, mang tới sự an toàn khi thực phẩm giữ trọn hương vị.
  • Khay đá xoay thông minh, cung cấp nhanh chóng khi có nhu cần và hộp trữ rộng lớn, tăng cường sức chứa.
  • Chuông báo quên đóng cửa có thể hạn chế hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều, từ đó cải thiện điện năng tiêu thụ.

Nhiều công nghệ tiết kiệm điện vượt trội

Sử dụng tủ lạnh Samsung giá rẻ RL4364SBABS/SV, bạn sẽ không phải quá lo ngại tới điện năng tiêu thụ. Model này ứng dụng công nghệ Digital inverter có thể điều chỉnh theo 7 cấp độ làm lạnh với cơ chế khoa học, đảm bảo quá trình vận hành êm, có thể giản tới 65% điện.

Tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV - Sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ
Tiết kiệm điện với công nghệ Digital inverter

Đặc biệt với hệ thống 5 cảm biến sẽ điều chỉnh công suất tối ưu, tạo môi trường cực kỳ lý tưởng. Có thể giảm thiểu điện tiêu hao trước những sự thay đổi thời tiết, nhiệt độ và nhiều vấn đề khác.

Đặc biệt hơn, chiếc tủ này còn có chế độ kỳ nghỉ khi được kích hoạt sẽ hoạt động ở công suất thấp. Nhiệt độ đẩy lên cao và thích hợp sử dụng khi bạn vắng mặt tại nhà, khi lượng thực phẩm bên trong có ít. Điều này cũng sẽ giảm khá nhiều điện năng tiêu thụ.

Với những gì mang lại thì tủ lạnh Samsung inverter RL4364SBABS/SV chắc hẳn sẽ là lựa chọn thật tuyệt mà bạn không nên bỏ lỡ. Sản phẩm không chỉ có thiết kế tinh tế mà còn mang tới nhiều tiện ích, giúp bạn sử dụng an toàn, tiết kiệm hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook