0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá mẫu sản phẩm đa tính năng – Tủ lạnh LG GR-X257BG

Ngày Đăng: 16:28 18/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG GR-X257BG là một trong những mẫu sản phẩm cực kỳ đẳng cấp và gây ấn tượng mạnh ở thiết kê khi sở hữu hai cửa mở song song. Đặc biệt phần tay nắm âm ấn tượng cùng gam màu lịch lãm và model này còn trang bị rất nhiều tính năng ưu Việt, mang lại tiện nghi cao.

Ngăn rau củ cân bằng ẩm với 2 chế độ Fresh Balancer

Bạn sẽ bảo quản rau, củ, quả một cách vô cùng hiệu quả nhờ có ngăn Fresh Balancer với 2 chế độ tiện lợi. Nhìn chung thì đây là dòng thực phẩm khá quan trọng và luôn có trong bữa ăn hàng ngày của gia đình. Bởi vậy khả năng dự trữ của chúng sẽ luôn được người dùng quan tâm. Với tủ lạnh LG GR-X257BG thì bạn có thể yên tâm bảo quản với thời gian lâu dài hơn mà không lo hư hỏng.

InstaView Door-in-Door giúp quan sát bên trong hiệu quả

Khám phá mẫu sản phẩm đa tính năng - Tủ lạnh LG GR-X257BG

Được trang bị công nghệ InstaView Door-in-Door vì thế sản phẩm sẽ nâng cao tính thẫm mỹ. Hơn nữa nó còn giúp bạn quan sát bên trong vô cùng hiệu quả khi chỉ việc gõ nhanh hai lần lên mặt kính. Lúc này đèn sẽ phát sáng và bạn không cần mở cửa lâu từ đó sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài và giảm điện hao phí lên tới 40%.

Tủ lạnh LG GR-X257BG trang bị công nghệ Door Cooling+

Công nghệ Door Cooling+ được tích hợp trong tủ lạnh LG inverter GR-X257BG sẽ đóng góp vai trò quan trọng trong việc bảo quản thức ăn. Nhờ có nó mà hơi lạnh sẽ tỏa ra từ các lỗi nhỏ ở xung quanh phần cánh để thức ăn tại đây sẽ giữ được sự tươi ngon hiệu quả. Ngay cả khi bạn thường xuyên đóng mở thì nhiệt độ vẫn sẽ đảm bảo tốt, duy trì giá trị dinh dưỡng cao.

Làm đá tự động và lấy ngay tại bên ngoài cực kỳ tiện lợi

Khám phá mẫu sản phẩm đa tính năng - Tủ lạnh LG GR-X257BG

Hệ thống làm đá tự động được tích hợp trên cánh cửa sẽ giúp tăng thêm không gian trữ trong ngăn đông. Hơn nữa tính năng này sẽ giúp bạn không phải mất thao tác châm nước vào khay để làm thủ công như trước kia. Thay vào đó, bạn chỉ cần cho nước vào trong bình trữ là có thể sử dụng đá ở mọi thời điểm mà không mất nhiều thời gian.

Không những vậy tủ lạnh LG Side By Side GR-X257BG còn được trang bị khay lấy nước bên ngoài vì thế mang lại tiện nghi cao. Người dùng sẽ không phải mở cửa quá nhiều và khi có nhu cầu sẽ lấy trực tiếp bên ngoài với thao tác đơn giản, hiệu quả. Thông qua đây thì bạn còn có thể lấy nước lạnh và đảm bảo việc giải khát nhanh hơn.

Tủ lạnh LG GR-X257BG giúp điều chỉnh dễ dàng, hiệu quả

Khám phá mẫu sản phẩm đa tính năng - Tủ lạnh LG GR-X257BG

Thông qua ứng dụng LG ThinQ, bạn có thể điều chỉnh tủ lạnh một cách dễ dàng, hiệu quả đặc biệt ngay khi không có mặt tại nhà. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể tham gia sử dụng và chỉ cần một chiếc SmartPhone được kết nối wifi là bạn sẽ có được trải nghiệm vô cùng thú vị, bắt kịp xu thế mới.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG 2 cánh GR-X257BG còn có khả năng phát hiện sự cố, chuẩn đoán lỗi và giúp bạn xử lý nhanh chóng, kịp thời hơn. Đặc biệt, thông qua ứng dụng thì các kỹ thuật viên sẽ xử lý từ xa mà bạn không cần tới trung tâm bảo hành, tránh gây hỏng hóc khi để lâu hay làm giãn đoạn thời gian sử dụng.

Ta có thể thấy được khá nhiều tính năng ở tủ lạnh GR-X257BG và với những gì mang lại thì bạn sẽ có được hiệu quả sử dụng cao. Hơn nữa model này có dung tích lên tới 635 lít vì thế sẽ giúp bạn dự trữ hiệu quả vô cùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook