0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Samsung Inveter RS62R5001B4/SV 2 cánh mang sự thời thượng, đẳng cấp cho căn bếp của gia đình bạn

Ngày Đăng: 08:02 19/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Kiểu dáng side by side đẳng cấp, gam màu đen thời thượng

Tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RS62R5001B4/SV 680 lít là một chiếc tủ lạnh mang tông màu đen đẳng cấp, thời thượng kết hợp cùng với thiết kế side by side 2 cánh mở rộng sang trọng. Tủ lạnh Samsung không chỉ là điểm nhấn cho không gian nội thất mà nó còn giúp bạn thuận tiện trong việc quan sát, tìm kiếm và sắp xếp thực phẩm.

Dung tích lớn phù hợp co gia đình có trên 5 thành viên

Nếu như gia đình bạn có trên 5 thành viên sử dụng hoặc bạn hay người thân có thói quen mua nhiều thực phẩm về dùng dần thì chiếc tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV với dung tích 647 lít sẽ là một sự lựa chọn khá là hòan hảo.

Không chỉ vậy, kết hợp cùng với công nghệ SpaceMax, Tủ lạnh Samsung này có thiết kế viền siêu mỏng giúp kahi phsong không gian, mang lại sự rộng rãi cho không gian lwuu trữ, cho phép bạn được bảo quản nhiều thực phẩm hơn.

Công nghệ làm lạnh vòm

Tủ lạnh Inverter Samsung RS62R5001B4/SV sở hữu công nghệ làm lạnh vòm, các luồng khí lạnh sẽ tỏa ra bên trong tủ theo dạng vòng cung, cho thực phẩm nhận được hơi lạnh đồng đều, nhanh chóng. Góp phần bảo quản được độ tươi ngon lâu cho những món thực phẩm của bạn.

Công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện tối ưu

Với công nghệ Digital inverter, tủ lạnh side by side Samsung RS62R5001B4/SV không chỉ mang đến khả năng tối ưu hóa điện năng mà nó còn giúp duy trì nhiệt độ được ổn định, vận hành êm ái, bền bỉ không gây ra bất cứ tiếng động ồn áo khó chịu nào ảnh hưởng đến gia đình bạn.

Hơn nữa, hãng còn đặt biệt ưu ái dành cho chiếc tủ lạnh Samsung này chính sách bảo hành lên tới 10 năm cho mát nén, giúp người dùng có thể hòan toàn yên tâm hơn xuyên suốt quá trình sử dụng.

Bộ lọc khử mùi than hoạt tính

Bạn sẽ không bị ám ảnh về mùi hôi mỗi lần mở tủ nữa bởi vì đã có bộ lọc khử mùi than hoạt tính được dãng tích hợp trên chiếc tủ lạnh 2 cánh Samsung RS62R5001B4/SV. Nhờ vào công nghệ này thì các mùi hôi khó chịu do thực phẩm và vi khuẩn gây mùi sẽ bị loại bỏ, trả lại không gian thông thoáng cho tủ lạnh, nâng cao đột hơm ngon, trọn vẹn chất dinh dưỡng cho thực phẩm.

Chuông báo cửa mở phát tín hiệu cảnh báo khi cửa tủ bị hở hoặc mở quá lâu

Một điểm vô cùng độc đáo củ chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ RS62R5001B4/SV đó chính là chuông báo phát tín hiệu khi tủ không được đóng chặt hoặc do bạn quên đóng lại trong một thời gian. Với công nghệ này thì bạn sẽ nhanh chóng phát hiện và đóng cửa kịp thờ, ngăn chặn lãng phí điện năng làm hư hỏng thực phẩm khi hơi lạnh bị thất thoát nhiều.

Không chỉ đẳng cấp về thiết kế và kiểu dáng. tủ lạnh Samsung inverter 680 lít RS62R5001B4/SV. còn hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả các vị gia chủ khó tính bởi những tính năng công nghệ vô cùng hiện đại. Nếu như gia đình bạn có khá đông thành viên hoặc bạn cần nhiều không gian để bảo quản thực phẩm thì sản phẩm này sẽ là một sự lữ chọn đáng cân nhắc.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook