0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh LG Inverter GN-D255PS 2 Cánh 255 Lít Có những công nghệ gì.

Ngày Đăng: 09:42 14/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đơn giản.

Tủ Lạnh LG Inverter GN-D255PS 2 Cánh 255 Lít thuộc dòng tủ lạnh có thiết kế truyền thống quen thuộc cho người dùng Việt Nam, kết hợp cùng gam màu xám bạc sang trọng tạo được sự tinh tế, hứa hẹn sẽ giúp căn bếp của bạn trở nên nổi bật hơn. Kích thước nhỏ gọn giúp bạn có thể sắp xếp, lắp đặt trong mọi không gian nội thất bếp khác nhau.

Tủ Lạnh LG Inverter GN-D255PS 2 Cánh có dung tích là 255 lít mang đến một không gian giúp bạn có thể bảo quản được thực phẩm cho gia đình từ 2-4 thành viên.

2. Công nghệ và tính năng.

– Công nghệ Inverter.

Tủ lạnh LG GN-D255PS còn được trang bị công nghệ Inverter giúp giảm thiểu năng lượng tiêu thụ đi 30-50%, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bạn không còn phải lo lắng vì chi phí điện hằng tháng bị tăng lên quá nhiều.

– Khử mùi kháng khuẩn mạnh mẽ.

Với công nghệ Nano Carbon thì chiếc tủ lạnh LG 2 cánh này có thể tiêu diệt vi khuẩn, kháng khuẩn cực kì hiệu quả, lại bỏ mùi hôi nhanh chóng giúp thực phẩm bảo quản được tốt hơn, không khí trong tủ lạnh thông thoáng.

– Công nghệ làm lạnh đa chiều.

Khí lạnh sẽ được các luồng khí từ tủ lạnh LG giá rẻ tạo ra thổi ra theo 3 chiều: chính diện, hai bên hông và cánh tủ. hết không gian trong tủ lạnh, hoạt động của máy nén sẽ hạn chế tối đa giúp tiết kiệm điện một cách hiệu quả, đảm bảo thực phẩm luôn được tươi.

– Công nghệ Door Cooling+

Tủ lạnh LG Inverter này còn được trang bị công nghệ Door Cooling+ giúp làm lạnh cửa tủ, mang đến cho chúng ta những thực phẩm tươi ngon và giữ được dinh dưỡng. Công nghệ này cũng giúp đồ uống chúng ta lạnh nhanh hơn các dòng tủ lạnh khác.

– Khay kính chịu lực bền bỉ.

Các khay kính được làm từ kính chịu lực và bố trí một cách linh hoạt để việc sắp xếp trở nên đơn giản hơn. Bên cạnh đó, khay kính có thể tháo rời ra để vệ sinh hoặc tùy chỉnh để đặt được các thực phẩm lớn. Khay kính có thể chịu được khối lượng lên đến 100kg.

– Ngăn cân bằng độ ẩm

Rau quả giờ đây sẽ có ngăn chứa chuyên biệt có thể cung cấp độ ẩm, giúp cho rau quả luôn tươi ngon trong thời gian dài.

Tủ lạnh LG Inverter GN-D255PS 2 Cánh 255 Lít với thiết kế sang trọng cùng công nghệ hiện đại sẽ rất phù hợp với mọi gia đình, là sự lựa chọn hòan hảo cho mọi ngôi nhà. Với mức giá thành hợp lý tại Điện Máy Thiên Phú, bạn dễ dàng sở hữu sản phẩm này hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook