0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 công nghệ hiện đại trong tủ lạnh LG GR-V257BL bạn cần biết

Ngày Đăng: 09:29 20/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG GR-V257BL được thiết kế gồm 2 cửa mở hiện đại và bên ngoài được bao phủ bởi gam màu đen sang trọng, lịch lãm với sức hút mạnh mẽ. Hơn nữa sản phẩm còn trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại mà bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm rõ hơn.

1. Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm

Có lẽ vấn đề điện năng sẽ không quá quan ngại đối với tủ lạnh LG GR-V257BL bởi nó đã được tích hợp công nghệ Smart Inverter. Với khả năng kiểm soát nhiệt độ tối ưu mà tủ lạnh không phải hoạt động quá nhiều, hạn chế tiếng ồn và duy trì làm lạnh chính xác, góp phần tiết kiệm lên tới 35% điện năng. Mức tiêu thụ điện năng ~ 1.83 kW/ngày sẽ giảm bớt nỗ lo lắng của mọi gia đình.

5 công nghệ hiện đại trong tủ lạnh LG GR-V257BL bạn cần biết

2. Tủ lạnh LG GR-V257BL với công nghệ Linear Cooling

Công nghệ làm lạnh Linear Cooling sẽ đóp góp vai trò quan trọng trong việc bảo quản thức ăn. Bởi khả năng duy trì nhiệt độ thích hợp, đảm bảo cân bằng so với mức cài đặt sẽ giúp thức ăn giữ lâu tới 7 ngày mà không hư hỏng.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG 2 cánh GR-V257BL còn trang bị công nghệ Door Cooling tạo hơi lạnh ở cửa tủ đảm bảo hiệu suất làm lạnh đều hơn, nhanh hơn. Như vậy thực phẩm được lưu trữ tại đây sẽ có khả năng làm lạnh nhanh hơn khoảng 16% so với bình thường.

Đặc biệt hơn sản phẩm còn có ngăn rau củ cân bằng ẩm lưới mắt cáo 2 chế độ Fresh Balancer. Như vậy rau, củ, quả của bạn sẽ luôn được căng mọng và khi bạn gạt qua chế độ Vegetables thì khí lạnh chỉ di chuyển ở ngoài ngăn. Còn khi bạn gạt sang chế độ Fruit thì các ô lưới mắt cáo sẽ di chuyển để khí lạnh bên ngoài len lỏi vào trong ngăn chứa giúp giữ trái cây tươi lâu.

5 công nghệ hiện đại trong tủ lạnh LG GR-V257BL bạn cần biết

3. Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ khử mùi vượt trội

Để giúp thức ăn được bảo vệ an toàn hơn khỏi những tác nhân gây hại thì tủ lạnh LG inverter GR-V257BL đã trang bị bộ lọc Hygiene Fresh+™. Với 5 lớp bảo vệ hiệu quả nó sẽ ngăn chặn được mùi thức ăn, tạo không gian thoáng mát dễ chịu mỗi khi bạn mở cửa. Hơn nữa các loại vi khuẩn sẽ bị đánh bật hoàn toàn.

4. Tủ lạnh LG GR-V257BL với chức năng Smart Diagnosis

Tính năng Smart Diagnosis sẽ giúp bạn phát hiện sự cố và các lỗi một cách dễ dàng, nhanh chóng. Như vậy bạn có thể tự khắc phục hoặc gửi tới trung tâm bảo hành để tránh gây hỏng hóc khi để lâu, đảm bảo khả năng vận hành hiệu quả, tránh gây giãn đoạn.

5. Cửa phụ InstaView giúp bạn quan sát thực phẩm hiệu quả

Đây được xem là một sự đột phá của LG, mang lại sự mới mẻ và giúp người dùng có được trải nghiệm tốt hơn. Với thiết kế của phụ InstaView thì người dùng khi chỉ cần gõ nhẹ vào bề mặt cửa 2 lần là bạn có thể nhìn xuyên qua cửa kính thấy rõ từng món đồ đặt bên trong với tiết diện mặt kính trong suốt gia tăng tới 25%. Như vậy bạn sẽ không phải mở cửa lâu và ngăn hơi lạnh thất thoát tới 41%.

5 công nghệ hiện đại trong tủ lạnh LG GR-V257BL bạn cần biết

Tóm lại thì tủ lạnh LG giá rẻ GR-V257BL sở hữu công nghệ tiết kiệm điện vô cùng hiện đại, đi cùng là Linear Cooling, Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™, chức năng Smart Diagnosis và một số tiện ích thiết thực khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook