0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh LG Inverter GR-X247MC 601 Lít có ưu điểm gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 03:08 17/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-X247MC 601 Lít là một chiếc tủ lạnh 4 cánh được thiết kế theo kiểu dáng Side By Side hiện đại và độc đáo, kết hợp cùng gam màu đen thanh lịch cùng các đường nét góc cạnh được cắt gọt một cách tỷ mỉ. Có một chiếc cửa trong suốt InstaView Door In Door giúp bạn dễ dàng qua sát được thực phẩm bên trong hơn. Với ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi cho người tiêu dùng khi lấy nước dễ dàng hơn.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-X247MC có dung tích là 601 lít với ngăn lạnh có dung tích lớn cho bạn có thể thoải mái dự trữ thực phẩm mà không cần phải đi chợ thường xuyên, dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm thực phẩm hơn, ngăn đá có dung tích 196 lít và có chức năng làm đá nhanh cung cấp cho bạn lượng đá lơn và nhanh hơn. Chiếc tủ lạnh này phù hợp cho những gia đình trên 5 thành viên.

2. Công nghệ và tính năng nổi bật.

– Công nghệ Linear Inverter.

Chiếc tủ lạnh LG Inverter GR-X247MC được tích hợp công nghệ Linear Inverter giúp người dùng có thể tiết kiệm lên đến 32% lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng so với các dòng tủ lạnh khác. Công nghệ Inverter này nhờ vào việc sử dụng máy nén tuyến tính giúp loại bỏ đi được cá chuyển động thừa giúp tủ lạnh hoạt động được một cách êm ái và ổn định hơn, giảm được tiếng ồn trong khi hoạt động.

– Cửa phụ InstaView Door-In-Door.

Trên thấn tủ được thiết kế với cửa phụ InstaView Door-In-Door trong suốt giúp bạn không cần mở tủ mà vẫn có thể quan sát thực phẩm bên trong bằng cách gõ hai lần vào cửa kính, tủ sẽ tự chiếu sáng bên trong để bạn quan sát được dễ dàng hơn mà không bị thất thoát khí lạnh giúp rau củ được tươi lâu hơn.

– Ngăn lấy nước, đá bên ngoài.

Chiếc tủ lạnh LG Side By Side được trang bị ngăn lấy nước và đá bên ngoài vô cùng tiện lợi giúp bạn lấy ngay được những ly nước mát lạnh vào mùa hè mà không phải chờ lâu cũng không phải mở tủ ra tránh bị mất nhiệt bên trong.

– Chức năng tự động làm đá.

Tủ lạnh LG GR-X247MC có chức năng làm đá một cách tự động bằng cách cho nước vào các khay và đá được làm một cách nhanh chóng và tự động, khi đá đã được làm xong sẽ được chuyển vào các hộp chứa. bạn chỉ cần lấy ra sử dụng rất tiện lợi.

– Hệ thống làm lạnh đa chiều.

Tủ lạnh LG giá rẻ được tích hợp hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm bảo quản được làm lạnh đều bằng các luồng khí lạnh thổi ra từ các hướng khác nhau giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và bảo quản tốt hơn ở nọi nơi trong tủ lạnh.

– Công nghệ Hygiene Fresh.

Công nghệ Hygiene Fresh trên chiếc tủ lạnh này có bộ lọc không khí cực kỳ thông minh, loại bỏ được các loài vi khuẩn, giảm thiểu mùi khó chịu bên trong tủ lạnh, giúp thực phẩm luôn được tươi ngon và đảm bảo an toàn cho mọi gia đình.

– Chức năng điều khiển bằng điện thoại.

Chiếc tủ lạnh LG GR-X247MC có chức năng điều khiển bằng điện thoại từ xa giúp bạn có thể kiểm soát dược tủ lạnh. dễ dàng thiết lập nhiệt độ hoặc các chức năng của tủ lạnh, phát hiện, chẩn đoán được tình trạng hiện tại của tủ lạnh.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-X247MC 601 Lít là chiếc tủ lạnh Side By Side có thiết kế độc đáo cùng công nghệ hiện đại đem lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Đây là một sản phẩm đáng mua trong mùa hè năm 2020 này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook