0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top điều hòa Panasonic 12000btu chất lượng đáng mua nhất trong năm nay

Ngày Đăng: 13:11 24/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 12000btu là hãng đúng đầu về đồ điện máy. Với ứng nhiều công nghệ hiện đại. Mỗi sản phẩm có những tính năng riêng biệt. Bài viết dưới đây là Top sản phẩm máy lạnh Panasonic mà tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Hãy cùng tôi cùng khám phá nhé.

Thương hiệu uy tín và chất lượng cho người dùng

Phải nói đây là thương hiệu máy điều hòa tốt nhất từ Nhật Bản. Luôn là chiếc điều hòa được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Thương hiệu Panasonic đặc biệt đứng đầu với thiết kế độc đáo hiện đại và cực kì đẹp mắt cộng với nhiều tính năng ưu việt là tiết kiệm điện năng, diệt khuẩn cao và làm sạch không khí đặc biệt là không gây tiếng ồn.

1.Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12UKH-8

Top điều hòa Panasonic 12000btu chất lượng đang mua nhất trong năm nay

Đầu tiên phải kể đến dòng sản phẩm cao cấp CU/CS-XU12UKH-8. Mang thiết kế sang trọng cùng với đường cong duyên dáng với bề mặt phủ ánh ngọc trai và nắp lỗ khóa bằng crôm không ố vàng theo thời gian. Cùng với đó là công suất 12000btu là sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 20 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Điểm đặc biệt ở chiếc điều hòa này là công nghệ tăng cươnng nhiệt P-TECH. Giúp bạn tận hưởng luồng không khí mát mẻ ngay tức thì. Với công nghệ làm lạnh nhanh P-tech, Điều Hòa Panasonic inverter CU/CS-VU12UKH-8 làm lạnh nhanh hơn 35% so với dòng điều hòa tiêu chuẩn không inverter hoạt động ở tốc độ quạt cao

2.Điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8

Top điều hòa Panasonic 12000btu chất lượng đang mua nhất trong năm nay

Thứ hai, là dòng sản phẩm cao cấp hơn hẳn đó là điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8. Thiết kế đặc trưng của dòng Sky Tream làm nổi bật các đường nét hiện đại và tối giản, màu trắng thanh lịch, kiểu dáng hiện tạo tạo nên 1 thiết bị sang trọng cho nội thất căn nhà của bạn.

Đặc biệt hơn các dòng sản phẩm điều hòa Panasonic khác là Cánh đảo gió Skywing. Giúp thổi gió lên trần nhà tốt hơn. Không khí lạnh men theo trần nhà và tường, lan toả đều khắp phòng giúp làm lạnh đồng đều, dễ chịu. Nhiệt được loại bỏ khỏi trần và tường giúp tạo cảm giác mát lạnh đồng đều khắp phòng hay còn gọi là làm lạnh tản nhiệt

3.Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Top điều hòa Panasonic 12000btu chất lượng đang mua nhất trong năm nay

Cuối cùng là điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8. Đây là model được lựa chọn nhiều hơn cả bởi giá thành vừa phải chất lượng tốt. Không kếm phần sang trọng. điều hòa Panasinic1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 trang bị cho mình nhiều tính năng không làm bạn thất vọng. Với công nghệ Nano-G độc quyền được trang bị. Loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn và các tác nhân gây hại tới sức khỏe của con người.

Hơn nữa, chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo. Giúp không gian nhà bạn không có tình trạng ẩm ướt, luôn khô ráo, hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp, phù hợp cho những ngày thời tiết ẩm ướt hay vào mùa gió nồm khó chịu.

Trên đây là top điều hòa Panasonic 12000btu mà tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Để được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi Điện Myas Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook