0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trung tâm sữa chữa máy giặt Bosch uy tín,giá rẻ tại Hà Nội

Ngày Đăng: 14:53 12/03/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Giữa thành phố đông đúc dân cư thì các dịch vụ lắp đặt,sửa chữa về điện lạnh cũng được mở lên khá nhiều. Việc lựa chọn một trung tâm sữa chữa máy giặt Bosch uy tín cho gia đình mình là vô cùng quan trọng.Hãy cùng tìm hiểu trung tâm sữa chữa máy giặt Bosch uy tín,giá rẻ tại Hà Nội nhé!

Trung tâm sữa chữa máy giặt Bosch uy tín,giá rẻ tại Hà Nội

Điện Máy Thiên Phú không chỉ cung cấp các sản phẩm điện lạnh chính hãng mà còn lắp đặt,sửa chữa,dịch vụ bảo hành,vệ sinh cho sản phẩm. Là một trung tâm sửa chữa máy giặt Bosch nói riêng và các sản phẩm khác nói chung điện máy Thiên Phú đã được khách người tin tưởng và tìm đến trong những năm gần đây.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,giàu kinh nghiệm trong nghề lắp đăt,sửa chữa máy giặt Bosch các tình trạng hư hỏng của máy giặt nhà bạn sẽ được kỹ thuật viên xử lý nhanh chóng và cẩn thận nhất.

Trong quá trình sử dụng thì việc máy giặt Bosch bị hư hỏng là điều không thể tráng khỏi và những lúc bị như vậy thì giải phát tốt nhất dành cho khách hàng là hãy nhấc máy lên gọi hotline 0983666996 của trung tâm sửa chữa máy giặt Bosch uy tín,giá rẻ tại Hà Nội sẵn sàng phục vụ bạn các lỗi máy giặt gặp phải như:

Trung tâm sữa chữa máy giặt Bosch uy tín,giá rẻ tại Hà Nội
  • Máy giặt không lên nguồn.
  • Máy giặt không vắt được.
  • Máy giặt Bosch bị lỗi chương trình giặt.
  • Máy giặt không xả nước.
  • Máy giặt Bosch không đóng/mở được cửa.
  • Máy giặt giá rẻ không cấp nước.
  • Máy giặt bị rung lắc mạnh,kêu to.
  • Máy giặt Bosch chưa giặt hết chương trình giặt.
  • Máy giặt quần áo bị rách,không sạch.
  • Vệ sinh,bảo dưỡng máy giặt theo định kỳ.

Lý do khách hàng luôn tin tưởng chọn Điện Máy Thiên Phú để sửa chữa máy giặt Bosch

Trung tâm sữa chữa máy giặt Bosch uy tín,giá rẻ tại Hà Nội

Điện Máy Thiên Phú chuyên cung cấp sản phẩm điện máy chính hãng nên các linh kiện điện tử thay thế cho máy giặt Boshc khi hỏng hóc đều chính hãng 100% chất lượng tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn lắng nghe tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng,phục vụ khách hàng 24/7 kể cả ngày thứ 7 và chủ nhật.

Giá thành thay thế linh kiện sản phẩm luôn phải chăng và ở mức thấp nhất so với thị trường.

Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, nhanh chóng tới tận nhà khách hàng để kiểm tra,sửa chữa sản phẩm.Đảm bảo máy giặt Bosch chính hãng khi thay thế linh kiện sử dụng như mới,không làm hư hỏng các lỗi khác trên sản phẩm.

Đảm bảo không đầu hàng trước bất kỳ lỗi hư hỏng nào dù có phức tạp đến đâu,nghiêm túc hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Đến tận nơi kiểm tra máy giặt Bosch bị hư hỏng hoàn toàn miễn phí,nếu khách đồng ý chi phí mới tiến hành sửa chữa,thay thế sản phẩm.

Luôn luôn học hỏi,cập nhật những kiến thức mới về sửa chữa và bảo dưỡng máy giặt Bosch để đáp ứng được các nhu cầu về lỗi của khách hàng.

Nếu bạn đang tìm một trung tâm sửa chữa máy giặt Bosch uy tin,giá rẻ tại Hà Nội thì đừng nên bỏ qua Điện Máy Thiên Phú nhé,với tiêu chi mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng chắc chắc sẽ cho quý khách sự hài lòng nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook