0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Ngày Đăng: 21:19 19/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic luôn nằm trong top những hãng điều hòa hàng đầu hiện nay. Nổi bật trong đó là điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 sử dụng nhiều công nghệ và tính năng tân tiến nhất. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu điều hòa Panasonic Inverter có tốt không và vì sao lại được lựa chọn nhiều như vậy?

Lý do bạn nên lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Vì sao nên lựa chọn điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU12XKH-8 gồm một mạch điều khiển tốc độ quay của máy nén để duy trì nhiệt độ thiết lập nhằm tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo thoải mái cho người dùng. Chính vì vậy, chúng hoạt động rất bền bỉ và duy trì nhiệt độ luôn ổn định.

Chưa dừng lại ở đó, các dòng điều hòa Panasonic Inverter còn được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại, khả năng làm lạnh nhanh chóng, hoạt động êm ái, sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn.

Ưu điểm mà điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 mang lại

Công nghệ Nano độc quyền được trang bị trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Vì sao nên lựa chọn điều hòa Panasonic

Công nghệ Nano này chỉ có trên Panasonic với nhiều tác dụng hiệu quả với người dùng. Giusp người dùng tận hưởng bầu không gian trọn vẹn nhất. Bởi vì, công nghệ Nanoe-G có khả năng loại bỏ kể cả loại bụi mịn PM2.5 hiệu quả đến 99% trong không khí bằng cách ức chế khả năng di chuyển của chúng, mang đến bầu không khí trong lành cho căn nhà của bạn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Với công nghệ inverter này giúp máy lạnh Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thưởng trên thị trường. Hơn nữa, còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định và làm lạnh sâu hơn.

Bên cạnh đó, trang bị dòng gas R32 thân thiện với môi trường giúp làm giảm sự gia tăng hiện tượng hiệu ứng snhaf kính đồng thời làm lạnh sâu hơn các dòng gas cũ sử dụng trước đó.

Làm lạnh nhanh hiệu quả

Vì sao nên lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Máy lạnh CU/CS-XPU12XKH-8 này được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh iAuto X giúp đẩy mạnh công suất của quạt thổi gió để căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn và tự động hướng luồng khí lạnh lên trần nhà trước khi bạn cảm thấy quá lạnh, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Chỉ bằng một nốt ấn đơn giản trên Remote sau 30 giây hoạt động luồng gió đã phân bố đồng đều khắp không gian.

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU12XKH-8 được bán bao nhiều?

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-XPU12XKH-8 được bán trên thị trường với mức giá 11.350.000₫- đây là mức giá phù hợp để bạn sử dụng chiếc máy lạnh với công suất 12000btu phù hợp với những căn phòn có diện tích dưới 20 m2. Tận hưởng trọn vẹn không gian mang lại cho người dùng với công nghệ tiên tiến nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook