0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 nên sử dụng nhất năm nay

Ngày Đăng: 14:12 12/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 cùng với công suất làm lạnh 12000btu phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15-20 m2. Trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang tới cho người dùng nhưngc trải nghiệm trọn vẹn và thoải mái nhất.

CU/CS-XPU12XKH-8 gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đep mắt sang trọng cùng đường cong viềm mềm mại tạo điểm nhấn cho chiếc máy lạnh giúp bạn dễ hàng hơn trong việc kết hợp với không gian nội thất khác nhau. Hơn nữa, trên mặt dàn lạnh được thiêt kế đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ hơn.

Bảo vệ không gian luôn trong lành và mát mẻ hiệu qủa nhất

Công nghệ Nano độc quyền được trang bị trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 nên sử dụng nhất năm nay

Điểm đặc biết làm nên tên tuổi cho điều hòa Panasonic invreter CU/CS-XPU12XKH-8 là công nghệ độc quyền chỉ có trên máy Panasonic. Nhờ vào công nghê này giúp loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn và các tác nhân gây hại ảnh hưởng tới sức khoẻ người dùng mang lại bầu không gian trong lành mát mẻ và hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, công nghệ nanoe™ X còn có khả năng khử mùi hiệu quả, loại bỏ các loại mùi thường gặp trong nhà như mùi thuốc lá, mùi thức ăn,… để đem lại bầu không khí sạch sẽ và trong lành suốt cả ngày.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 với trang bị chức năng khử ẩm hiệu quả

Dòng máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 này đã được trang bị chức năng khử ẩm giúp theo dõi và điều chỉnh độ ẩm trong phòng xuống dưới 60%, tạo ra môi trường lý tưởng, thoải mái để sinh hoạt, làm việc, nghỉ ngơi cũng như ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.

Khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Panasonic nên sử dụng nhất năm nay

Điểm mạnh thứ 2 ở dòng điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU12XKH-8 này là khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Với công nghệ inverter này luôn luôn duy trì nhiệt độ ổn định giúp máy lạnh CU/CS-XPU12XKH-8 len tới 70% lượng điện năng tiêu thụ tiết kiệm được khoản chi tiêu hàng hàng tháng cho người dùng.

Ngoài ra, dòng gas R32 mới nhất đã được sử dụng giúp máy lạnh Panasonic 12000btu CU/CS-XPU12XKH-8 thân thiện với môi trường, giúp làm giảm sự gia tăng hiệu ứng nhà kính bảo vệ sức khoẻ.

Một số tính năng tiện ích được sử dụng

Bên cạnh, công nghệNano lọc không khí, khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-XPU12XKH-8 còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại vượt trội đáp ứng được nhu cầu của người dùng:

Điều hòa Panasonic nên sử dụng nhất năm nay
  • Chế độ ngủ: Điều chỉnh chế độ hẹn giờ tắt máy và kiểm soát nhiệt độ giúp mang lại giấc ngủ ngon hơn.
  • Điều khiển luồng gió (Lên & xuống)
  • Điều chỉnh hướng gió: Sử dụng điều khiển từ xa để điều khiển luồng gió theo phương dọc và ngang theo ý muốn để đạt được sự thoải mái tối đa.
  • Hẹn giờ kép Bật/Tắt 24 giờ & Thiết lập thời gian thực: Tính năng này cho phép bạn đặt trước 2 bộ hẹn giờ hoạt động BẬT/TẮT khác nhau (giờ và phút) trong khung thời gian 24 giờ.
  • Tự khởi động lại ngẫu nhiên
  • Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Nếu xảy ra sự cố, dàn nóng sẽ tự chẩn đoán sự cố và cung cấp mã lỗi dạng chữ và số tương ứng. Điều này cho phép bảo trì, sửa chữa nhanh hơn.

Với những thông tin trên đó là lý do mà Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 lại được người tiêu dùng lựa chọn nhiều mặc dù giá thành có cao hơn so với các dòng sản phẩm thông thường trên thị trường.Hy vọng với các thông tin trên giúp bạn hiểu hơn và đưa ra được quyết định cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook