0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP Smart Tivi 32 Inch giá rẻ được ưa chuộng nhất trong tầm giá 3 – 6 triệu

Ngày Đăng: 11:25 08/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Smart Tivi Asanzo 32AS110 32 Inch

TOP Smart Tivi 32 Inch giá rẻ được ưa chuộng nhất trong tầm giá 3 - 6 triệu

Smart Tivi Asanzo 32AS110 32 Inch là một trong những chiếc smart tivi được thiết kế với chất liệu cao cấp, thực sự đẳng cấp cho những không gian hiện đại và sang trọng phù hợp đặt trong phòng khách, vừa giúp bạn giải trí vừa làm vật trang trí giúp tôn thêm nét sang trọng cho gian phòng nhà bạn. Bên cạnh đó, chân đế được thiết kế chắc chắn, giúp cho tivi trụ vững được trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.

32AS110 được tích hợp công nghệ hình ảnh tiên tiến mới nhất giúp đem đến những khung hình sắc nét và màu sắc trung thực hơn. Màn hình Tivi có độ phân giải HD, sử dụng công nghệ đèn nền LED tiên tiến, cung cấp độ sáng cao, hình ảnh sống động và rõ nét mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu. Người dùng có thể xem phim độ phân giải cao HD rõ nét và không bị hiện tượng mờ nhoè, bóng ma như những dòng Tivi thông thường.

32AS110 còn tích hợp đầu thu DVB-T2, cho phép người dùng có thể thu được các kênh truyền hình kỹ thuật số hòan toàn miễn phí.

2. Smart Tivi Asanzo 32 Inch 32E910

TOP Smart Tivi 32 Inch giá rẻ được ưa chuộng nhất trong tầm giá 3 - 6 triệu

Đứng thứ 2 trong danh sách vẫn là dòn sản phẩm của asanzo, chiếc 32E910 sở hữu màn hình siêu mỏng thời thượng cùng lớp vỏ ngoài siêu bền không chỉ mang lại nét đẹp lịch lãm và tinh tế cho không gian giải trí mà còn tạo cảm giác khung hình rộng hơn.

Thêm vào đó là chân đế cứng cáp giúp chiếc smart tivi asanzo này có thể đứng vững chắc trên nhiều mặt phẳng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian giải trí nhà bạn.

Đặc biệt bạn không cần phải trang bị thêm bộ giải mã (set-top box) vì đã có sẵn đầu thu DVB-T2 tích hợp bên trong. Chỉ cần một chiếc anten ngoài trời là bạn và gia đình đã có thể thưởng thức những kênh truyền hình kỹ thuật số với độ nét cực cao.

3. Smart tivi TCL 32 inch L32S62

TOP Smart Tivi 32 Inch giá rẻ được ưa chuộng nhất trong tầm giá 3 - 6 triệu

Với tầm tiền trong khoảng ngân sách từ 4 triệu đến 5 triệu đồng thì chiếc smart tivi TCL 32 inch L32S62 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đối với người tiêu dùng. Không chỉ màu đen huyền bí mà chiếc tivi này còn sở hữu cho mình kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Viền màn hình siêu mỏng đem lại vẻ thanh thoát cho ngôi nhà của bạn. Chân đế làm bằng nhựa với thiết kế dạng chữ V giúp tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng.

Được trang bị công nghệ ASTN thế hệ II đem đến hình ảnh với màu sắc vô cùng tự nhiên và gần gũi với thực tế. Bên cạnh đó công nghệ này giúp không mỏi mắt khi xem tivi trong thời gian dài.

Bạn không phải bỏ qua bất cứ chi tiết hay hành động nhỏ nào với hệ điều hành App TV + OS nhanh và mượt. Ngoài ra kho ứng dụng TV+ nhiều ứng dụng phổ biến như: youtube, trình duyệt web.

Trên đây là top 3 chiếc smart tivi 32 inch được ưa chuộng nhất trong tầm giá 3 – 6 triệu hi vọng, với 3 chiếc tivi này bạn đã quyết định lựa chọn cho mình và gia đình được một chiếc smart tivi tuyệt vời nhất để trải nghiệm!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook